Lifestyle

เปอโยต์ สร้างฐานความมั่นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทยอยส่งมอบรถล๊อตแรกถึงมือลูกค้าพร้อมให้ลองสัมผัส

หลังจากที่ เปอโยต์ ประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ รายใหม่อย่างเป็นทางการ และเปิดตลาดด้วยรถเอสยูวีดีไซน์โดดเด่น ทั้งรุ่น 3008 และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย 

เปอโยต์ สร้างฐานความมั่นใจ

จากกระแสความนิยมของรถยนต์ทั้งสองรุ่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้การตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทย ที่สนใจรถสองรุ่นนี้มาครอบครอง ล่าสุดทาง บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการ ได้ทำการส่งมอบรถให้กับลูกค้ากลุ่มแรก ซึ่งได้แก่ คุณธเนศ เจนวัฒนกุล, คุณสมบูรณ์ ปานสิริธนาโชติ และ คุณสถานุ ขาวสะอาด โดยมีผู้บริหาร  บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด คุณทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล, กรรมการผู้จัดการ ให้เกียรติเป็นผู้ส่งมอบ โชว์รูม สาขาเกษตร-นวมินทร์

เปอโยต์ สร้างฐานความมั่นใจ เปอโยต์ สร้างฐานความมั่นใจ

การส่งมอบล๊อตแรกนี้ เป็นการแสดงถึงความพร้อมและการสร้างความเชื่อมั่น เปอโยต์ ประเทศไทย ให้บรรดาคนที่เคยชื่นชอบจากแบนรด์นี้ ซึ่งพร้อมแล้วที่จะให้บริการลูกค้า เปอโยต์ ทั้งเก่าและใหม่อย่างครบวงจร ด้วยศูนย์บริการและเครื่องมืออันทันสมัย พร้อมทีมงานคุณภาพทั้งฝ่ายขายและบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า เปอโยต์

เปอโยต์ สร้างฐานความมั่นใจ

นอกจากนี้ ไลอ้อน ออโตโมบิล ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ได้เข้ามาทดลองขับรถยนต์ เปอโยต์ทั้งรุ่น 3008 และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ที่โชว์รูม เปอโยต์ สาขาเกษตร-นวมินทร์ ในวันที่ 18-20 ตุลาคมนี้ พบกับผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำ ทั้งด้านการขับและรายละเอียดเกี่ยวกับรถ 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

เปอโยต์ สร้างฐานความมั่นใจ เปอโยต์ สร้างฐานความมั่นใจ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ