Lifestyle

สัมผัสเรื่องราวของสาวนักผจญภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเดินทางเปรียบเสมือนการพาเธอไปสู่การค้นพบตัวตนที่แท้จริง

          หากพูดถึงสาว “เอเอสวี” สิ่งแรกที่นึกถึงคงหนีไม่พ้นความหลงใหลในการเดินทางอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ความชื่นชอบและความสนุกกับการได้ท่องเที่ยวและเปิดประสบการณ์ หรืออาจเรียกได้ว่าดีเอ็นเอนักผจญภัยของเธอนี้เอง นำพาเธอไปสู่การเปิดโลกกว้างที่มากกว่าการท่องเที่ยวฆ่าเวลาในวันพักผ่อน แต่ในทุกๆ การเดินทางเปรียบเสมือนการพาเธอไปสู่การค้นพบตัวตนที่แท้จริง

สัมผัสเรื่องราวของสาวนักผจญภัย

สัมผัสเรื่องราวของสาวนักผจญภัย

          สำหรับครั้งนี้คือ “อินเดีย” ประเทศที่เต็มไปด้วยสีสันและมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมและศิลปะที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร สิ่งต่างๆ ที่พบเจอระหว่างทางนี้เองถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองและค่านิยมทันสมัยและบุคลิกสนุกสนานมั่นใจ เอกลักษณ์และกลิ่นอายของวัฒนธรรมอินเดียถูกหยิบยกขึ้นมาผสมผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์และคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นในแบบฉบับสาวเจ็ตเซตเตอร์ ผ่านการนำมาตีความใหม่ในมุมมองร่วมสมัย ก่อเกิดเป็นคอลเลกชั่นประจำฤดูหนาวประจำปี 2019 ผ่านการเลือกใช้โครงชุดประจำคอลเลกชั่น ประกอบด้วย โครงเสื้อไหล่เดียว, เคปเดรส, เคปเบลาส์ รวมไปถึงชุดนอนที่มีการปรับนำมาทำใหม่สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน และในคอลเลกชั่นนี้ยังได้นำเอาอิทธิพลของวัฒนธรรมอินเดียมาถ่ายทอดในแบบฉบับและมุมมองของสาวเอเอสวี อย่างการนำโครงชุดส่าหรีมาดัดแปลงให้เกิดความร่วมสมัย เกิดเป็นโครงชุดจัมป์สูทและเดรสที่มีดีเทลการพันผ้า อีกทั้งยังมีการเลือกใช้โครงชุดคลาสสิกอย่าง แทรคสูท, กางเกงคาร์โก และเสื้อเปิดไหล่ ควบคู่ไปกับกระโปรงในสไตล์อสมมาตร และกระโปรงทรงมนที่โดดเด่นในเรื่องของวอลุ่มอย่างกระโปรงทรงพัฟบอล 

สัมผัสเรื่องราวของสาวนักผจญภัย

สัมผัสเรื่องราวของสาวนักผจญภัย

          ความหลงใหลในการเดินทางค้นพบสิ่งใหม่รวมไปถึงความกล้าที่จะทดลองสิ่งที่แตกต่างคือคุณลักษณะที่สะท้อนอยู่ในทุกๆ องค์ประกอบ เช่นเดียวกับเทคนิคและดีเทลที่เลือกใช้นั้น ก็มีความหลากหลายผสมผสานองค์ประกอบต่างๆ เข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคที่พบเห็นได้เป็นประจำอย่าง การจับเดรป, การกุ๊นเทปปิเก้, การตกแต่งระบาย หรือดีเทลการจับจีบ บริเวณปลายแขนเสื้อและชายกระโปรง การรูดเชือก บริเวณส่วนต่างๆ ของชุด อย่างบริเวณช่วงเอวที่ช่วยขับเน้นรูปร่างของผู้สวมใส่ รวมไปถึงดีเทลที่ถูกสอดแทรกเข้ามาอย่างพิถีพิถันเพื่อช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับคอลเลกชั่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวเอเอสวีที่รักในการผจญภัยดีเทลที่มีกลิ่นอายของความทะมัดทะแมงคล่องแคล่วในแบบสปอร์ต เช่นการตกแต่งด้วยเข็มขัดยางยืดพร้อมหัวเข็มขัดโลหะ รวมไปถึงดีเทลกระเป๋าในแบบฉบับเสื้อผ้าทหาร ถูกนำมาผสมผสานเกิดเป็นคอลเลกชั่นที่ถ่ายทอดองค์ประกอบของความอ่อนหวานและคู่ตรงข้ามอย่างความทะมัดทะแมงในสัดส่วนที่ลงตัว

สัมผัสเรื่องราวของสาวนักผจญภัย

          สำหรับเอเอสวีแล้วผ้าที่นับเป็นเอกลักษณ์คือผ้าลายทาง ในครั้งนี้มีการเลือกใช้ในหลากหลายชนิดของเนื้อผ้า นอกเหนือจากนี้ยังมีผ้านิท ที่ให้สัมผัสที่นุ่ม อีกทั้งยังให้ความยืดหยุ่นสวมใส่สบาย เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการเดินทางท่องเที่ยวเปิดโลกกว้างที่ควรมีไอเทม หรือเพื่อนคู่ใจติดตัวไปด้วย และหากพูดถึงความอ่อนหวาน เนื้อผ้าที่เป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ที่เอเอสวีเลือกใช้มาตลอดคือผ้าโปร่ง ที่ในครั้งนี้มาพร้อมกับผ้าพิมพ์ลายดอก และผ้าออร์แกนซ่าปักลาย 

สัมผัสเรื่องราวของสาวนักผจญภัย

          โทนสีที่เลือกใช้ประกอบด้วยโทนสีคลาสสิกไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีดำ สีเทา สีน้ำเงิน สีเบจ และสีเขียวโอลีฟ นอกจากนี้ยังเพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยการเลือกใช้โทนสีพาสเทลเข้ามาประกอบอย่างสีฟ้าอ่อน และสีเหลือง เกิดเป็นคอลเลกชั่นที่สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ