Lifestyle

4 คาแรกเตอร์บ่งบอกตัวตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แชมเปี้ยน x เพนเทอร์เบลล์" (Chiampion x Painterbell) สนีกเกอร์คอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี 

          สาวๆ ที่หลงรักความนุ่มสบายใส่ได้ทุกที่ลุยได้ทุกโอกาสของรองเท้าสนีกเกอร์ โดยเฉพาะรองเท้าสไตล์มินิมอลสีขาวสุดคลาสสิกพลาดไม่ได้ กับคอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี “แชมเปี้ยน x เพนเทอร์เบลล์” (Chiampion x Painterbell) ซึ่ง เคดส์ ได้ร่วมกับนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงอย่าง “เบลล์” เศรษฐพร ก่อวานิชกุล หรือรู้จักกันในนาม เพนเทอร์เบลล์ เจ้าของลายเส้นตัวการ์ตูน จอห์น ลูลู แอนด์ เฟรนด์ โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในชื่องาน “เคดส์ อาร์ต คลาส” บริเวณทางเชื่อมบีทีเอสสยามสแควร์วัน เมื่อบ่ายวันก่อน

4 คาแรกเตอร์บ่งบอกตัวตน

อัฌชา เจริญรัศมีเกียรติ

4 คาแรกเตอร์บ่งบอกตัวตน

ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

4 คาแรกเตอร์บ่งบอกตัวตน

ตะวันนา ธารา

          บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคักและคลาคล่ำไปด้วยเหล่าดาราและเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “กีตาร์” ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, “แป้ง” อัฌชา เจริญรัศมีเกียรติ, “หนูใหม่” ตะวันนา ธารา, “โบว์” เมลดา สุศรี, “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม, “มะปราง” อลิสา ขุนแสวง, “ป้อ” ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ฯลฯ โดยมี โอภาส เลวิจันทร์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทแปซิฟิก้า ผู้นำเข้าเคดส์ แบรนด์รองเท้าสนีกเกอร์ชื่อดังจากอเมริกา ต้อนรับพร้อมแนะนำคอลเลกชั่นอย่างเป็นกันเอง

4 คาแรกเตอร์บ่งบอกตัวตน

โอภาส เลวิจันทร์-เศรษฐพร ก่อวานิชกุล

          “เบลล์” เศรษฐพร เผยว่า การออกแบบการ์ตูนในคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากการร่วมมือร่วมใจกันสร้างชุมชนน่าอยู่ ที่เต็มไปด้วยความสุขและทัศนคติด้านบวก จนเกิดเป็นสังคมและเป็นศูนย์รวมคนที่มีความคิดสร้างสรรค์มารวมตัวกัน เพื่อทำในสิ่งที่รัก ซึ่งต่างคนต่างถนัดคนละด้านแต่มาร่วมมือกันอย่างลงตัว

4 คาแรกเตอร์บ่งบอกตัวตน

เปมิกา จีรนรภัทร-ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล

          “สำหรับ 4 คาแรกเตอร์การ์ตูนในคอลเลกชั่นนี้ ประกอบด้วย เคที่ สาวน้อยผมหยิกสีแดงผู้เต็มไปด้วยสีสันความเปรี้ยวซ่า การแต่งตัวจะเน้นสีสัน, อีธาน ออกแนวสาวสปอร์ตที่มีความเท่และกล้าหาญ รักธรรมชาติและเสียงดนตรี เธอจะพกถุงผ้าทุกครั้งที่ไปช็อปปิ้ง และจะคอยแยกขยะที่ทิ้งอย่างเป็นระเบียบ, แดนนี่ เด็กชายนักออกแบบผู้รักในศิลปะและบทกวี สุขุม ใจเย็น และมีความเป็นผู้นำคอยให้ความช่วยเหลือเพื่อนๆ และ ซิสซี่ น้องเล็กจิ๋วคนสุดท้อง ผู้น่ารัก อ่อนหวาน มีความคิดเป็นของตัวเอง ตามใจตัวเองบ้างแต่จะเชื่อฟังคำสอนของพี่ๆ” นักออกแบบชื่อดังเผย

4 คาแรกเตอร์บ่งบอกตัวตน

“โบว์” เมลดา

          หลังจากชมคอลเลกชั่นล่าสุดกันแล้ว ดาราสาวยังร่วมแชร์ประสบการณ์การสวมสนีกเนอร์ในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มต้นด้วย “โบว์” เมลดา บอกว่า ใส่รองเท้าเคดส์มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ด้วยความที่เป็นคนตัวสูงและเท้าใหญ่ พอใส่รองเท้าแบรนด์นี้แล้วดูเป็นสาวเท้าเล็กน่ารัก อย่างคอลเลกชั่นล่าสุดนี้ชอบคาแรกเตอร์ “เคที่” ที่ดูเป็นสาวเซ็กซี่ เพราะเข้ากับตัวเองที่ชอบแต่งตัวเก๋ๆ เซ็กซี่หน่อยๆ อยู่แล้ว

4 คาแรกเตอร์บ่งบอกตัวตน

 “ดาว” พิมพ์ทอง

         เช่นเดียวกับ “ดาว” พิมพ์ทอง ที่บอกว่า สวมใส่แบรนด์นี้มาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยจนถึงตอนนี้ก็ยังใส่อยู่ มองว่าเป็นรองเท้าที่คลาสสิกสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับทุกชุด เพราะรองเท้าดูเรียบๆ เก๋ๆ แต่เมื่อมีกิมมิคเล็กๆ เข้ามายิ่งทำดูพิเศษขึ้น อย่างคอลเลกชั่นล่าสุดนี้ชอบคาแรกเตอร์ของ “ซิสซี่” ที่ดูเป็นสาวหวานเหมือนกับตัวเอง

4 คาแรกเตอร์บ่งบอกตัวตน

“มะปราง” อลิสา

          ขณะที่ “มะปราง” อลิสา เผยว่า ใส่รองเท้าเคดส์ตั้งแต่เรียนที่ธรรมศาสตร์ รังสิต ที่นั่นกว้างมากและต้องเดินเยอะ จึงต้องหารองเท้าที่ใส่สบาย บวกกับที่ตัวเองเป็นคนชอบใส่ยีนกับรองเท้าผ้าใบอยู่แล้ว แบรนด์นี้จึงตอบโจทย์มาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ