Lifestyle

หนาวนี้หล่อ เท่ แบบ "จระเข้น้อย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลองเปิดร้าน "ลาคอสท์ เลอ คลับ แฟลกชิป สโตร์" รวบรวมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดฟอล/วินเทอร์ 2019

        เสียงกรี๊ดติ่งดาราวัยรุ่นสุดฮอตของเมืองไทยดังสนั่นหวั่นไหว เมื่อ “ลาคอสท์” (Lacoste) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นสูงจากฝรั่งเศส นำโดย บุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ลาคอสท์ (มหาชน) ประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองเปิดร้าน “ลาคอสท์ เลอ คลับ แฟลกชิป สโตร์" รวบรวมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดฟอล/วินเทอร์ 2019 ไม่ว่าจะเมด อิน ฟรานซ์, เอาท์เตอร์แวร์ รีมิกซ์ และรันเวย์ คอลเลกชั่น เอาไว้อย่างเต็มรูปแบบ ที่ลาคอสท์ เลอ คลับ แฟลกชิป สโตร์ ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

      หนาวนี้หล่อ เท่ แบบ "จระเข้น้อย"

โธมัส แซนเชส-เอสแตล ดาวิด -บุญเกียรติ โชควัฒนา -เซบาสเตียน ฟาเย่ต์

     งานนี้ บุญเกียรติ ผู้บริหารใหญ่ กล่าวด้วยความยินดีว่า ที่นี่ถือเป็นแฟลกชิพสโตร์ เลอ คลับ คอนเซ็ปต์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนพื้นที่กว่า 500 ตรม. ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจภายใต้คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ได้นำแรงบันดาลใจมาจากสนามเทนนิสผสมผสานกับองค์ประกอบสุดคลาสสิกของแบรนด์ โดยออกแบบและตกแต่งภายในด้วยไม้ธรรมชาติ ทำให้ภายในร้านดูสบายตาแต่ยังคงความทันสมัย จากการออกแบบด้วยเสื้อโปโลสุดคลาสสิกของแบรนด์ รุ่น L.12.12 ผสานกับสินค้าทุกอย่างตั้งแต่เครื่องแต่งกายสำหรับคุณผู้หญิง คุณผู้ชาย และคุณหนู เครื่องหนังระดับพรีเมียม รองเท้า หมวก ถุงเท้า ไปจนถึงน้ำหอม แว่นตากันแดด นาฬิกา และชั้นในชาย ที่สามารถสนุกกับแฟลกชิพสุดยิ่งใหญ่นี้ได้ไม่มีเบื่อ 

หนาวนี้หล่อ เท่ แบบ "จระเข้น้อย"

หนาวนี้หล่อ เท่ แบบ "จระเข้น้อย"

พาสคาล อองเจร์ 

    นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก พาสคาล อองเจร์ สุดยอดศิลปินงานหัตถศิลป์บินตรงมาจากฝรั่งเศส ผู้ที่เคยสร้างความประทับใจในการสลักอักษรย่อลงบนกระเป๋าหนังลาคอสท์จากคอลเลกชั่นใหม่ครอคโค่ ครูว์ ฟอล วินเทอร์ 2019 พร้อมสลักรูปหอไอเฟล ธงชาติฝรั่งเศส และลูกเทนนิส เพื่อเพิ่มคุณค่าให้กระเป๋าใบหรูแบบไม่ซ้ำใครแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น เอาใจสาวกแบรนด์ลาคอสท์เหมาะสำหรับเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่โดดเด่น และแน่นอนว่าเป็นการสร้างสรรค์พร้อมสะท้อนความเป็นคุณและคนที่คุณรักเพียงใบเดียวในโลกเท่านั้น

      หนาวนี้หล่อ เท่ แบบ "จระเข้น้อย"

 ธิติ มหาโยธารักษ์

หนาวนี้หล่อ เท่ แบบ "จระเข้น้อย"

ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์

     ภายในงานเหล่าดารานักแสดงต่างเผยไอเดียแฟชั่นส่วนตัว เริ่มจาก "แบงค์" ธิติ มหาโยธารักษ์ กล่าวว่า ไอเทมโปรดสำหรับฤดูหนาวปีนี้คือเสื้อคลุม หรือเสื้อแจ็กเก็ต เพราะสามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะทำงานหรือไปเที่ยว โทนสีที่ชอบเน้นสีเข้ม ดำ หรือกรมท่า ขณะที่เซเลบหนุ่ม "หมูตั้ง" ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล ผู้ที่หลงใหลในแฟชั่น บอกว่า ไอเทมโปรดที่ขาดไม่ได้น่าจะเป็นเสื้อสเวตเตอร์ เพราะเป็นคนที่ขี้หนาว เวลาไปเดินห้างทุกครั้งไม่สามารถใส่เสื้อยืดตัวเดียวได้ ปกติจะพกเสื้อหนาวติดตัวอยู่ตลอดเวลา ขนาดหน้าร้อนก็ยังใส่เสื้อกันหนาวทับอีกตัว

หนาวนี้หล่อ เท่ แบบ "จระเข้น้อย"

“สกาย” วงศ์รวี

หนาวนี้หล่อ เท่ แบบ "จระเข้น้อย"

"ซีดี" กันต์ธีร์

หนาวนี้หล่อ เท่ แบบ "จระเข้น้อย"

 "ไวท์" ณวัชร์ 

     ไฮไลท์ของงานอยู่ที่การอัพเดทเทรนด์กับแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นพิเศษฟอล/วินเทอร์ 2019 จากลาคอสท์ โดยบรรดานักแสดงหนุ่มสุดฮอตไม่ว่าจะเป็น "สกาย" วงศ์รวี นทีธร, "ออกัส" วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, "ซีดี" กันต์ธีร์ ปิติธัญ, "บาส" สุรเดช พินิวัตร์, "เซ้นต์" ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา  และ "ไวท์" ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ก่อนจะปิดท้ายการเฉลิมฉลองด้วยความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง MEYOU โดยมี “แบม” ปีติภัทร คูตระกูล รับหน้าที่เป็นพิธีกร เรียกว่าถูกใจทั้งลูกค้าและแฟนคลับเป็นที่สุด

หนาวนี้หล่อ เท่ แบบ "จระเข้น้อย" ​​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ