Lifestyle

สะพาย"กระเป๋าสานกระจูด"ตอบกระแสอีโค่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปรษณีย์ไทย ชวนอินเทรนด์ ร่วมสะพาย "กระเป๋าสานกระจูด" ไอเทมสุดชิคตอบกระแสอีโค่และวินเทจสไตล์

          ในยุคที่การอนุรักษ์ธรรมชาติกำลังมาแรง การสะพายกระเป๋าสานได้กลายเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยม เพราะตอบโจทย์กับกระแสอีโค่เลิฟเวอร์เป็นอย่างดี ทั้งยังสามารถแมทช์ให้เข้ากับการแต่งตัวได้หลายสไตล์ วันนี้เราจึงอาสาพาสาวๆ ไปรู้จักกับกระเป๋าสานจากวัสดุธรรมชาติที่กำลังมาแรงอย่าง “กระเป๋าสานกระจูด” ที่สวยและยังคุ้มค่า คุ้มราคา ทนทานไม่แพ้กระเป๋าแบรนด์เนมเลยทีเดียว

สะพาย"กระเป๋าสานกระจูด"ตอบกระแสอีโค่

  อุบลวรรณา แป้นด้วง 

สะพาย"กระเป๋าสานกระจูด"ตอบกระแสอีโค่

กระเป๋ากระจูดสะพายข้าง

          อุบลวรรณา แป้นด้วง ประธานกลุ่มสตรีสหกรณ์ศุภนิมิต อ.ชะอวด เล่าว่า กว่าจะมาเป็นกระเป๋ากระจูดสวยๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ กระเป๋าสานกระจูดเป็นงานแฮนด์เมดที่ผลิตเองในทุกขั้นตอน โดยเฉลี่ยแล้วกระเป๋า 1 ใบ ใช้เวลาผลิตประมาณ 2 วัน ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของชิ้นงาน ปัจจุบันกลุ่มสตรีสหกรณ์ศุภนิมิตได้พัฒนาและผสมผสานวัตถุดิบอื่นๆ เข้าไปเพื่อเพิ่มมูลค่าและทำให้กระเป๋าสานกระจูดดูมีความน่าสนใจยิ่งขึ้น และยังพัฒนาต่อยอดรูปทรงใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ กระเป๋ากระจูดหูไม้ ลวดลายทันสมัย บรรจุของได้มาก ตัวกระเป๋าเป็นสีธรรมชาติผ่านการจัดแต่งสวยงาม สะพายได้ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน ทั้งยังตอบโจทย์เทรนด์การลดโลกร้อนได้อย่างลงตัว กระเป๋ากระจูดสะพายข้าง มีประโยชน์ในการไปเที่ยว ไม่ว่าทะเล หรือไปชอปปิ้ง อีกไอเทมที่เหมาะสำหรับเป็นพรอพถ่ายรูปสุดๆ

สะพาย"กระเป๋าสานกระจูด"ตอบกระแสอีโค่

กระเป๋ากระจูดหูไม้

สะพาย"กระเป๋าสานกระจูด"ตอบกระแสอีโค่

กระเป๋ากระจูดสายหนัง

          กระเป๋ากระจูดสายหนัง ไม่ว่าจะหิ้วไปทำงาน หรือจะหิ้วไปเที่ยวในวันหยุดก็ดีไม่แพ้กัน ที่สำคัญใบใหญ่ เหมาะสำหรับคุณสุภาพสตรีที่มีสิ่งของพกพาจำนวนมาก และกระเป๋ากระจูดทรงเหลี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลุคของความเป็นระเบียบเรียบร้อย กระเป๋ากระจูดทรงเหลี่ยมนี้เป็นทางเลือกที่ดีเลย

สะพาย"กระเป๋าสานกระจูด"ตอบกระแสอีโค่

สมร เทิดธรรมพิบูล

          ด้าน สมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท.) ระบุว่า ไปรษณีย์ไทย ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายสนับสนุนการสร้างศูนย์การเรียนรู้กลุ่มสตรีสหกรณ์ศุภนิมิต อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญในการยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพื่อสนับสนุนองค์ความรู้ สร้างมูลค่าเพิ่มแก่ผลิตภัณฑ์และต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่นให้กับคนรุ่นใหม่ ตลอดจนช่วยเพิ่มรายได้ให้ชุมชนเพื่อผลักดันให้เศรษฐกิจของชุมชนเข้มแข็ง ซึ่งหลังจากที่ไปรษณีย์ไทยเข้ามาช่วยเหลือด้านการจัดส่ง และเพิ่มช่องทางการวางจำหน่าย กระเป๋าสานกระจูดได้กลายเป็นสินค้ายอดนิยมไปเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งมียอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด อีกทั้งการจัดส่งก็เป็นไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยมารับของถึงที่เพื่อนำส่งให้ถึงมือลูกค้า ส่งผลให้กลุ่มสตรีสหกรณ์ศุภนิมิตมีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

สะพาย"กระเป๋าสานกระจูด"ตอบกระแสอีโค่

กระเป๋ากระจูดทรงเหลี่ยม

          ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.thailandpostmart.com และสอบถามข้อมูลที่ THP Contact Center 1545

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ