Lifestyle

คนดังชวนใส่ใจขยะอิเล็กทรอนิกส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลักดันรณรงค์เรื่องขยะอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านโครงการ E-Waste

     เดินหน้าพัฒนาเครือข่ายและเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยมานานกว่า 3 ทศวรรษ ล่าสุด “เอไอเอส” โดย สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจัดงานครบ 30 ปี พาคนไทยก้าวสู่ที่สุดของเทคโนโลยีแห่งอนาคต ด้วยการมอบของขวัญแบบพิเศษสุดให้ลูกค้ากว่า 42 ล้านราย

      คนดังชวนใส่ใจขยะอิเล็กทรอนิกส์

ชฎาทิพ จูตระกูล-สมชัย เลิศสุทธิวงค์-มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์

คนดังชวนใส่ใจขยะอิเล็กทรอนิกส์

ประเวศวุฒิ-ปรมา-เกษสุดา ไรวา

      พร้อมจัดเต็มความสุขกับเซเลบริตี้ระดับโลก แท็กทีม 10 พรีเซ็นเตอร์คนดังของเมืองไทยร่วมโชว์เพื่อมอบความสนุกแทนคำขอบคุณให้ลูกค้าที่อยู่ร่วมกันมา 30 ปี ทั้งเชิญชวนทุกคนให้ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการรณรงค์เรื่องขยะอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านโครงการ E-Waste โดยมีคนดัง อาทิ “แป๋ม” ชฎาทิพ จูตระกูล, “น้อง” มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์, บุญชัย คิดการณ์ไกล, ประวิทย์ จิตนราพงศ์, สวาท ธีระรัตนนุกูลชัย, ประเวศวุฒิ-เกษสุดา-“นาม” ปรมา ไรวา, “หรีด” รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์, “จูเนียร์” มนาเทศ อันนวัฒน์, “เอ๋” ภูวดี คุนผลิน, “เจ” เอกชัย สุขุมวิทยา, วรท หงุ่ยตระกูล, ปวีณอร ปลื้มภาณุภัทร เป็นต้น ร่วมงานด้วย ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน

คนดังชวนใส่ใจขยะอิเล็กทรอนิกส์

ภูวดี คุนผลิน

     สมชัย เลิศสุทธิวงค์ กล่าวว่า ในโอกาสฉลองก้าวสู่ปีที่ 30  ตั้งใจมอบของขวัญพิเศษตอบแทนลูกค้าผ่านแคมเปญพิเศษ “เอไอเอส พอยท์” โดยร่วมกับพันธมิตรจากทุกอุตสาหกรรมในการขยายความร่วมมือกับร้านค้าชั้นนำ 1,918 แบรนด์ มอบความพิเศษให้ลูกค้าถึง 2 ต่อ พร้อมขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายสังคมให้ตระหนักถึงความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีผลกระทบโดยตรงต่อการใช้ชีวิตของทุกคนบนโลกใบนี้ ด้วยการผลักดันรณรงค์เรื่องขยะอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านโครงการ E-Waste โครงการระยะยาวโดยได้ผลิตนวัตกรรมถังขยะอัจฉริยะ “IoT” สำหรับขยะอิเล็กทรอนิกส์โดยเฉพาะ ตั้งอยู่ที่เอไอเอส ช็อป และศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าหมายว่าภายในปี 2020 จะสามารถลดค่าก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 1 ล้านกิโลกรัม และจัดการกับขยะอิเล็กทรอนิกส์ได้ 1 แสนชิ้น   

      คนดังชวนใส่ใจขยะอิเล็กทรอนิกส์

ประวิทย์ จิตนราพงศ์

     ในงานเหล่าคนดังต่างร่วมแชร์ไอเดียเริ่มจาก ประวิทย์ จิตนราพงศ์ กล่าวว่า เอไอเอสนับเป็นองค์กรที่ผสานความเป็นไทย แต่ก้าวทัน และไม่หยุดนิ่งทัดเทียมนานาชาติ สร้างวัฒนธรรมการให้บริการที่ดูแลกันแบบคนไทยเอาใจใส่ลูกค้าแบบเป็นครอบครัว มีความจริงใจ ซึ่งในฐานะที่แบล็คแคนยอนเป็นพาร์ทเนอร์กันมากว่า 16ปี ในแต่ละปีเรามีสิทธิพิเศษที่มอบกาแฟและแซนวิชกว่าล้านสิทธิ สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความใส่ใจและจริงใจในการดูแลลูกค้าอย่างรอบด้าน

คนดังชวนใส่ใจขยะอิเล็กทรอนิกส์

ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์

       ปิดท้ายที่ ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ บอกว่า นอกเหนือจากสัญญาณเครือข่ายที่ไว้วางใจได้แล้ว การให้บริการก็เป็นสิ่งที่เอไอเอสให้ความสำคัญกับลูกค้ามากที่สุด รวมถึงสิทธิประโยชน์ที่มอบให้ อย่างเซเรเนดที่ลูกค้าได้รับการดูแลเอาใจใส่ที่มากกว่าเหมือนเป็นคนสำคัญ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เอไอเอสทำมา และอีกโครงการที่รู้สึกเห็นด้วยคือการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมด้วยการผลักดันรณรงค์เรื่องขยะอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านโครงการ E-Waste

คนดังชวนใส่ใจขยะอิเล็กทรอนิกส์

เอกชัย สุขุมวิทยา

คนดังชวนใส่ใจขยะอิเล็กทรอนิกส์

รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์

คนดังชวนใส่ใจขยะอิเล็กทรอนิกส์

พรรณศนี เย็นใจชน- พัชรนันทร์ ภิญโญชัยอนันต์

คนดังชวนใส่ใจขยะอิเล็กทรอนิกส์

​​​​​​​แฟนคลับแน่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ