Lifestyle

เซเลบนั่งฟรอนท์โรว์ดูโชว์ชุดสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ณิชชา' (NICHA) จัดงาน "ณิชชา ดิ อัลติเมท แฟชั่นโชว์" ฉลอง 5 ปีแห่งความสำเร็จของแบรนด์

      ร้องว้าวดังๆ ให้กับการสร้างสีสันต้อนรับลมหนาว ฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2019 สำหรับครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝีมือเฉียบ “ณัฐ” ณิชชา ธนาลงกรณ์ จากแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่ล่าสุดจัดงาน “ณิชชา ดิ อัลติเมท แฟชั่นโชว์” ฉลอง 5 ปีแห่งความสำเร็จของแบรนด์ โดยเนรมิตพื้นที่นัดพบคนรักแฟชั่นท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นที่รายล้อมไปด้วยความงดงามของธรรมชาติเพื่ออวดโฉมผลงานที่ชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ ให้เหล่าแฟนแบรนด์ได้อัพเดทเทรนด์พร้อมกันอย่างใกล้ชิด ที่แอร์พอร์ต เรลลิงค์ มักกะสัน เมื่อบ่ายวันก่อน

  เซเลบนั่งฟรอนท์โรว์ดูโชว์ชุดสวย

ณิชชา ธนาลงกรณ์-ชลิตา ส่วนเสน่ห์

เซเลบนั่งฟรอนท์โรว์ดูโชว์ชุดสวย

ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต - ชาญ่า ณ นคร - วนิดา โกลเทน

   แน่นอนว่างานนี้เซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์อีกทั้งเหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, “ตู่” ปิยวดี มาลีนนท์, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “เม” เมลนีย์ อยู่วิทยา, “เม” พิชชา ธนาลงกรณ์, “มู่ลี่” อัญชิสา วัชรพล, “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “กีต้าร์” ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, “นิดา” วนิดา โกลเทน ฯลฯ

เซเลบนั่งฟรอนท์โรว์ดูโชว์ชุดสวย

เขริกา โชติวิจิตร -ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์-ปาวา นาคาศัย

เซเลบนั่งฟรอนท์โรว์ดูโชว์ชุดสวย

คอลเลกชั่นใหม่

    ก่อนจะปล่อยเซตแฟชั่นให้ได้ยลกัน เจ้าภาพสาว “ณัฐ” ณิชชา เผยความตั้งใจในการรังสรรค์คอลเลกชั่นนี้ว่า งานครั้งนี้เป็นแฟชั่นโชว์ครบรอบ 5 ปี ที่อยากตอกย้ำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เห็นถึงเอกลักษณ์และความโดดเด่นของแบรนด์ โดยสะท้อนผ่านการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นล่าสุดที่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์อันชัดเจนบนการดีไซน์ที่มีความทันสมัย สวมใส่แล้วมีเสน่ห์น่าค้นหา เพราะเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนย่อมมีสไตล์เป็นของตัวเองและชื่นชอบในความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ดังนั้นในคอลเลกชั่นนี้ทุกชุดนอกจากจะสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันแล้ว ยังเพิ่มลูกเล่นให้ชุดมีความโดดเด่นขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานปักประดับไหมและคริสตัล การตัดเย็บผ้าสองชนิดเข้าด้วยกัน รวมถึงลายพิมพ์สีน้ำที่เป็นซิกเนเจอร์ของคอลเลกชั่น     

    เซเลบนั่งฟรอนท์โรว์ดูโชว์ชุดสวย

อัญชิสา วัชรพล

เซเลบนั่งฟรอนท์โรว์ดูโชว์ชุดสวย

ปิยวดี มาลีนนท์

  ภายในงานเหล่าเซเลบริตี้สาวสวยที่มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ต่างเผยทริคการแต่งตัวเพื่อสร้างสไตล์โดดเด่นต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มที่สาวสังคม “เบอร์ดี้” ปาวา  บอกว่า ฤดูหนาวที่จะมาถึงนี้ อยากจะสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ด้วยการเลือกชุดที่มีดีไซน์หรูหราแต่แฝงไปด้วยลูกเล่นและสามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส อาจจะเลือกหยิบเสื้อสูทเบลเซอร์โทนสีพาสเทลมาแมตช์กับกางเกงขายาวสีขาวเข้ารูป โดยตัวในจะสวมเป็นเสื้อยืดเหมาะกับอากาศบ้านเรา หรือถ้าต้องไปต่างประเทศชุดสวยที่ทำมาจากผ้าซาตินหรือผ้าวูลก็ดูน่าสนใจ เหมาะกับการนำมาสวมใส่สร้างลุคที่โดดเด่นรับลมหนาวได้ดี

เซเลบนั่งฟรอนท์โรว์ดูโชว์ชุดสวย

วรนันท์ จันทรัศมี - เมลนีย์ อยู่วิทยา

เซเลบนั่งฟรอนท์โรว์ดูโชว์ชุดสวย

พิชชา ธนาลงกรณ์

   ด้านสาวมีสไตล์ “มู่ลี่” อัญชิสา แย้มว่า เป็นคนที่แต่งตัวได้หลายแนวตามอารมณ์ในแต่ละวัน อย่างหน้าหนาวปีนี้เสื้อผ้าที่มีดีไซน์และการตัดเย็บที่สวยก็คงเป็นสิ่งขาดไม่ได้ โดยเฉพาะชุดที่มีการตัดต่อผ้าสร้างเลเยอร์ชุดให้ดูน่าสนใจ หรือชุดที่มีลายพิมพ์และสีสันเล็กน้อยก็จะช่วยทำให้ลุคของเราดูมีเสน่ห์น่าค้นหามากขึ้น  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ