Lifestyle

คออาหารญี่ปุ่นเฮ! อิ่มเจอิ่มใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 โค้งสุดท้ายของเทศกาลถือศีลกินเจ

         โค้งสุดท้ายของเทศกาลถือศีลกินเจ  “โออิชิ” เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น และ 3 แบรนด์ดัง โออิชิ ราเมน, คาคาชิ และโออิชิ เดลิเวอรี่ ผนึกกำลังร่วมสืบสานประเพณีถือศีลกินเจ 2562 พร้อมสร้างสรรค์อาหารเจหลากหลายให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่น เอาใจแฟนคลับที่อยากสร้างบุญแต่ไม่ห่างหายจากแนวอาหารและรสชาติที่ชื่นชอบ  

คออาหารญี่ปุ่นเฮ! อิ่มเจอิ่มใจ

เบนโตะเห็ดออรินจิย่างซอสเจ

         ว่าแล้วก็ได้พัฒนาและสร้างสรรค์เมนูอาหารเจเพื่อสุขภาพจากวัตถุดิบที่มีประโยชน์ขึ้นมาสารพัดเพื่อออกมาตอบสนองความต้องการหรือความพึงพอใจของสาวกอาหารญี่ปุ่นที่ขยายตัวและมีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี เริ่มที่แบรนด์แรกอย่าง โออิชิ ราเมน  นำเสนอชุดอาหารเจ 2 รายการ ได้แก่ เซตแรก ยากิโซบะเห็ดรวมเจ (เส้นผักโขม) เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปเจ และน้ำชาเขียว โออิชิ กรีนที (รีฟิล) เซตที่ 2 เบนโตะเทมปุระผักรวมเจ เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปเจ และ น้ำชาเขียวโออิชิ กรีนที (รีฟิล) นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารว่างและของรับประทานเล่นเจอย่าง เต้าหู้เย็นทรงเครื่องเจ อีกด้วย

คออาหารญี่ปุ่นเฮ! อิ่มเจอิ่มใจ

ยากิโซบะเห็ดรวมเจ และชุดอาหารกล่องเจ

         ตามมาด้วย คาคาชิ นำเสนอชุดเมนูอาหารเจในรูปแบบของดงบุริ (หรือข้าวหน้าต่างๆ) ที่มาพร้อมกับ 2 รสชาติที่แตกต่างกันทั้ง ข้าวหน้าล้นเต้าหู้เห็ดรวม รสชาติเบาๆ กลมกล่อม...กำลังดี และ ข้าวหน้าล้นเต้าหู้เห็ดรวมสไปซี่ รสชาติเผ็ด...จัดจ้าน พิเศษ!!!จัดเสิร์ฟเป็นชุดพร้อมน้ำซุปเจร้อนๆ 1 ถ้วย และน้ำชาเขียวโออิชิ กรีนที 1 แก้ว ในราคาสุดคุ้ม

คออาหารญี่ปุ่นเฮ! อิ่มเจอิ่มใจ

ข้าวหน้าล้นเจ

          สะดวกยิ่งขึ้นด้วยบริการจัดส่งอาหารของ โออิชิ เดลิเวอรี่ พร้อมส่งเมนูอาหารเจอร่อยหลากหลาย ซึ่งขอแนะนำ เบนโตะเห็ดออรินจิย่างซอสเจ จัดเต็มเห็ดออรินจิย่าง ราดด้วยซอสเจสูตรพิเศษ รสชาติกลมกล่อม มาพร้อมฟูโตมากิเจ และสลัดผักเจ นอกจากนี้ยังมี ยากิโซบะเห็ดรวมเจ และ ฟูโตมากิเจ สั่งง่ายๆ ผ่าน 2 ช่องทางหลัก โทรศัพท์ 1773 สั่งซื้อทางออนไลน์คลิก www.oishidelivery.com ตั้งแต่ 23 กันยายน–11 ตุลาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคลิกแฟนเพจโออิชิฟู้ดสเตชั่น www.facebook.com/OishiFoodStation หรือค้นหาที่ตั้งและสาขาของโออิชิ ราเมน และคาคาชิ คลิกโออิชิฟู้ดดอทคอม www.oishifood.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ