Lifestyle

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดีกับคุณหมอสุดแกร่งแห่งถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน "หมอภาคย์" พ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน

    ** เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ร่วมกับ กรมประมง เชิญร่วมงาน “ประมงรำลึก สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ครั้งที่ 9” พบกิจกรรม 4 โซน ได้แก่ โครงการศูนย์ศึกษาการพัฒนา อันเนื่องมาจากพระราชดำริ, นิทรรศการน้อมรำลึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ, นิทรรศการโครงการเกษตรอทิตยาทร และตลาดส่งเสริมผลิตภัณฑ์ประมง วันนี้ถึง 10 พฤศจิกายนนี้ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

มอบกระเป๋านักเรียน

       ** น้องๆ นักเรียน่โรงเรียนบ้านทัพไทย จ.อุบลราชธานี ยิ้มปริ่มสุข เมื่อองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการ มอบกระเป๋านักเรียนพร้อมอุปกรณ์การเรียนจำนวน 1,000 ชุด ให้แก่โรงเรียน 16 แห่งที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมใน จ.อุบลราชธานี เพื่อให้เด็กนักเรียนได้ใช้ช่วงเปิดภาคการศึกษาใหม่ และช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง

       "หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

 อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ

       ** ล่าสุดเห็นผู้บริหารกูรูอาหารญี่ปุ่น "ณิณี" อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ แห่ง JAO Group บินไปร่วมยินดีเปิด “อะซาบุ ซาโบะ” ร้านไอศกรีมเจลาโต้จากนมฮอกไกโดแท้ๆ สาขาใหม่ที่ย่านอากิฮาบาระ ในกรุงโตเกียว งานนี้ไม่ได้ไปงานเปิดร้านอย่างเดียว แว่วว่าซุ่มเตรียมสูตรเจลาโต้รสใหม่ไปให้บริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นแอพพรูฟก่อนเปิดตัวครั้งแรกที่สาขาในประเทศไทยด้วย...สาวกเจลาโต้เตรียมลิ้มรสได้เลย 

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

ธนพงษ์ จิราพาณิชกุล

     ** นั่งแท่นสั่งการทิศทางธุรกิจของ “HARNN” (หาญ) มาครบ 1 ปี ธนพงษ์ จิราพาณิชกุล บอสใหญ่แห่งธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น ออกตัวแรงประกาศจัดงานฉลองครบ 20 ปีของแบรนด์ ชูวิสัยทัศน์ใหม่ พร้อมขับเคลื่อนและสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการดันแบรนด์ไทยให้ก้าวไปสู่ระดับเอเชีย ฤกษ์ดีวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์นะจ๊ะ

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

พ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน 

    ** ขอแสดงความยินดีกับคุณหมอสุดแกร่งแห่งถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน “หมอภาคย์” พ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน ที่ล่าสุดได้เลื่อนยศเป็น “พันเอก” พร้อมบทบาทใหม่ใหญ่กว่าเดิมกับตำแหน่งแพทย์ใหญ่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ (พญ.นสศ.) คนขยันก็ต้องได้รับรางวัลเป็นกำลังใจ จริงมั้ย...

     "หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

เชิญร่วมสัมมนา

      ** สถาบันไอเอ็มซี เชิญร่วมสัมมนาหัวข้อ “ดิจิตอล เทรนด์ 2020 : เดอะ เซเว่น อีเลเมนท์ ออฟ ดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชั่น” แนวโน้มของเทคโนโลยีในปีหน้าจะมีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงองค์กรอย่างไร ระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด ถ.รัชดาภิเษก ลงทะเบียนชำระเงินเข้าร่วมงานภายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ข้อมูลเพิ่มเติม www.imcinstitute.com

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

อร่อยต้อนรับลมหนาว

       ** สิงห์ ชวนสัมผัสความอร่อยต้อนรับลมหนาวกับ “สิงห์ ฟู้ด เฟสต์ ครั้งที่ 6” เทศกาลความอร่อยแห่งปีที่รวบรวมเมนูเด็ดจากร้านอาหารชื่อดังที่เหล่านักชิมล้วนตามหากว่า 40 ร้าน พร้อมพบกับความสนุกสุดมันจากศิลปินชื่อดังแนวหน้าของเมืองไทย รวมไปถึงกิจกรรมเจ๋งๆ อีกมากมายให้ร่วมสนุก ที่ลานมรกต (เซ็นทรัลชิดลม) ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายนนี้ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

รักแลกพบ

      ** อพท.เตรียมเปิดตัว 4 เส้นทางท่องเที่ยวชุมชนกับมุมมองใหม่ จ.เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ ธีม “รักแลกพบ” พร้อมเชิญชมบูธเที่ยววิถีชุมชนกับกิจกรรมครีเอทีฟ ทัวริสซึ่ม อาทิ ศิลปะตอกกระดาษเมืองเพชร งานปูนปั้นลายประจำยาม การทำขนมตาล เป็นต้น ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 53 ระหว่างวันที่ 7-10 พฤศจิกายนนี้ บูธ P12-P33 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 7-8

  "หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

ส่งมอบถุงผ้า

  ** นพเก้า สุจริตกุล ผู้ช่วยผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมพนักงาน ส่งมอบถุงผ้าโครงการ “SET ทำดีแทนคุณแผ่นดิน” ที่ผู้บริหารและพนักงานร่วมกันระบายสีบนถุงผ้า ให้แก่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชฉวาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมมอบเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ โดยมีนายแพทย์กรีฑา ต่อสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล และทีมแพทย์รับมอบ โดยตลาดหลักทรัพย์ฯ ส่งมอบถุงผ้าให้แก่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชทั่วประเทศ 21 แห่งแล้ว รวมกว่า 10,000 ใบ

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

ส่งเสริมความร่วมมือ

    ** ฟายาซ คิง รองผู้อำนวยการบริหาร องค์การยูนิเซฟ ได้นำคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่เข้าพบ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ณ สำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อส่งเสริมความร่วมมือระหว่างยูนิเซฟและกระทรวงสาธารณสุขในการดำเนินการให้เด็กทุกคนในประเทศไทยได้เข้าถึงบริการทางสุขภาพที่มีคุณภาพ โดยทั้งสองหน่วยงานได้หารือถึงแนวทางในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้พัฒนาความรู้ด้านสุขภาพแก่เด็กและเยาวชนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการดำเนินงานเพื่อป้องกันเด็ก ๆ จากการแพร่ระบาดของโรคต่าง ๆ รวมถึงโรคที่สามารถป้องกันได้ด้วยวัคซีน โดยเน้นไปที่เด็กข้ามชาติและเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชายแดน

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

ส่งผลงานไปโชว์อิตาลี

    ** บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ COTTO ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์คอตโต้ (COTTO) โสสุโก้ (SOSUCO) และ คัมพานา (CAMPANA) โดย นำพล มลิชัย กรรมการผู้จัดการ  นำผลงานคุณภาพจากคอลเลคชั่นล่าสุด ของกลุ่มกระเบื้องโมเสค (Mosaic Collection) จากแบรนด์ คอตโต้  ชุด โนโว คราฟท์(NOVO CRAFT) และ มอสซ่า (MOSSA) ที่รวมแรงบันดาลใจให้นักออกแบบสามารถนำไปสร้างสรรค์ตามจินตนาการได้อย่างหลากหลายและไร้ข้อจำกัดเพื่อเติมเต็มความต้องการในทุกพื้นที่ให้มีความเป็นเอกลักษณ์เป็นของตนเองแบบ Customized Desings & solutions ตอกย้ำศักยภาพกระเบื้องแบรนด์ไทย ทั้งคุณภาพ และงานดีไซน์ ที่ได้รับการยอมรับจากเวทีระดับสากล ในงาน “CERSAIE 2019” งานกระเบื้องเซรามิคที่ใหญ่และดีที่สุดในโลก  ณ เมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

เยี่ยมชมการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม

    ** อลิซาเบธ ธีส (ที่ 3 จากซ้าย) ครูใหญ่ โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ และ โจนาธาน ชวิมเมอร์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการบริหาร บริษัทบีไอเอสบี จำกัด ต้อนรับ สมศักดิ์ ศิริวนารังสรรค์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการกองประเมินผลต่อกระทบต่อสุขภาพ กรมอนามัย พร้อมคณะจากกระทรวงสาธารณสุข และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี จำนวน 35 ท่าน เข้าเยี่ยมชมการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมและคุณภาพอากาศภายในโรงเรียนเพื่อลดและป้องกันผลกระทบต่อสุขภาพจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 โดยได้เรียนรู้แนวคิดและแลกเปลี่ยนมุมมอง วิธีการสร้างสภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอก ซึ่งมีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีของระบบปรับอากาศแบบรวมศูนย์ หรือ VRV System ของไดกิ้น (Daikin) ที่ติดตั้งภายในอาคารทั้งหมด โดยมีใช้ทั้งแบบระบายความร้อนด้วยอากาศ (Air-Cooled) และระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ (Water-Cooled) ส่วนรูปแบบของคอยล์เย็นภายในอาคารใช้รูปแบบ Cassette type ที่สะดวกต่อการบำรุงรักษา และรุ่น Air Handling Unit ที่สามารถทั้งเติมอากาศบริสุทธิ์และฟอกอากาศด้วยในตัว ซึ่งระบบนี้สามารถกรองฝุ่นขนาด PM2.5 และยังช่วยลดมลภาวะฝุ่น PM2.5 ในอากาศได้ประมาณ 90% ของปริมาตรอากาศภายในอาคารทั้งหมด รวมถึงป้องกันไม่ให้ฝุ่น PM2.5 เข้ามาภายในอาคารได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถหมุนเวียนพลังงานโดยนำความร้อนจากคอยล์ร้อนของระบบปรับอากาศมาอุ่นน้ำในสระว่ายน้ำเพื่อให้ได้อุณหภูมิที่ต้องการ ซึ่งระบบทั้งหมดจะเป็นการทำงานแบบอัตโนมัติผ่านระบบควบคุมส่วนกลางของ ไดกิ้น โดยโรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ เป็นโรงเรียนแรกในประเทศไทยที่ได้นำระบบปรับอากาศนี้มาใช้ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้นักเรียนและบุคลากรภายในโรงเรียน

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

สัมผัสความงามของหมู่มวลดอกกล้วยไม้

    **เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ร่วมกับ กรมป่าไม้ และ สถานีเพาะชำกล้าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร เชิญร่วมสัมผัสความงามของหมู่มวลดอกกล้วยไม้ ในงาน “The Sense Of Orchid 2019” ที่ได้เนรมิตศูนย์การค้าฯ ให้เป็นปราสาทแห่งดอกไม้ขนาดใหญ่มหึมาอย่างสวยงามกับประติมากรรมกล้วยไม้นับแสนดอกในคอนเซปต์ “Blooming Wonder ดินแดนอาหรับราตรี” ให้ได้สัมผัสดินแดนมหัศจรรย์เหนือจินตนาการ ล่องลอยไปในดินแดนภารตะ และตื่นตาตื่นใจไปกับตะเกียงวิเศษที่สร้างความประหลาดใจให้กับทุกหัวใจ พร้อมกิจกรรม Workshop สุดพิเศษ Floral Candle DIY รังสรรค์ไอเดียไปกับประดิษฐ์เทียนเจลดอกไม้และการแสดงโชว์ Alabian Blooming Wonder สุดประทับใจที่นำพาทุกท่านตะลุยดินแดนแห่งดอกไม้ พิเศษภายในงานรับต้นกล้าพันธุ์ดีกว่า 500 ต้นฟรี พร้อมเลือกซื้อพันธุ์ดอกกล้วยไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับอุปกรณ์จัดสวน ในราคาพิเศษจากเจ้าของสวนกว่า 30 ร้านค้า บนพื้นที่กว่า 500 ตรม. นอกจากนี้ยังมีเวทีการประกวดหนูน้อยอาหรับราตรีชิงทุนการศึกษากว่า 20,000 บาท     พิธีเปิดงานขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.00 น. งานจะมีไปจนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

ส่งมอบห้องดนตรี

   ** บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด หรือ ยิปซัมตราช้าง ร่วมกับ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด เดินหน้าสานต่อ “โครงการติดตั้งฝ้า ผนังยิปซัม และทาสีให้กับอาคารสถานที่สาธารณะประโยชน์ เพื่อชุมชนจังหวัดราชบุรี” ต่อเนื่องเป็นปีที่2 นำโดยนายจรุง กาญจนภูมิ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย (ที่สี่จากซ้าย) นายพยัต  ชินวิไล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จํากัด (ที่สองจากซ้าย) นายวิโรจน์ เจริญวรรณยิ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เบเยอร์ จำกัด (ที่สองจากขวา) ร่วมกันส่งมอบห้องดนตรีที่ผ่านการปรับปรุงจนได้มาตรฐาน พร้อมร่วมกันทาสีรั้วโรงเรียนใหม่ โดยมีนายอภิเชษฐ์ เกตุกร ผู้อำนวยการโรงเรียนท่ามะขามวิทยา และนายนพรัตน์ รัตนพานิช นายอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เป็นผู้รับมอบ ณ โรงเรียนท่ามะขามวิทยา อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

แสดงความยินดี

    **บริษัท บางกอกบลูพริ้นต์ เซอร์วิส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์งานเอกสารขนาดใหญ่ และงานพิมพ์เขียวครบวงจร ที่พร้อมให้คำปรึกษาและการบริการอย่างมีคุณภาพ ถูกต้อง และตรงต่อเวลา นำโดย นายศักดา พลอยพีระ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ และ นางสาววีรนุช พลอยพีระ (ที่สี่จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายบริหาร บริษัท บางกอกบลูพริ้นต์ เซอร์วิส จำกัด ร่วมเปิดสาขาใหม่ ! ล่าสุด “โยธิน บลูพริ้นต์” ในเครือ บริษัท บางกอกบลูพริ้นต์ เซอร์วิส จำกัด ศูนย์ให้บริการงานพิมพ์เอกสารครบวงจร รองรับงานเมกะโปรเจค ด้วยเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง ไฟล์งานคุณภาพ พร้อมทีมงานมืออาชีพ โดยมี นางสาวจารุวรรณ คลังพหล (ที่สองจากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด HP DesignJet บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดี ณ  สาขา “โยธิน บลูพริ้นต์” ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"หมอภาคย์" ได้ติดยศใหม่แล้วนะ รู้ยัง!!

เปิดตัวแว่นตา

    ** บริษัท ฮอลลีวู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตามากว่า 52 ปี ได้คัดสรรและเป็นผู้นำเข้าแบรนด์ OVVO แว่นตานวัตกรรมคุณภาพสูงจากประเทศอเมริกาและบริษัทOptical 88 (ออพติคัล 88) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ขอเชิญชวนร่วมงาน “MEET & GREET OVVO NEW COLLECTION” ตื่นตาตื่นใจกับงานเปิดตัวแว่นตา OVVO ที่มีความเบา, ทนทานและไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง (World most durable & flexible eyewear) สู่สายตาและท้าสัมผัสอย่างเป็นทางการ พบกับดารารับเชิญ โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ นักแสดงมากความสามารถ มาถ่ายทอดแชร์ประสบการณ์และแนะนำการเลือกใส่แว่นตา พร้อมพบกับเซเลปในวงการอีกหลายท่าน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมลุ้นรางวัลเป็นแว่นกันแดด OVVO จำนวน 5 รางวัล ๆ ละ 18,000 บาท กระเป๋าเดินทางจำนวน 5 รางวัล ๆ ละ 4,950 บาท สำหรับผู้โชคดีที่เข้าร่วมในงาน วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00 – 17.00 น. ณ ร้าน Optical 88 สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ฝั่งเซ็นทรัล ชั้น G นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษมอบส่วนลด 40 % สำหรับลูกค้าที่ซื้อแว่นตา OVVO ส่วนลด 50% สำหรับลูกค้าที่ซื้อเลนส์ ตั้งแต่วันที่ 12 – 30 พฤศจิกายน 2562 นี้เท่านั้น OVVO ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ร้าน Optical 88 สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต (ฝั่งเซ็นทรัล) ชั้น G สาขาเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว ชั้น 3 และสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 2

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ