Lifestyle

บำรุงผิวแบบครอบคลุมทุกขั้นตอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากเป็นสาวผิวสวยนั้นไม่ยาก แค่คุณต้องไม่หยุดการบำรุงควบคู่การเติมแต่ง สัปดาห์นี้เรียกว่าเอาใจแบบครอบคลุมทุกขั้นตอน

บำรุงผิวแบบครอบคลุมทุกขั้นตอน

คัลเลอร์พีซ อายแชโดว์ นู้ด

    ** จอง แซมมุล (UNG SAEM MOOL) เปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ “จอง แซมมุล คัลเลอร์พีซ อายแชโดว์ นู้ด” อายแชโดว์โทนสีนู้ดที่กลมกลืนกับโทนสีผิวได้เป็นอย่างดี คุณสมบัติพิเศษสามารถมองเห็นสีได้อย่างชัดเจน ดึงความเป็นธรรมชาติของผิวออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อเกลี่ยง่ายติดทนนานโดยไม่เป็นคราบ มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ทั้ง “Bare Nude” สีนู้ดที่ทำให้เปลือกตาดูสะอาด “Petal Nude” สีนู้ด ที่ทำให้เปลือกตาสีชมพู “Cosy Nude” สีโทนส้มอมชมพูน้ำตาล และ “Classy Nude” สีน้ำตาล ดูทันสมัย

บำรุงผิวแบบครอบคลุมทุกขั้นตอน

รองพื้นที่แสนสะดุดตา

    ** เครื่องสำอาง พอล แอนด์ โจ (PAUL & JOE) แนะนำ “พอล แอนด์ โจ เพิร์ล ฟาวเดชั่น ไพรเมอร์” ไพรเมอร์สำหรับรองพื้นที่แสนสะดุดตา แรงบันดาลใจจากความสดชื่นและความอบอุ่นของไวน์แดงและไวน์ขาว ในรูปแบบลูกบอลไข่มุกหลากสี ด้วยส่วนผสมจากน้ำดอกส้ม, สารสกัดจากดอกลิลลี่สีขาว, สารสกัดจากแอปริคอท ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส ส่งผลให้รองพื้นแลดูเรียบเนียน ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ มี 2 เฉดสีให้เลือก

    บำรุงผิวแบบครอบคลุมทุกขั้นตอน

เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์

     ** เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ (The history of Whoo) เปิดตัว Bichup Self Generating Anti-Aging Essence/Bichup Jasaeng Essence Special Edition 2019 เอสเซนส์เพื่อฟื้นบำรุงผิวหน้า เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวโดยไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงออกแบบผลงานศิลปะ Holistic Heritage SIRIVANNAVARI x Whoo 2019 ซึ่งทรงได้แรงบันดาลใจจากนกยูงซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Sirivannavari ผสมผสานกับปรัญชาของแบรนด์ เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์

บำรุงผิวแบบครอบคลุมทุกขั้นตอน

แอดวานซ์ ยูท เซรั่ม

     ** อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล (ARTY PROFESSIONAL) แนะนำผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวสำหรับการแต่งหน้า ได้แก่ “อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล เอ็นเนอร์จี้ เอสเซนส์” อุดมไปด้วยสารอาหารอันเป็นหัวใจสำคัญของความสดใสจะช่วยคืนความอ่อนวัย ทำให้การแต่งหน้าของคุณสวยสดใสแลดูมีเลือดฝาด “อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล แอดวานซ์ ยูท เซรั่ม” ช่วยลดปัญหาผิวที่มีริ้วรอยและหย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับอ่อนเยาว์ส่งผลให้การแต่งหน้าของคุณเรียบเนียน ไร้ริ้วรอย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ