Lifestyle

สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเปิด"ออปโป้ ซูเปอร์ แฟลกชิป สโตร์"แห่งแรกในไทย

          ด้วยความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ดิจิทัลครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยให้สาวกออปโป้ ล่าสุด สุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จับมือกับ ชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร ออปโป้ไทยแลนด์ จัดงานเปิด “ออปโป้ ซูเปอร์ แฟลกชิป สโตร์” แห่งแรกในประเทศไทย ในคอนเซ็ปต์ ไทยแลนด์ ฟิวเจอริสติค รวบรวมสุดยอดนวัตกรรมไอที และเทคโนโลยีล้ำสมัย

สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำ

ลี เกิงวู-ชานนท์ จิรายุกุล- มนาเทศ อันนวัฒน์ -สุธาวดี ศิริธนชัย

สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำ

อุรัสยา เสปอร์บันด์

         พร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่แฟชั่นโชว์ล้ำอนาคตจากดาราชื่อดัง อาทิ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ธนภพ ลีรัตนขจร เป็นต้น และแขกผู้มีเกียรติ อาทิ “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัย, “เป็ด” สุภี พงษ์พานิช, “มาร์ค” ธาวิน พี เซียวตง, รัตน์ มณีรัตน์, มนัสนิจ อิศรภักดี, “แก๊ป” ปณิธิพัทธ์ พีรพัฒนกุล, “เอ๋” ภูวดี คุนผลิน, “เมนี่” ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์, “แก้ม” สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ เป็นต้น ที่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำ

ธนภพ ลีรัตนขจร

         ภายในงานซึ่งเนรมิตชั้น 2 ของศูนย์การค้าดิ เอ็มควเทียร์ ให้เป็นคิเนติค เทอร์นอล สุธาวดี ศิริธนชัย กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ถือเป็นผู้นำทางด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลกต่างๆ รวมถึงการนำเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์การค้า เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ การจับมือกับออปโป้ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำที่ได้รับการยอมรับระดับโลก ในการเปิดออปโป้ ซูเปอร์ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทยในครั้งนี้ จึงถือเป็นการร่วมสร้างประสบการณ์ทางเทคโนโลยีล้ำสมัยครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยอีกครั้ง

สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำ

สุภี พงษ์พานิช

สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำ

ปณิธิพัทธ์ พีรพัฒนกุล-ธาวิน พี เซียวตง

          ชานนท์ จิรายุกุล กล่าวว่า ออปโป้ภูมิใจมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่คนไทยทุกๆ คน ควบคู่กับการโชว์วิสัยทัศน์ของออปโป้ ที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมต่างๆ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ซึ่งลูกค้าสามารถทดลองใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากออปโป้ กับบริการส่งซ่อม พร้อมรับความสะดวกสบายต่างๆ ได้ในออปโป้ ซูเปอร์ แฟลกชิป สโตร์ แห่งนี้

สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำ

ภูวดี คุนผลิน

         ด้านสาวมากความสามารถอย่าง ภูวดี คุนผลิน เผยถึงความชื่นชอบในนวัตกรรมการสื่อสารและเทคโนโลยีล้ำสมัยอยู่แล้ว เพราะปัจจุบันสมาร์ทโฟนถือเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของชีวิตของคนส่วนใหญ่ ซึ่งออปโป้ก็ตอบโจทย์การนำเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ ร่วมถึงการบริการที่ดี ยิ่งมาเปิดตัวออปโป้ ซูเปอร์ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ยิ่งรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำ

สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์

         เซเลบริตี้สาวสวย สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ เผยว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้น เพราะเป็นสโตร์ที่ค่อนข้างใหญ่มาก และมีนวัตกรรมการสื่อสารใหม่ๆ รวมถึงการบริการที่ดีเยี่ยมพร้อมมีการนำเสนออุปกรณ์แต่ละรุ่นมีข้อดีที่แตกต่างกันอย่างไร ส่วนตัวเคยมีโอกาสลองใช้ออปโป้มาบ้าง ก็รู้สึกได้ว่ามีความคมชัดมาก แม้กระทั่งซูมระยะไกลมากภาพยังไม่แตกเลย ยังชัดอยู่ทั้งหมด หรือเป็นวิดีโอซูมไปก็ยังชัดเหมือนกัน เพราะฉะนั้นแก้มว่าเรื่องกล้องรวมทั้งทุกอย่างของออปโป้ ต้องยกให้เลยว่าดีมากๆ ยิ่งถ้าใครชอบถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ น่าจะไม่ผิดหวังเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ