Lifestyle

ทีมเชฟแบงค็อก แมริออทฯ สุดเจ๋ง คว้า 2 ถ้วย 14 เหรียญรางวัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอดนักปรุงร่วมชิงชัยสุดยอดเชฟ Thailand's International Culinary Cup (TICC) 2019 ครั้งที่ 25

       วันที่ 27 กันยายน ทีมเชฟ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ร่วมชิงชัยในการแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand's International Culinary Cup (TICC) 2019 ครั้งที่ 25 โชว์ฝีมือรังสรรค์เมนูอาหารได้อย่างน่าประทับใจ คว้าถ้วยรางวัลมาครองสองประเภท พร้อมเหรียญรางวัลแลประกาศนียบัตรอีกหลายรายการ ตอกย้ำศักยภาพในด้านการครัวและการทำอาหาร สมกับเป็นผู้นำในการให้บริการด้านอาหารของกรุงเทพมหานคร

      ทีมเชฟแบงค็อก แมริออทฯ สุดเจ๋ง คว้า 2 ถ้วย  14 เหรียญรางวัล

    เป็นอีกครั้งที่เหล่าเชฟและแผนกครัวของ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้โชว์ฝีมือประกาศศักดาการเป็นที่สุดของทีมเชฟ ด้วยการเข้าร่วมแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand’s International Culinary Cup (TICC) 2019 ซึ่งสมาคมเชฟประเทศไทยจัดขึ้นในงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 (Food & Hotel Thailand 2019) ระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ โดยสามารถคว้าถ้วยรางวัลมาครองได้ 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทครัวไทยคลาสสิก ซึ่ง เชฟวิริยา โพธิโซ๊ะ ได้รังสรรค์เมนูแกงคั่วมะระลงชิงชัย และ ประเภทเบอร์เกอร์แนวใหม่ โดยเชฟศิวพร จันทร์เกิด ส่งเมนูฮังเลเบอร์เกอร์ไปคว้าชัยชนะ นอกจากนี้ทีมเชฟอีก 19 คนของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยังคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันมาได้ถึง 15 เหรียญด้วยกัน

      ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้ว่า “Thailand’s International Culinary Cup นับเป็นการแข่งขันค้นหาสุดยอดเชฟที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ จนกล่าวได้ว่าเชฟชาวไทยทุกคนอยากจะมีประสบการณ์ลงแข่งขันในรายการนี้สักครั้ง ดังนั้นการได้ร่วมแข่งขันและคว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จจึงนับเป็นความภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับทีมเชฟของเรา และยังนำมาซึ่งความปิติยินดีแก่ผู้บริหารและพนักงานทุกคนด้วย ที่สำคัญการคว้ารางวัลยังเป็นเครื่องยืนยันถึงฝีมือและความเชี่ยวชาญในด้านอาหารของทีมเชฟของเรา ซึ่งจะนำพาให้โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ก้าวไปสู่การเป็นอันดับหนึ่งด้านการบริการอาหารและเครื่องดื่มของกรุงเทพมหานครต่อไปได้ในอนาคต”

    ทีมเชฟแบงค็อก แมริออทฯ สุดเจ๋ง คว้า 2 ถ้วย  14 เหรียญรางวัล

  สำหรับการแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand’s International Culinary Cup (TICC) 2019 ครั้งที่ 25 นี้ประกอบด้วยการแข่งขันประเภทบุคคลและประเภททีมใน 7 ประเภทการแข่งขัน ได้แก่ การแข่งขันทำอาหารไทยสมัยใหม่และต้นตำหรับ (The Best of Thai Cuisine) การแข่งขันทำอาหารตะวันตก (The Best of Western Cuisine) การแข่งขันนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ทางอาหาร (The Best of Innovation Cuisine) การแข่งขันทำของหวานตะวันตก (The Best of Pastry Art) การแข่งขันทำอาหารชุดฟรีสไตล์ประเภททีม 3 คน (The Best of Culinary Team by 75) การแข่งขันแกะสลักผักและผลไม้ (Fruit and Vegetable Carving) และการแข่งขันแกะสลักน้ำแข็ง (Free Style Ice Carving) โดยโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ส่งเชฟเข้าร่วมแข่งขันและคว้ารางวัลในประเภทต่างๆ มาได้ดังนี้

1. การแข่งขันทำอาหารไทยสมัยใหม่และต้นตำหรับ (The Best of Thai Cuisine)

ประเภทครัวไทยร่วมสมัย ได้รับ 1 เหรียญเงินและ 1 เหรียญทองแดง

ประเภทครัวไทยคลาสสิก ได้รับ 1 ถ้วยรางวัล 1 เหรียญเงิน และ 1 ใบประกาศนียบัตร

2. การแข่งขันทำอาหารตะวันตก (The Best of Western Cuisine)

ประเภทจานหลักจากเป็ดโดย BR Group ได้รับ 2 เหรียญเงิน

ประเภทการแข่งขันปรุงอาหารซีฟู้ดแบบฟรีสไตล์ โดยผลิตภัณฑ์ J&P Jasco ได้รับ 2 เหรียญทองแดง

3. การแข่งขันนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ทางอาหาร (The Best of Innovation Cuisine)

ประเภทเบอร์เกอร์แนวใหม่ ได้รับ 1 ถ้วยรางวัล 2 เหรียญทอง และ 1 เหรียญเงิน

ประเภทสตรีทฟู้ด ได้รับ 1 เหรียญทองแดง และ 1 ใบประกาศนียบัตร

4. การแข่งขันทำของหวานตะวันตก (The Best of Pastry Art)

ประเภทเมนูของหวานแบบร้อนสไตล์ตะวันตก ได้รับ 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง

5. การแข่งขันทำอาหารชุดฟรีสไตล์ประเภททีม 3 คน (The Best of Culinary Team by 75)

ประเภทเซ็ตเมนู 3 คอร์สแบบฟรีสไตล์สำหรับทีม 3 คน ได้รับ 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ