Lifestyle

งามไม่ทำร้ายโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม เพิ่มเติมคือผสม และสกัดจากธรรมชาติ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

      ต้อนรับเดือนพฤศจิกายน ด้วยการเอาใจคนรักความงามที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพและสิ่งแวดล้อมกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติ จะเรียกว่า งามไม่ทำร้ายโลกก็ย่อมได้

งามไม่ทำร้ายโลก

มาสก์ วิธ ไวบร้าโครม

     ** คัท แอนด์ เคิร์ล จับมือ ดาวิเนส ไทยแลนด์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำสีผมสายกรีนเอาใจคนรักการทำสีผมที่ใส่ใจสุขภาพ “มาสก์ วิธ ไวบร้าโครม” (Mask with Vibrachrom) มีความโดดเด่นกว่าด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาควบคู่กับธรรมชาติ มอบเฉดสีที่ครบและอุดมไปด้วยสารบำรุงอย่างเข้มข้น ง่ายต่อการใช้งาน ปกปิดผมขาวได้อย่างดี เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม และสามารถยกระดับความสว่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ

งามไม่ทำร้ายโลก

โซพ แอนด์ กลอรี่

     ** “โซพ แอนด์ กลอรี่” แนะนำผลิตภัณฑ์ “โซพ แอนด์ กลอรี่ แมกนิฟิ โคโค่” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายกลิ่นใหม่ อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างมะพร้าว และสารสกัดจากชาเขียว เพื่อให้ผิวของคุณสัมผัสถึงความเนียนนุ่มพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น สัมผัสถึงกลิ่นอายสวรรค์เขตร้อนแบบทรอปิคัลในการบำรุงผิวกายประจำวัน ประกอบด้วย อะ ครีม คัม ทู บอดี้ บัทเทอร์, คลีน อะ-โคลาตา บอดี้วอช, ดร็อปอิน เดอะโลชั่น บอดี้โลชั่นและ บัฟฟ์ แอนด์ เรดี้ บอดี้สครับ

    งามไม่ทำร้ายโลก

ระรินจินดา เวลเนส สปา

      ** “ระรินจินดา เวลเนส สปา” มอบประสบการณ์การดูแลร่างกายแบบครบวงจรด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ ภายใต้คอลเลกชั่น “ซิกเนเจอร์” ประกอบด้วย แชมพู, ครีมนวดผม, เจลอาบน้ำ และ โลชั่นบำรุงผิว ให้ปรนนิบัติตัวเองได้ที่บ้านราวกับเข้าสปาหรู โดยผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่นนี้รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบจากธรรรมชาติ ปราศจากสารเคมีแต่งกลิ่น แต่ใช้น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติที่ได้จากดอกลีลาวดี และผลไม้ตระกูลส้ม ทำให้ได้กลิ่นหอมเฉพาะตัวออกมาเป็นกลิ่นซิกเนเจอร์

งามไม่ทำร้ายโลก

ทำความสะอาดผิวหน้า

      ** “ฟาร์มดี” แนะนำ “Fleurista Skincare” โฟมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ด้วยส่วนผสมน้ำมันสกัดเย็น 3 ชนิด ได้แก่ “น้ำมันดอกคำฝอย” อ่อนโยนต่อผิวหนัง บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น บรรเทาผิวที่มีปัญหาหยาบกร้าน “น้ำมันมะพร้าว” มีวิตามินอีและสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่สูง ช่วยลดผลกระทบจากรังสียูวีที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย “น้ำมันงา” อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ กระตุ้นการสร้างอิลาสติน ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ