Lifestyle

เซเลบรักสวยร่วมสัมผัสครีมรองพื้นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นวัตกรรมครีมรองพื้นล่าสุดยกระดับสูตรผสมเพื่อนวลผิวกระจ่างบางเบา

     เครื่องสำอางซิสเล่ย์ ผู้นำความงามจากคุณค่าสกัดธรรมชาติที่ผสานความเชี่ยวชาญศาสตร์ความงามชั้นสูงแบบฝรั่งเศส จัดงานแนะนำ “ฟิโต-แต็งท์ อัลตร้า เอ-คลาท์” (Phyto-Teint Ultra Éclat) นวัตกรรมครีมรองพื้นล่าสุดยกระดับสูตรผสมเพื่อนวลผิวกระจ่างบางเบา พร้อมวิทยาการเบลอผิวสวยให้เนียนใส

      เซเลบรักสวยร่วมสัมผัสครีมรองพื้นใหม่

 รุจิตร สุธนะเสรีพร

   ภายในงาน เหล่าเซเลบริตี้ และแฟนประจำผู้หลงใหลในครีมรองพื้นซิสเล่ย์ ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพครีมรองพื้นรุ่นใหม่ อาทิ “แดง” ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, “คุณหญิงณิ” ม.ร.ว.อุษณิษา สุขสวัสดิ์, “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล, “หนิง” ศรัยฉัตร จีระแพทย์, “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์, “มิน” ปรียา จิระเกียรติวัฒนา, เกศิณี ปิ่นเจริญ, “รัค” ชีรีน วิศิษฐฎากุล และ “มอส” ธนพร พลโกษฐ์ ฯลฯ ที่บริเวณโถงโปรโมชั่น ชั้นเอ็ม ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

เซเลบรักสวยร่วมสัมผัสครีมรองพื้นใหม่

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล

เซเลบรักสวยร่วมสัมผัสครีมรองพื้นใหม่

ปรียา จิระเกียรติวัฒนา

     รุจิตร สุธนะเสรีพร กรรมการผู้จัดการ เครื่องสำอางซิสเล่ย์ในประเทศไทย กล่าวว่า ซิสเล่ย์ต่อยอดความสำเร็จจากรองพื้นรุ่นตำนานซึ่งได้รับสมญาจากผู้ใช้ให้เป็นรองพื้นขั้นเทพที่ขายดีตลอดกาล “ฟิโต-แต็งท์ เอ-คลาท์” สู่ “ฟิโต-แต็งท์ อัลตร้า เอ-คลาท์” ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มความปรารถนาในการใช้รองพื้นของผู้คนในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการการแต่งผิวที่บางเบา ง่ายดาย เพิ่มความเนียนใส และปกปิดจุดบกพร่อง

    เซเลบรักสวยร่วมสัมผัสครีมรองพื้นใหม่

ม.ร.ว.อุษณิษา สุขสวัสดิ์

เซเลบรักสวยร่วมสัมผัสครีมรองพื้นใหม่

ศรัยฉัตร จีระแพทย์

    โดยยังคงความเป็นธรรมชาติ ดูเป็นตัวของตัวเองในแบบที่มั่นใจขึ้นโดยดูไม่ออกว่าใช้เมคอัพ เราจึงเลือกเทคโนโลยีการกระจายมิติหักเหแสงแบบซอฟต์โฟกัส มาใช้ในผลิตภัณฑ์เพื่อลดการปรากฏของจุดบกพร่องโดยไม่จำเป็นต้องปกปิดด้วยเนื้อหนาหนัก ผู้ใช้จึงสามารถแต่งผิวได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย ดูดีได้ทั้งชายและหญิง ยิ่งไปกว่านั้น ยังเพิ่มระดับการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และปกป้องผิวที่ต้องเผชิญกับมลภาวะตลอดทั้งวัน ด้วยส่วนผสมบำรุงอันเป็นเอกลักษณ์ ทรีตเมนท์เมคอัพ แบบฉบับซิสเล่ย์ ผู้ใช้จึงสามารถมั่นใจได้ว่านอกจากผลลัพธ์ของผิวที่เนียนใสและดูสมบูรณ์แบบขึ้นในทันทีที่ใช้ ผิวของคุณยังได้รับการคุ้มครองและบำรุงอย่างอ่อนโยน เพื่อส่งเสริมให้ผิวดูสุขภาพดียิ่งขึ้นจากภายใน ในทุกๆ วันที่ใช้

เซเลบรักสวยร่วมสัมผัสครีมรองพื้นใหม่

นาขวัญ รายนานนท์

เซเลบรักสวยร่วมสัมผัสครีมรองพื้นใหม่ ​​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ