Lifestyle

ขาช็อปชอบของที่ระลึกดีไซน์สุดล้่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ไทยกับนักออกแบบชื่อดัง

          สยามเซ็นเตอร์ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช็อปปิ้งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยงานดีไซน์และความคิดสร้างสรรค์ ผสมผสานผ่านสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ทุกคนได้เลือกสรรจับจองเป็นเจ้าของหรือซื้อเป็นของที่ระลึก ด้วยการเปิด “แอ็บโซลูท ไทย ซูวีเนียร์ ป๊อปอัพ ช็อป" ครีเอทด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ไทยกับนักออกแบบชื่อดัง โดยสองผู้บริหารสยามพิวรรธน์ อุสรา ยงปิยะกุล และ ชนิสา แก้วเรือน ร่วมจัดงานเปิดตัวซึ่งได้รับเกียรติจาก สุเทพ สิมะวรา ประธานกรรมการ บริษัท ห้าตะขาบ (ซิมเทียนฮ้อ) จำกัด, อนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู, สปัญญ์ อินทวงษ์ นักออกแบบอินลัสเตรเตอร์, บดินทร์ อภิมาน ผอ.ฝ่ายออกแบบสร้างสรรค์ เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล, วสุวัส คูหาเปรมกิจ, ม.ล.อนุชา ยุคล และ ศุภศรา หงส์ลดารมภ์ ฯลฯ ร่วมในงานที่เอเทรี่ยม 1 ชั้นจี สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน

ขาช็อปชอบของที่ระลึกดีไซน์สุดล้่ำ

สุเทพ สิมะวรา-ปารีสา จาตนิลพันธุ์-สรา ยงปิยะกุล-ชนิสา แก้วเรือน-อนุรุธ ว่องวานิช

          ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า แอ็บโซลูท ไทย ซูวีเนียร์ ป๊อปอัพ ช็อป เป็นการรวบรวมสินค้าของที่ระลึกและสินค้ามีดีไซน์แบบฉบับแอ็บโซลูทสยามมาไว้ในที่เดียว พิเศษ ป๊อปอัพ ช็อป ในครั้งนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดยได้รับเกียรติจากแบรนด์ไทยที่มีชื่อเสียงมายาวนาน มาร่วม โค-ครีเอท อย่าง “ยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว” และผลิตภัณฑ์ตรางู มาร่วมจำหน่ายภายในป๊อปอัพ ช็อป อีกด้วย โดยในส่วนของ “ยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว เป็นการคอลลาบอเรชั่นกับ “เกรย์ฮาวด์” และ “ผลิตภัณฑ์ตรางู” คอลลาบอเรชั่นกับ “SPUN” สปัญญ์ อินทวงษ์ นักออกแบบอิลัสเตรชั่นชื่อดัง

ขาช็อปชอบของที่ระลึกดีไซน์สุดล้่ำ

ม.ล.อนุชา ยุคล-ศุภศรา หงส์ลดารมภ์

ขาช็อปชอบของที่ระลึกดีไซน์สุดล้่ำ

พีรวัส แสงโพธิรัตน์-ปราชญา เรืองโรจน์

ขาช็อปชอบของที่ระลึกดีไซน์สุดล้่ำ

 

ขาช็อปชอบของที่ระลึกดีไซน์สุดล้่ำ

บดินทร์ อภิมาน,สปัญญ์ อินทวงษ์

ขาช็อปชอบของที่ระลึกดีไซน์สุดล้่ำ

ลภัส งามเชวง-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

ขาช็อปชอบของที่ระลึกดีไซน์สุดล้่ำ

ผลิตภัณฑ์คอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษในแบบแอ๊บโซลูท สยาม

         “นอกจากนี้ยังมีสินค้างานดีไซน์ สินค้ายอดนิยมที่มีความยูนีคอีกมากมาย ทั้งสินค้าประเภทแฟชั่นคอลลาบอเรชั่น, สปา, สแน็ค, ของที่ระลึก ไม่ว่าจะเป็นแอ็บโซลูท เฮ้าส์ แบรนด์ หรือโซนสินค้าของที่ระลึกที่มีเอกลักษณ์ผลงานการออกแบบสุดสร้างสรรค์จากฝีมือไทยดีไซเนอร์ สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยผสมผสานกับความเป็นสากลได้อย่างลงตัว ซึ่งถ่ายทอดผ่านสินค้าของที่ระลึก เช่น พวงกุญแจ ผ้าพันคอ แก้ว เสื้อยืด เป็นต้น สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวและลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี, บางกอกเทรส์กับคอลเลกชั่น “คนรวย” “เสื้ออวยพร” กับการนำคำว่าเศรษฐี เศรษฐินี คำอวยพรต่างๆ มาออกแบบเป็น Typography สกรีนบนเสื้อมัดย้อมสีสันสดใส ใส่แล้วสนุก โดดเด่น แบบไทยๆ ไม่มีใครเหมือน” ปารีสา กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ