Lifestyle

MAZDA3 แรงจองทะลุหนึ่งพันคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสแรงเกินคาด MAZDA3 ยอดจองพุ่งทะลุหนึ่งพันคัน

ล่าสุดเปิดเผยจากทางมาสด้าว่า All-New Mazda3 ที่พึ่งเปิดตัวเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มากระแสตอบรับแรงเกินคาด จากเหล่าบรรดาแฟนพันธุ์แท้

หลังตั้งตาคอยยลโฉมเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด

MAZDA3 แรงจองทะลุหนึ่งพันคัน MAZDA3 แรงจองทะลุหนึ่งพันคัน

ในงานเปิดตัวแนะนำมาสด้า3 อย่างเป็นทางการ กระแสตอบรับแรงเกินคาด หลังการที่ลูกค้ารอคอยการมาของยนตรกรรมเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ต่างเข้าคิวรอสัมผัสกับ All-New Mazda3 คันจริงกว่า 2,000 คน ในงานเปิดตัวแนะนำอย่างเป็นทางการ

MAZDA3 แรงจองทะลุหนึ่งพันคัน

 และตามโชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศลูกค้าต่างหลั่งไหลเข้าชมคันจริงอย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้ยอดจองพุ่งทะลุ 1,000 คัน ภายในเวลาเพียง 4 วัน มาสด้าประกาศลั่นพร้อมส่งมอบรถใหม่ได้ทันที

MAZDA3 แรงจองทะลุหนึ่งพันคัน

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เล่าว่ากระแสต้อนรับมาสด้า3 ใหม่ เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเริ่มสื่อสารข้อมูลและรายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับรถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่สู่สาธารณชน เริ่มจากการจัดกิจกรรม sneak preview ให้สื่อมวลชนเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับความสนใจอย่างมาก มาสด้าจึงสร้างระบบขึ้นมาเพื่อสื่อสารกับลูกค้าและให้ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าชม All-New Mazda3

MAZDA3 แรงจองทะลุหนึ่งพันคัน

ในงานเปิดตัวฯ มีลูกค้าให้ความสนใจลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารผ่านระบบออนไลน์ ผ่านช่องทางการสื่อสารของมาสด้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เกือบ 10,000 คน และเดินทางเข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน รวมทั้งกิจกรรมการเปิดตัวพร้อมๆ กันทุกโชว์รูมทั่วประเทศ ผลปรากฏว่าลูกค้าให้ความสนใจ All-New Mazda3 อย่างล้นหลาม และมีการจองซื้อเข้ามามากกว่า 1,100 คัน ในระยะเวลาเพียงแค่ 4 วัน เท่านั้น 

ทำลายสถิติเดิมที่เคยทำไว้เมื่อปี 2547 ซึ่งตอนนั้นมียอดจอง 4 วัน 1 พันคัน ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ รุ่น 2.0 SP หรือรุ่นท็อป มียอดจองมากกว่า 70% เป็นสัดส่วน 50:50 ระหว่าง Sedan 4 ประตู และ Fastback 5 ประตู ทั้งนี้มาสด้าได้เริ่มส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าทันที

MAZDA3 แรงจองทะลุหนึ่งพันคัน

สำหรับบรรยากาศภายในงานเปิดตัวแนะนำ All-New Mazda3 เนืองแน่นไปด้วยเหล่าแฟนพันธ์แท้มาสด้าตัวจริง และลูกค้าที่ตั้งใจมาสัมผัสกับคันจริงก่อนใคร ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือรถยนต์ที่ควรค่าแก่การรอคอยมากที่สุด ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์การออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่หรูหรา สปอร์ตพรีเมียมที่มากยิ่งขึ้น รวมถึงเทคโนโลยียานยนต์ต่างๆ ในรถรุ่นนี้สามารถสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี 

MAZDA3 แรงจองทะลุหนึ่งพันคัน MAZDA3 แรงจองทะลุหนึ่งพันคัน

โอกาสที่จะได้ตามเป้า 7,000 คันต่อปีก็มีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นได้ ต้องรอดูช่วงปลายปีกับงานมหกรรมรถยนต์ที่จะเรียกยอดตามเป้าได้หรือไม่??

มาสด้า 3 ใหม่ มีให้เลือกทั้งรุ่นฟาสท์แบค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู มีให้เลือก 3 รุ่นได้แก่ 

รุ่น 2.0 C ราคา 9.69 แสนบาท

รุ่น 2.0 S ราคา 1.069 ล้านบาท 

รุ่น 2.0 SP ราคา 1.198 ล้านบาท

มีให้เลือก 7 สี โดยมีสีใหม่ โพลีเมทัล เกรย์  เฉพาะรุ่นฟาสท์แบค 5 ประตูเท่านั้น

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

MAZDA3 แรงจองทะลุหนึ่งพันคัน MAZDA3 แรงจองทะลุหนึ่งพันคัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ