Lifestyle

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอตตอน ยูเอสเอ เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด 6 แบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "อันลิมิเต็ด เออร์เบิน ไลฟ์สไตล์"

     เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “คอตตอน เดย์ 2019” ตอกย้ำแคมเปญระดับโลก “วอทส์ นิว อิน คอตตอน” เปิดตัวแบรนด์ไลเซนซี 6 รายใหม่ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดของทั้ง 6 แบรนด์เป็นครั้งแรกภายใต้คอนเซ็ปต์ “อันลิมิเต็ด เออร์เบิน ไลฟ์สไตล์” ที่นำนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ร่วมกับผ้าฝ้ายจากสหรัฐอเมริกา 

    ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์

“เวียร์” ศุกลวัฒน์-“ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก-“โอ้” มาริโอ้

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์

“กอล์ฟ” พิชญะ

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์

กันต์ กันตถาวร

     โดยมีเหล่าดารา นางแบบและนายแบบมืออาชีพ อาทิ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ, "โอ้" มาริโอ้ เมาเร่อ, “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, “แพท” ณปภา ตันตระกูล, “กอล์ฟ” พิชญะ นิธิไพศาลกุล, โทนี่ รากแก่น และ กันต์ กันตถาวร ร่วมถ่ายทอดความพิเศษของคอลเลกชั่นผ่านแฟชั่นโชว์สุดอลังการ โดยมี วรศักดิ์ ศุภลักษณ์วัจนะ Founder & Chief Executive Officer บริษัท วัน สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, ภัคสุภัสส์ เพชราวิวรรธน์ Brand Manager จาก R.A.D. Jeans, กรภัสร์ ถนอมศักดิ์กุล Brand Manager จากแปซิฟิค ยูเนี่ยน บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน), คุณากร ธนสารสมบัติ Managing Director บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด และ ศิพิมพ์ ทองธรรมโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีพีอาร์เอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมงาน ที่ห้องแมกโนเลียบอลรูม ชั้น 10 โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน 

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์

กรภัสร์ ถนอมศักดิ์กุล

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์

ไกรภพ แพ่งสภา

     ไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า กิจกรรมคอตตอน เดย์ ถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย ร่วมกับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสิ่งทอ ไลเซนซี ผู้บริโภค และสื่อมวลชน โดยจัดเป็นครั้งที่ 11 ในปีนี้ นอกจากนี้ยังเป็นการสานต่อแคมเปญระดับโลกภายใต้ชื่อ “WHAT’S NEW IN COTTON?™” ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับกลุ่มไลเซนซี และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งทอทั่วโลกใช้เป็นไอเดียในการนำผ้าฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาไปผสมผสานเข้ากับเส้นใยชนิดต่างๆ รวมถึงเทคโนโลยีที่จะช่วยเสริมให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพและเพิ่มฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดมากที่สุด ซึ่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีถือเป็นส่วนสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมฝ้ายของสหรัฐอเมริกา และยังเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้คอตตอน ยูเอสเอ เป็นฝ้ายที่ทั่วโลกไว้วางใจ มาอย่างยาวนาน

      ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์

ภัคสุภัสส์ เพชราวิวรรธน์

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์

วรศักดิ์ ศุภลักษณ์วัจนะ

     “ไฮไลท์ของกิจกรรมในปีนี้ คอตตอน ยูเอสเอ ได้เปิดตัวไลเซนซีชั้นนำรายใหม่ทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกัน ได้แก่ เซเว่น สตรีท สตรีทแบรนด์สัญชาติไทยแรงบันดาลใจจากนิวยอร์ก, เดอะ ซายน์ แบรนด์ที่ผสมผสานความไฮแฟชั่นและสตรีทแวร์ไว้ได้อย่างลงตัว, อาร์.เอ.ดี. ยีนส์ แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงที่อยากเผยความเซ็กซี่ในแบบฉบับของตัวเอง, แปซิฟิค ยูเนี่ยน สตรีทแวร์ร่วมสมัยที่เรียบง่าย เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมที่หลากหลายในแต่ละวัน, ห่านคู่ แบรนด์สุดคลาสสิกที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 60 ปี คอลเลกชั่นพิเศษ ซูเปอร์ซอฟ คูลคอตตอน เพื่อตอบสนองชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์

ศิพิมพ์ ทองธรรมโรจน์

     และ เดวีย์ โจนส์ แบรนด์สไตล์เออร์เบินสำหรับคนรักอิสระ พร้อมทั้งเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่มี 6 นวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่เสื้อยืด เสื้อโปโล และกางเกงเลกกิ้ง ที่จะช่วยเพิ่มความสบาย มีความยืดหยุ่น ระบายอากาศ ได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทย สามารถสวมใส่ได้บ่อยในชีวิตประจำวัน” ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวถึงความโดดเด่นของแต่ละแบรนด์

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ