Lifestyle

จุดหมายปลายทางแห่งใหม่@สามย่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แหล่งรวมมหามิตรแห่งใหม่ในคอนเซ็ปต์ "คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้"

          พร้อมเปิดให้บริการแล้ว! ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ แหล่งรวมมหามิตรแห่งใหม่ในคอนเซ็ปต์ “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้” บนถนนพระราม 4 โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมี ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการ และ ปณต สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยทีมผู้บริหารนำโดย ธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ และ ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและพันธมิตรที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

จุดหมายปลายทางแห่งใหม่@สามย่าน

ธนพล ศิริธนชัย-ฐาปน-ปณต สิริวัฒนภักดี-ธีรนันท์ กรศรีทิพา

จุดหมายปลายทางแห่งใหม่@สามย่าน

โครงการสามย่านมิตรทาวน์

จุดหมายปลายทางแห่งใหม่@สามย่าน

ภายใน​​​​​​​โครงการสามย่านมิตรทาวน์​​​​​​​

          ธนพล กล่าวว่า ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ตั้งอยู่บนโครงการสามย่านมิตรทาวน์ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกที่สมบูรณ์ที่สุดบนถนนพระราม 4 ทำให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเกิดการหมุนเวียนเข้ามาใช้บริการได้ตลอดเวลา ขณะเดียวกันบริษัทยังเตรียมกลยุทธ์การตลาดจัดอีเวนท์ในโซน 24 ชั่วโมงอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งกิจกรรมช่วงเช้าตรู่ กลางวัน และช่วงค่ำ รวมทั้งการจัดกิจกรรมช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ ซึ่งการพัฒนาโซน 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่แตกต่างจากในอดีต ซึ่งจะทำให้สามย่านมิตรทาวน์เป็นเดสทิเนชั่นของคนรุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์

จุดหมายปลายทางแห่งใหม่@สามย่าน

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา-กนกรส กิตติขจร

จุดหมายปลายทางแห่งใหม่@สามย่าน

ศุภศรา หงศ์ลดารมภ์

          ภายในงานเปิดตัวยังได้จัดกิจกรรมเยี่ยมชมศูนย์โดยมีเซเลบริตี้ผู้รักงานคราฟต์และหลงใหลการทำอาหาร อาสาพาชม 2 โซน ได้แก่ ร้านเอพรอน วอล์ค ชั้นบี 1 อาณาจักรของผู้ชื่นชอบการทำอาหาร ที่เพียบพร้อมทั้งวัตถุดิบต่างๆ สำหรับทำอาหารและเครื่องดื่ม ข้าวของเครื่องใช้ในครัวเรือน และชีวิตประจำวัน มีให้เลือกสรรมากมายจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดย “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ “นุ้งนิ้ง” กนกรส กิตติขจร และร้านมีเดียม แอนด์ มอร์ ชั้น 3 ศูนย์รวมสินค้าไลฟ์สไตล์จากทั่วโลก เอาใจสายอาร์ต แอนด์ คราฟต์ จัดเต็มอุปกรณ์ศิลปะ และงานฝีมือ อุปกรณ์เครื่องเขียนยอดนิยมจากนานาประเทศ นำชมโดยสองนักวาดภาพประกอบมากความสามารถ “ป่าน” ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา และ “พริม” ศุภศรา หงศ์ลดารมภ์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ