Lifestyle

กาล่าดินเนอร์ครบรสคืนลอยกระทง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมสืบสานประเพณี ลอยกระทงของไทย ในบรรยากาศย้อนวันวาน

      ภายใต้ค่ำคืนวันเพ็ญแสนงดงามในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญคุณร่วมสืบสานประเพณี ลอยกระทงของไทย ในบรรยากาศย้อนวันวาน ผ่านอาหารค่ำมื้อพิเศษ บุฟเฟ่ต์กาล่า ดินเนอร์วันลอยกระทง 4 ภาค ที่รับประกันความอร่อยเต็มอิ่มจากหลากหลายรายการอาหารแสนยอดนิยมทั่วทั้ง 4 ภาคของไทยมาให้ลองลิ้มรสแบบเต็มที่

    กาล่าดินเนอร์ครบรสคืนลอยกระทง

   ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู้ดสดใหม่ ทั้ง กั้งทะเล กุ้งตัวโต หมึกเนื้อแน่น ย่างร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟคู่ซอสรสเด็ดหลากสไตล์ ผัดไทยทรงเครื่องสวนบัว ส้มตำและยำสไตล์อีสานรสเด็ดครบเครื่อง แกงรสเข้มถึงพริกถึงขิงอย่างไทย ซี่โครงหมูบาร์บีคิวยอดนิยมจากคาร์ฟวิ่งสเตชั่น รวมถึงรายการของหวาน ที่พร้อมเสิร์ฟเต็มอิ่มทั้ง ข้าวเหนียวมะม่วงชื่อดัง กล้วยทอดซอสคาราเมลคู่ไอศกรีมกะทิ ลูกชุบสูตรดั้งเดิม พร้อมอาหารคาวหวานนานาชาติรสเยี่ยมอีกหลายรายการ

กาล่าดินเนอร์ครบรสคืนลอยกระทง

ซีฟู้ดสดใหม่

   พลางเพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จัดขึ้นในแบบงานวัดไทยสุดเท่ ราวกับได้ย้อนวัยแสนสนุกสนาน ทั้งการแสดงดนตรีบรรเลงสด การประกวดนางนพมาศสไตล์หัวหิน และที่ขาดไม่ได้เลย คือ กิจกรรมลอยกระทงตามขนบดั้งเดิม ที่ทางโรงแรมพร้อมให้บริการแขกทุกท่าน เบื้องหน้าความงดงามของสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล เคล้าเสียงคลื่นใต้ฟ้าครามริมหาดเมืองหัวหิน ตลอดมื้ออาหาร

    กาล่าดินเนอร์ครบรสคืนลอยกระทง

ขึ้นเตาย่างให้ลิ้มรสกันแบบชิ้นต่อชิ้น

กาล่าดินเนอร์ครบรสคืนลอยกระทง

อิ่มท้องแล้วชวนน้องๆ ไปร่วมลอยกระทง

     ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานประเพณีลอยกระทง ในมื้ออาหารพิเศษ บุฟเฟ่ต์กาล่าดินเนอร์วันลอยกระทง 4 ภาค ให้คุณตระการตาพร้อมอร่อยเต็มอิ่มแบบครบรส พลางร่วมกิจกรรมวันลอยกระทงสุดพิเศษโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ท่ามกลางอากาศเย็นสบายในวันลอยกระทงปีนี้

กาล่าดินเนอร์ครบรสคืนลอยกระทง ​​​​​​​

    บุฟเฟ่ต์กาล่าดินเนอร์วันลอยกระทง 4 ภาค ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ให้บริการในจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน ราคาสุทธิท่านละ 1,790 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมล [email protected]

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ