Lifestyle

ยอร์ช-ย้ง-โบนัส ชวนเที่ยวงานกาชาดรักษ์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานกาชาดประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด "เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม"

     เวียนมาให้เหล่าขาช็อปใจบุญได้สนุกสนานอีกแล้วสำหรับงานกาชาด แผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย ประธานกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาด พร้อมด้วย จันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย กรรมการและเลขานุการอำนวยการ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ในฐานะประธานแผนกประชาสัมพันธ์

ยอร์ช-ย้ง-โบนัส ชวนเที่ยวงานกาชาดรักษ์โลก

แผน วรรณเมธี     

     จัดงานแถลงข่าว “งานกาชาดประจำปี 2562” ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” โดยมีผู้แทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การไฟฟ้านครหลวง และผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี รวมไปถึง บริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 พร้อมเหล่านักแสดงจากละคร “หลวงตามหาชน” และ “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” อาทิ "โบนัส" บุณฑริกา สิงห์เนตร, "ยอร์ช" ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ และ "ย้ง" ธรากร สุขสมเลิศ ร่วมงาน ที่ศาลาภิรมย์ภักดี สวนลุมพินี เมื่อวันก่อน

ยอร์ช-ย้ง-โบนัส ชวนเที่ยวงานกาชาดรักษ์โลก

บริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ (กลาง) เชิญชวนใช้ถุงผ้า

ยอร์ช-ย้ง-โบนัส ชวนเที่ยวงานกาชาดรักษ์โลก

 "ยอร์ช" ยงศิลป์

     ภายในงานแถลงข่าวได้จำลองบรรยากาศงานกาชาดเป็นการเรียกน้ำย่อย อาทิ เหล่าขวัญใจงานกาชาด กุลบุตร กุลธิดากาชาด ประจำปี 2561, ร้านอาหารสุดอร่อยที่พลาดไม่ได้, โซนศาสตร์ดูดวง และตัวอย่างการคัดแยกขยะในงานกาชาด ซึ่งงานกาชาดปี 62 ได้ขอความร่วมมือกับทุกหน่วยงาน ร้านค้า ประชาชนให้ งดใช้โฟม ลดพลาสติก พกถุงผ้า หิ้วกระบอกน้ำ นั่งรถสาธารณะมาเที่ยวงานกาชาด เพื่อทำให้งานกาชาดเป็นโมเดลต้นแบบของงานมหกรรมรื่นเริงการกุศล เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็น “เรด ครอส กรีน แฟร์” งานแรกของประเทศไทย บอกเลยว่าเป็นมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกคนไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะได้ทั้งเที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศลไปเต็มๆ ตลอด 10 วัน 10 คืน

ยอร์ช-ย้ง-โบนัส ชวนเที่ยวงานกาชาดรักษ์โลก

 กุลบุตร กุลธิดากาชาด

  ยอร์ช-ย้ง-โบนัส ชวนเที่ยวงานกาชาดรักษ์โลก

“ย้ง”ธรากร-“โบนัส”บุณฑริกา- "ยอร์ช" ยงศิลป์ ชวนเที่ยวแบบลดขยะ

     ดาราหนุ่ม “ย้ง" ธรากร เผยว่า ชอบเที่ยวงานกาชาดเกือบทุกปี สำหรับ่ปีนี้ชอบที่มีการพัฒนาอย่างที่บอกคือจะมีการใช้แอพพลิเคชั่น เพราะเชื่อว่าเป็นปัญหาของทุกคน จะได้ไม่หลงทาง หาร้านเจอ เดินไปได้ง่าย มีปัญหาอะไรก็สามารถขอความช่วยเหลือได้ และก็มีโปรโมชั่นได้คะแนนสะสมด้วย เจ๋งมากๆ และที่สำคัญคือเรียกว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รณรงค์ให้นำถุงผ้ามาใช้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เพราะทุกปีจะมีปัญหาเรื่องขยะ เวลางานจบไปแล้วขยะจะเยอะมาก เชื่อว่าปีนี้จะดีขึ้น มีกิจกรรมสนุกๆ แน่นเหมือนเดิม ทุกปีนอกจากมากินอาหารอร่อย มาดูโชว์สวยๆ และก็ยังมีศิลปินดาราสลับสับเปลี่ยนมาให้ความบันเทิงในแต่ละวันด้วย ดังสโลแกนที่ว่า เที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล 

ยอร์ช-ย้ง-โบนัส ชวนเที่ยวงานกาชาดรักษ์โลก

       ทั้งนี้งานกาชาดประจำปี 2562 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-24 พฤศจิกายนนี้ 10 วัน 10 คืน ตั้งแต่เวลา 10.30-22.00 น. ที่สวนลุมพินี กรุงเทพฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ