Lifestyle

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้มุ่งพัฒนาแหล่งเรียนรู้สู่ภูมิภาคต่างๆ เพื่อการเข้าถึงอย่างเท่าเทียม

     ** เนื่องในวาระครบ 3 ปี การเสด็จสวรรคตของ พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล จัดงาน “ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์” ปีที่ 3 ตามรอยพ่อ มีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ ทำบุญตักบาตร, เจริญจิตภาวนา 9 นาที, ปาฐกถา “ตามรอยพ่อ” โดย ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เป็นต้น วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 06.00-18.00 น. ที่ รพ.ศิริราช  

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

ปันความรักให้น้อง

      ** คณะผู้บริหารและพนักงานศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ นำโดย “กบ” เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดกิจกรรมแบ่งปันความรักให้แก่น้องๆ ด้อยโอกาสร่วม 200 ชีวิต ด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมมอบอุปกรณ์การเรียน และทุนการศึกษา ที่สถานสงเคราะห์ เด็กกำพร้าวัดตาลเจ็ดช่อ ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง เมื่อเร็วๆ นี้

    ** กฤษศญพงษ์ ศิริ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานเปิดงาน “แอ่วถิ่นกลิ่นกาสะลอง”  เนรมิตบรรยากาศสมจริงมาให้ได้อิ่มเอมกับวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมมอบรางวัล "ศิลปินส่งเสริมวัฒนธรรมล้านนา” แก่ดาราจากละคร “กลิ่นกาสะลอง” รวมถึงนักอนุรักษ์วัฒนธรรมล้านนา เสาร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. ลานน้ำพุ ชั้น 1 ซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

จิตรกร มงคลธรรม

     ** จิตรกร มงคลธรรม นักสะสมพรมแห่งอาร์ต ออน เดอะ ฟลอร์ ประกาศจะหอบพรมเปอร์เซียของสะสมล้ำค่าไปโชว์ในงาน “แบงค็อก เปอร์เซีย คาร์เปต เอ็กซิบิชั่น 2019” โดยเฉพาะพรมอะมอกรูในตำนานอายุกว่าศตวรรษ น่าตื่นตาพอๆ กับแกรนด์ เปียโนคลาสสิกอายุกว่า 140 ปี ติดอันดับท็อป 3 ของโลกและมีหลังเดียวในไทย พบกันระหว่าง 17 ตุลาคม–24 พฤศจิกายนนี้ ชั้น 3 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก จ้า...

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

ผอ.กิตติรัตน์ ปิติพานิช

   ** 14 ปี ทีเคพาร์ค ผอ.กิตติรัตน์ ปิติพานิช สั่งปรับโครงสร้างใหม่ เปลี่ยนชื่อเป็น “สถาบันอุทยานการเรียนรู้” ด้วยภารกิจหลักสร้างสรรค์สังคมการเรียนรู้ โดยสร้างทัศนคตินิสัยรักการอ่าน การคิด เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ในกลุ่มเด็กและเยาวชน มุ่งพัฒนาแหล่งเรียนรู้สู่ภูมิภาคต่างๆ เพื่อการเข้าถึงอย่างเท่าเทียม งานนี้ยกนิ้วโป้งกดไลค์ให้กำลังใจรัวๆ

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

อุดมลักษณ์ โอฬาร

     ** สำเร็จมากๆ กับโครงการ “ออกแบบเกม ออกแบบสังคม” ล่าสุด อุดมลักษณ์ โอฬาร ผู้อำนวยการสายอาวุโส-สื่อสารองค์กร บมจ.บ้านปู ร่วมกับคณะวิทยาการเรียนรู้ฯ มธ. ต่อยอดโครงการพัฒนาเยาวชนไปสู่การเป็นนวัตกรออกแบบบอร์ดเกมเพื่อสะท้อนและแก้ไขปัญหาสังคมรุ่นที่ 2 แว่วว่าได้ 14 ทีมผ่านเข้ารอบมาแล้ว เตรียมเปิดโครงการ อบรมครั้งแรก อังคารที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 09.00 น. ที่ มธ.ศูนย์รังสิต 

      ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

ผนึกกำลัง

     ** ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วย 5 มหาวิทยาลัยนำร่อง ได้แก่ ม. เกษตรศาสตร์ ม. ธรรมศาสตร์ ม. แม่ฟ้าหลวง ม. เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และ ม. อุบลราชธานี ผนึกกำลังแถลงข่าวความร่วมมือโครงการ “SET Social Impact SE101@University” พัฒนาหลักสูตรธุรกิจเพื่อสังคมเบื้องต้น ฝังรากฐานการเรียนรู้นวัตกรรมทางสังคมอย่างยั่งยืนในระบบการศึกษา สร้างคนรุ่นใหม่ให้เป็นนักธุรกิจเพื่อสังคม สร้างเศรษฐกิจยุคหน้า เมื่อวันก่อน

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

ฉลองความสำเร็จ

    ** ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ เจ้าของ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์พัทยาและกรุงเทพฯ (ยืนตรงกลาง) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง และแขกผู้มีเกียรติ ได้ร่วมงานฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ครบรอบ 25 ปี ของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์พัทยา ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ทพัทยา โดย ดร.วีระชัย ให้เกียรติกล่าวเปิดงานต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านพร้อมทั้งเล่าถึงประวัติความเป็นมาของรีเจ้นท์ ซึ่งได้รับการยอมว่าเป็นโรงเรียนนานาชาติระดับชั้นนำของเมืองไทย ตลอดจนมีการแจกรางวัลพนักงานที่ทุ่มเทสร้างความเจริญให้แก่โรงเรียน อีกทั้งมีการแสดงที่สวยงามบนเวที พร้อมด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ การจับฉลากรางวัลผู้โชคดี การแสดงดนตรีอันไพเราะและเต้นรำจนถึงเที่ยงคืน เมื่อวันก่อน

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

นิทรรศการให้ความรู้

     ** ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ กรมทรัพย์สินทางปัญญา และ หน่วยงานภาครัฐ จัดกิจกรรม Let’s Get Right ซื้อ ขาย ให้ถูกใจ ใช่เลย การเสวนาและจัดนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินทางปัญญา มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม และการจ้างแรงงานข้ามชาติ พร้อมออกบูธให้คำแนะนำแก่ผู้ประกอบการร้านค้า ระหว่างวันที่ 16 – 18 ตุลาคม 2562 ณ ชั้น 5 โซน Outlet in Town ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ไฮไลท์ !  กิจกรรมเสวนาทุกวันในหัวข้อ แบรนด์ดี แบรนด์ดัง สร้างให้ปังยังไง สร้างแรงบันดาลใจสู่จุดเริ่มต้นของการสร้างแบรนด์ โดยผู้ประกอบการแบรนด์ไทยที่จะมาเผยเคล็ดลับความสำเร็จ อาทิ นักแสดง-พิธีกรสาวอารมณ์ดี ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ เจ้าของแบรนด์เพียวพลัส (PURE PLUS) นักแสดงสาวสุดแซ่บ เมษ์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ และ อ้อม ประถมาภรณ์ รัตนภักดี เจ้าของแบรนด์ไอริเชีย (IRISIA) พร้อมด้วยผู้ประกอบการเจ้าของแบรนด์ดังอีกคับคั่ง  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.mbk-center.co.th 

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

ภัทร สาลีรัฐวิภาค 

    ** โปรฯ พิเศษเอาใจคนรักโยคะ…. ปัทมา โยคะ (Paddhama Yoga)  โดย ภัทร สาลีรัฐวิภาค เจ้าของสตูดิโอโยคะธีมธรรมชาติ ระดับไฮเอนด์ ใจกลางกรุง  ณ ศูนย์การค้าเดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ ชั้น 3  จัดโปรฯ พิเศษสุด 4,990 บาท เล่นได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายใน 2 เดือน โปรฯ นี้ต้องซื้อภายใน 31 ตุลาคมนี้เท่านั้นนะจ๊ะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-652-1099 หรือ www.facebook.com/paddhama และ IG : paddhama 

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

ซิลวาเนียน เดย์

     ** เดอะ คริสตัล เอกมัย – รามอินทรา  จัดงาน Sylvanian Day  (ซิลวาเนียน เดย์)  ยกขบวนสินค้าลดสูงสุด  50% เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมโชว์ของกองทัพซิลวาเนียน พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลแจกฟรี!! หรือช้อปสินค้า Lucky box ในราคา 999 บาท และสินค้า Display ราคาสุดพิเศษ  นอกจากนี้ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมพบกับยูทูปเบอร์คนดังที่ชื่นชอบ ซิลวาเนียน แฟมิลี่ อย่าง คุณแม่ปูเป้ น้องเฌอแตม และ คุณโฟม จาก  Good day Kids ส่วนวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พบกับ คุณแม่กวาง น้องพริม จาก “Dek Jew Chill Out” กับ ตอง ติง โชว์ คุณแม่ยู้ อองตอง อิงติง  ณ คริสตัล วีรันดา เดอะ คริสตัล เอกมัย – รามอินทรา  รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-101-5999  หรือ  www.thecrystal.co.th

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

ประกันภัยการเดินทาง

      ** บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำเสนอประกันภัยการเดินทาง “แอกซ่า สมาร์ททราเวลเลอร์” ที่ช่วยให้คุณมั่นใจในทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นทริปใกล้หรือไกล เพราะคุ้มครองครอบคลุมทั้งชีวิต ทรัพย์สิน และเหตุไม่คาดฝันต่างๆ โดยแผนความคุ้มครองประกันภัยการเดินทางของแอกซ่ามีให้เลือกถึง 6 แผน  ล่าสุดบริษัทฯ ร่วมต้อนรับฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้ ด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นประกันภัยการเดินทางที่คุ้มค่า เมื่อลูกค้าซื้อประกันภัยการเดินทางผ่านช่องทางเว็บไซต์ของแอกซ่า แบบรายเที่ยว แผนอีโคโนมี (Economy) รับส่วนลด 20%1 ในราคาเริ่มต้น 149 บาท จากราคาปกติ 186 บาท โดยคุ้มครองสูงสุดถึง 1,000,000 บาท2 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นประกันภัยการเดินทางตลอดทั้งปีได้ที่ https://www.axa.co.th/promotions-for-exclusive-customers

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

บริการจัดงานลี้ยงหรูหรา

    ** โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ขอเชิญคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่โก้หรู และคลาสสิค มาสัมผัสประสบการณ์การจัดงานแต่งงานพร้อมบริการจัดงานลี้ยงหรูหราเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับโอเรียนเต็ล ในงานเวดดิ้ง โชว์เคส ‘Dreams do come true’ ณ ห้องรอยัล บอลรูม วันเสาร์ที่  19 ตุลาคม 2562 เวลา10.00 – 19.00 น. โดยภายในงานท่านจะได้พบกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานระดับมืออาชีพจะมาคอยให้คำแนะนำในทุกเรื่องที่คู่รักสนใจ อาทิ รูปแบบการจัดงาน การออกแบบตกแต่งดอกไม้ในโทนสีต่างๆ ให้วันพิเศษของคุณเป็นช่วงเวลาอันน่าจดจำที่สุดในชีวิต การเลือกสรรเมนูอาหารที่จะจัดเลี้ยงให้แก่แขกที่มาร่วมงาน การเลือกเค้กแต่งงานที่สะท้อนความเป็นตัวตนของบ่าวสาวเป็นต้น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายเมื่อสำรองห้องจัดเลี้ยงงานหมั้น หรือ งานแต่งงาน และชำระมัดจำภายในงาน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่ ฝ่ายจัดเลี้ยงงานแต่งงาน โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โทร 0 2659 9000 ต่อ 7420-7422 หรือ [email protected]  /  www.mandarinoriental.com/bangkok

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

โฆษณาออนไลน์

    ** ไทยสมายล์ สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ล่าสุดชุด The Journey of Smile (การเดินทางของรอยยิ้ม)” เพื่อสร้างการรับรู้และตอกย้ำถึงความโดดเด่นของการบริการด้วยรอยยิ้มและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้โดยสารตลอดมา ผ่าน “การสร้างรอยยิ้ม” ในทุกการเดินทาง ชวนให้คนดูติดตามและหาคำตอบไปพร้อมๆ กันว่า การเดินทางของรอยยิ้มในครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งเหตุผลที่จะมาตอบคำถามสำคัญข้อนี้ ก็คือ คุณภาพของการบริการที่มาจากหัวใจ ความเต็มที่ ทุ่มเท อบอุ่น และจริงใจ ได้ถูกถ่ายทอดออกมา ผ่านรอยยิ้มของพนักงานต้อนรับทุกคน และส่งต่อไปถึงผู้โดยสาร จากรอยยิ้ม แปรเปลี่ยนไปเป็นความสุขที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางนั่นเอง เรื่องของคุณภาพของการบริการที่มาจากหัวใจนั้น ได้ถูกการันตีผ่านรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ โดยได้รับการโหวตให้เป็นสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียจาก TripAdvisor ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน  โฆษณามีความยาว 1.40 นาที และเวอร์ชั่นตัดทอน (Cut-down) ความยาว 45 วินาที สร้างสรรค์โดย บริษัท เบนีโทน ฟิล์มส์ จํากัด โดยมี วิลาสินี สุวรรณกุล รับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมได้ที่ www.facebook.com/ThaiSmileAirways/ และ Thai Smile Airways Official   Youtube   Channel   รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของสายการบินไทยสมายล์ทุกช่องทาง 

ผอ.กิตติรัตน์ ประกาศปรับใหญ่ ที เค พาร์ค

เปิดหลักสูตร

    ** ศูนย์พัฒนาที่ปรึกษาธุรกิจ ร่วมกับสมาคมเครือข่ายที่ปรึกษาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เปิดรับนักศึกษาในหลักสูตร “วิชาชีพที่ปรึกษาธุรกิจSMEs รุ่นที่ 15” หลักสูตรพัฒนาที่ปรึกษาให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในการให้แนะนำปรึกษา เสมือนหนึ่งเป็นพี่เลี้ยงให้แก่ผู้ประกอบการ ภายใต้จริยธรรม และจรรยาบรรณของวิชาชีพที่ปรึกษา ทั้งภาคทฤษฏี ภาคปฏิบัติภาคการขึ้นทะเบียน พร้อมกิจกรรมศึกษาดูงานจากองค์กรระดับโลกทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบการในแข่งขันบนเวทีระดับโลก ขอเชิญผู้สนใจในอาชีพที่มีเกียรติผ่านหลักสูตรเดียวในเมืองไทยที่สามารถสร้างรายได้ระหว่างเรียน (มีงานป้อน) เริ่มต้น 5,000 บาทต่อวัน (ขึ้นอยู่กับความสามารถ)  รับจำนวนจำกัดเพียง 30 ท่านเท่านั้น สนใจสามารถเข้าร่วมงาน Open House ได้ฟรี!! วันอาทิตย์ที่ 13 และ 27 ตุลาคม วันละ 2 รอบ เช้า 9.30 น. และบ่าย 13.30 น.ณ ห้องฝึกอบรมศูนย์พัฒนาที่ปรึกษาธุรกิจ – อาคารนาริตะทาวเวอร์ ชั้น 7 ห้อง 7001 (อิมแพค เมืองทองธานี) ลงทะเบียนร่วมงาน Open House ได้ที่http://bit.ly/ophpbc14 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : @ LINE : @pbc.smecn (เพิ่มจากมือถือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40pbc.smecn)Tel : 097-715-9251 - 4 Email : [email protected], FB : https://facebook.com/pbc.smecn

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ