Lifestyle

เปิดเวทีแจ้งเกิดวงการบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเวทีเฟ้นหาสาววัยทีนรุ่นใหม่ มากความสามารถคว้าโอกาสแจ้งเกิดวงการบันเทิง

          เปิดเวทีเฟ้นหาสาววัยทีนรุ่นใหม่ มากความสามารถ อายุ 15-19 ปี ได้พิชิตมงกุฎ คว้าโอกาสแจ้งเกิดวงการบันเทิง บนเวที “มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล” ซึ่ง บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7HD และผู้สนับสนุนหลัก ร่วมกันจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Glorious Dream’ โดยจัดแถลงข่าวที่ห้องวิภาวดีบอลรูม ซี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน 

เปิดเวทีแจ้งเกิดวงการบันเทิง

บรรยากาศการแถลงข่าว

          วรรคสร โหลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด และรองประธานการจัดการประกวดฯ เผยว่า มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล จัดเป็นปีที่ 18 สำหรับปีนี้จะเฟ้นหาสาววัยทีน 40 คนที่มีทั้งความน่ารักสดใส มีความสามารถ ทัศนคติบุคลิกภาพและปฏิภาณไหวพริบดี มั่นใจและกล้าทำตามความฝัน พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ผ่านกิจกรรมการเทรนนิ่งของกองประกวด ที่จะฝึกฝนทักษะรอบด้าน เพื่อปูความพร้อมในการเข้าวงการบันเทิงและเป็นมิสทีนไทยแลนด์ รุ่นใหม่ที่มีศักยภาพส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่สาววัยทีน ตามคอนเซ็ปต์ ‘Glorious Dream’ ซึ่งเวทีนี้ได้สานฝันสาววัยทีนจนได้เข้าวงการบันเทิง ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง และจะทำกิจกรรมเก็บตัวส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ทั้งกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและกิจกรรมเพื่อสังคมในฐานะตัวแทนเยาวชนรุ่นใหม่

เปิดเวทีแจ้งเกิดวงการบันเทิง

รุ่นพี่มิสทีนไทยแลนด์ชวนสาววัยทีนคว้าฝัน

เปิดเวทีแจ้งเกิดวงการบันเทิง

มิสทีนไทยแลนด์ 2018 และรองทั้ง 4

          ด้าน นิศารัตน์ นันทะศิริ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการผลิตละครและบริหารนักแสดง ช่อง 7HD กล่าวว่า ช่อง 7HD ได้สนับสนุนการประชาสัมพันธ์ตั้งแต่การรับสมัครจนถึงรอบตัดสิน และตลอดมาได้เปิดโอกาสด้านงานแสดง พิธีกร ซึ่งด้วยศักยภาพ ความสามารถ ความน่ารักสดใส ทำให้มีสาววัยทีนจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ มีผลงานให้ทุกคนได้ติดตามมาโดยตลอด

เปิดเวทีแจ้งเกิดวงการบันเทิง

คณะผู้จัดการประกวด

เปิดเวทีแจ้งเกิดวงการบันเทิง

รุ่นพี่มิสทีนไทยแลนด์

          สำหรับการประกวด ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล’ สมัครได้ถึงวันที่ 19 ตุลาคม 2562 เปิดออดิชั่น 2 รอบ รอบแรกออนไลน์ออดิชั่น สมัครได้ถึง 6 ตุลาคม ซึ่งจะทำการคัดเลือกจากคลิปแนะนำตัวความยาว 1 นาที และประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบในวันที่ 14 ตุลาคม ส่วนรอบสองยื่นใบสมัครหน้างาน วันที่ 19 ตุลาคม วันเดียวเท่านั้น ผู้ที่ไม่ผ่านเข้ารอบแรกสามารถมาสมัครในรอบสองได้อีกครั้ง จากนั้นจะเข้าสู่รอบคัดเลือก 40 คน วันที่ 20 ตุลาคม โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขาของวงการบันเทิง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 บีซีซี ฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป และสาววัยทีนที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 40 คนจะทำกิจกรรมทั้งจากกองประกวด, ผู้สนับสนุน พร้อมเป็นตัวแทนเยาวชนร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 23-28 ตุลาคม เพื่อเตรียมตัวก่อนเข้าสู่การประกวดรอบสื่อมวลชน วันอังคารที่ 29 ตุลาคม และรอบตัดสิน วันพุธที่ 30 ตุลาคม พร้อมรับชมการถ่ายทอดการประกวดทางช่อง 7HD เวลา 23.10-01.10 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ