Lifestyle

"Forget Me Not Concert#1" ดึง วงชาตรี คืนความทรงจำวัยหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรากฏการณ์ของวงการเพลงเมืองไทย ด้วยจุดเด่นผลงานเพลงอารมณ์สนุกๆ ภาษาง่ายๆ ตรงๆ แต่ฟังแล้วโดนใจ

          เมื่อเอ่ยชื่อ “วงชาตรี” ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2518 วัยรุ่นยุคปี 70 หรือ 80 ไม่มีใครไม่รู้จัก วงดนตรีโฟล์คซองซึ่งประกอบด้วย 5 หนุ่ม สร้างสิ่งที่เป็นปรากฏการณ์ของวงการเพลงเมืองไทย ด้วยจุดเด่นผลงานเพลงอารมณ์สนุกๆ ภาษาง่ายๆ ตรงๆ แต่ฟังแล้วโดนใจ  ไพเราะ ติดหู และกลายเป็นบทเพลงอมตะมากมาย

"Forget Me Not Concert#1" ดึง วงชาตรี คืนความทรงจำวัยหวาน  

          “กลุ่มปลูกความสุข” จัดคอนเสิร์ตเพื่อสังคม “Forget Me not Concert” โดยศิลปินที่เคยโด่งดังในอดีต ประเดิมครั้งแรกกับศิลปิน วงชาตรี ที่จะพาไปรำลึกความทรงจำวัยหวานยุคปี 70-80 กับเพลงฮิตเช่น แฟนฉัน, อธิษฐานรัก, รักแล้วรอหน่อย, รักอำพราง เป็นต้น 

"Forget Me Not Concert#1" ดึง วงชาตรี คืนความทรงจำวัยหวาน

          พรหมฤทธิรงค์ มหัพพล หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง “กลุ่มปลูกความสุข” กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการทำกิจกรรมเพื่อสังคมว่า อยากเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่ขึ้น อยากให้ทุกคนเลือกใช้ชีวิตอย่างที่เราชอบได้ ทำอย่างไรให้ชีวิตเรามีความสุข และเชื่อว่าความสุขปลูกได้ จึงเกิดความคิดในการจัดคอนเสิร์ต Forget Me Not นี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการหาทุนในการก่อตั้ง บริษัท ปลูกความสุขวิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมต่อไป ซึ่งจุดเริ่มต้นเกิดจากแนวคิดที่ยังไม่ลืมความสุขที่เกิดจากเสียงเพลงของศิลปินดังในอดีต ที่ปัจจุบันนี้เราไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นพี่ๆ เหล่านี้ขึ้นเวทีแสดงผลงานอีกแล้ว คอนเสิร์ต Forget Me Not จึงเป็นตัวแทนของความเป็นอมตะ เป็นสุนทรีย์ของอารมณ์ ที่เราอยากให้ดำรงอยู่ในความทรงจำของพวกเรา ถ้าคุณยังไม่ลืม เราก็มาเจอกัน อาทิ แฟนฉัน, จากไป ลอนดอน, อธิษฐานรัก, สวัสดีคุณครู, รักแล้วรอหน่อย, อย่าลืมฉัน, หัวใจเจ้าชู้, รักอำพราง, ฝันกลางวัน, รอรัก, ดีสิ่งแรกและสิ่งสุดท้าย, จูบ, ชีวิตใหม่, ออเซาะรัก, รอยอดีต และอื่นอีกมากมายที่แฟนเพลงจะได้เต็มอิ่ม และร่วมร้องเพลงอย่างใกล้ชิดกับศิลปิน

"Forget Me Not Concert#1" ดึง วงชาตรี คืนความทรงจำวัยหวาน

          สำหรับคอนเสิร์ตเพื่อสังคม ซึ่งจัดโดย “กลุ่มปลูกความสุข” เป็นการรวมตัวของนักธุรกิจและบุคคล หลากหลายสาขาอาชีพ ที่ต้องการร่วมทำธุรกิจที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งสามารถเลี้ยงตัวและดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างยั่งยืน โดยมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้ “มีความสุข” เป็นดินแดนแห่งสยามเมืองยิ้ม ที่ทั่วโลกเคยกล่าวขานถึง

"Forget Me Not Concert#1" ดึง วงชาตรี คืนความทรงจำวัยหวาน

          คอนเสิร์ต For Get Me Not Concert #1 วงชาตรี จัดแสดงในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.00 น. ที่เดอะสเตท แอท เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ถ.เจริญกรุง ติดต่อจองบัตร โทร.06-1396-5415 ดูข้อมูลเพิ่มเติม Facebook Fanpage : Forget Me Not Concert / Email : [email protected]

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ