Lifestyle

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สารพันความอร่อยหลากหลายในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจอิ่มท้องและอิ่มบุญ

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

สารพันจานเจคาวหวาน โดยอ.มัลลิการ์

   ** อ.มัลลิการ์ สืบสานเทศกาลกินเจ ชวนกินเจกับสารพันจานเจคาวหวาน เริ่มจากร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์ กับ เย็นตาโฟเจรสเจ็บ, ร้าน อ.มัลลิการ์ เรือนมัลลิการ์ กับสำรับเจไทยๆ อาทิ วิหคนอนรัง น้ำพริกหนุ่ม ผักกระเฉดปาท่องโก๋ แกงส้มเบญจรงค์, ร้านคุ้มกะตังค์ อาทิ ก๋วยเตี๋ยวหลอด ผัดเส้นคุ้มกะตังค์ ยังมีร้านปาป้าปอนด์ และร้านปังยิ้ม คาเฟ่แอนด์ เบเกอรี่ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน-7 ตุลาคมนี้  

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

อิ่มเจ อิ่มใจ ให้ชีวิต

    ** แลคตาซอย ชวนเติมพลังบุญตลอดเทศกาลเจปีนี้ในโครงการ “อิ่มเจ อิ่มใจ ให้ชีวิต” เพียงซื้อแลคตาซอยสูตรเจ ทั้งรสงาดำและไฮ-แคลเซียม ระหว่างวันที่ 29 กันยายน-7 ตุลาคมนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปไถ่ชีวิตโคกับมูลนิธิไถ่ชีวิตโค-กระบือเพื่อการกุศล และจะมอบโคให้แก่เกษตรกรผู้ยากไร้ได้ยืมใช้ทำเกษตรกรรมต่อไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : LACTASOY

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

สเปเชี่ยลมากิเจ

   ** ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ต้อนรับเทศกาลกินเจ ด้วย 7 รายการความอร่อย “อิ่มเจ อิ่มใจ” ทั้งอาหารชุดที่เลือกได้ รวมทั้งสลัดเพื่อสุขภาพและอาหารว่าง  อาทิ โซบะร้อนผักทอดคาคิอาเกะ, สเปเชี่ยลมากิเจ, ชุดข้าวอบทรงเครื่องสไตล์ญี่ปุ่น,  ชุดเต้าหู้กระทะร้อน,  สลัดยูซูอะโวคาโด, เต้าหู้เฟรนช์ฟรายส์ เป็นต้น  ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 ตุลาคม ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ทุกสาขา สอบถาม Line: @Zenrestaurant

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

สลัด และอุด้งญี่ปุ่น

   ** คาเฟ่ แคนทารี อยุธยา, บางแสน, เกาะยาวน้อย, ภูเก็ต, ปราจีนบุรี, ศรีราชา และระยอง เอาใจคนรักสุขภาพด้วยเมนูแสนอร่อยกับ 2 เมนูเจที่ไม่จำเจ “สลัดญี่ปุ่น” สีสันของสลัดจานโปรดที่อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิดทั้งฟักทองย่าง รากบัว และเห็ด เริ่มต้นที่ 155 บาท และ “อุด้งญี่ปุ่น” เส้นอุด้งเหนียวนุ่มในซุปร้อนๆ ที่ปรุงจากซอสถั่วเหลืองชั้นดีรับประทานคู่กับเต้าหู้ฟูนิ่ม เริ่มต้นที่ 165 บาท ข้อมูลเพิ่มเติม www.cafekantary.com

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

เลือกสรรมากกว่า 50 เมนูเจ

    **  สีฟ้า ร่วมเติมเต็มความอร่อยตลอดช่วงเทศกาลเจ กับหลากหลายเมนูเจให้เลือกสรรมากกว่า 50 เมนู ครบครันทุกเมนูทั้งเมนูจานเดียว เมนูกับข้าว เมนูรับประทานเล่น ของหวานและไอศกรีม อาทิ ข้าวอบเห็ดเจหม้อดิน, ข้าวอบหนำเลี้ยบ, ลาบวุ้นเส้นเจ, ก๋วยเตี๋ยวผัดไทยเจ, โชยุราเมนเจ, เต้าหู้ผัดพริกเสฉวนเจ, เกี๊ยวซ่าทอดเจ, เห็ดชิเมจิทอดเกลือวาซาบิ เป็นต้น และขอแนะนำเมนูน้องใหม่ คุณภาพอัดแน่นเต็มๆ จานกับ ข้าวดอกมะขามผัดน้ำพริกมะม่วงเจ หอมกลิ่นน้ำพริกมะม่วง คลุกเคล้าข้าวผัดดอกมะขาม รสชาติกลมกล่อม ครบรส รับประทานคู่กับผักสด ทีเด็ดอยู่ที่เครื่องเคียงอย่างเต้าหู้หวานญี่ปุ่นรสละมุน โรยหน้าด้วยเห็ดเข็มทองทอดกรอบ เมนูข้าวดอกมะขามผัดกะเพราเห็ดรวมเจ พิเศษที่เครื่องแกงสูตรเฉพาะของสีฟ้า ผัดคลุกเคล้าเห็ดนานาชนิด เพิ่มความหอมกรุ่นของใบกะเพราทอดกรอบให้รสชาติเผ็ดเล็กๆ กลมกล่อมกำลังดี ข้าวดอกมะขามอบเผือกหอมเจ เสิร์ฟร้อนๆ ในหม้อดินอร่อยได้คุณประโยชน์จากธัญพืชนานาชนิด ทั้งเผือก ถั่วลันเตา ข้าวโพด แครอท เห็ดหอมและแปะก๊วย และขอแนะนำเมนูของหวานน้องใหม่ ไอศกรีมกะทิทรงเครื่องเจ ไอศกรีมกะทิสดโฮมเมดใช้นมมะพร้าวแท้ 100% ใส่เครื่องแน่นจัดเต็มทั้งกล้วยไข่เชื่อม บัวลอยเผือก ข้าวเหนียวมูน ลอดช่อง พุทราจีนเชื่อม ทุกเมนู สีฟ้า เลือกสรรตอบโจทย์ความอร่อยแบบครบครัน ให้คุณอิ่มบุญ อิ่มอร่อยในทุกเมนูได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้–11ตุลาคมนี้ ที่ร้านอาหารสีฟ้าทุกสาขา    

    ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

อาหารเจเลิศรส 

    ** ร้านออน เดอะ เทเบิล ร้านอาหารสไตล์โตเกียวคาเฟ่ นั่งสบาย อบอุ่นและทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness is …. On the table” เชิญสายบุญมาอิ่มท้องแบบสบายใจในช่วงเทศกาลกินเจนี้กับเมนูอาหารเจเลิศรส 3 เมนู ได้แก่ “เมนูสปาเกตตีโบลองเนสเต้าหู้” ที่นำซอสโบลองเนสมาผัดแบบเจ ใส่มะเขือเทศ ฟักทอง มะกอกดอง และเต้าหู้ แล้วนำมาคลุกเคล้ากับเส้นสปาเกตตี้ เสนอในราคา 210 บาท “เมนูข้าวหน้าเต้าหู้บาลานซ์” ที่นำเต้าหู้มาย่างจนหอมราดด้วยซอสเทอริยากิแบบเจ วางบนข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ ทานคู่กับผัดผักรวม เสนอในราคา 250 บาท และสุดท้าย กับ “เมนูอะโวคาโดเต้าหู้เย็น” ที่ให้ความสดชื่นและรสชาติกลมกล่อมแบบลงตัว เสนอในราคา 195 บาทเท่านั้น วันนี้ถึง 7 ตุลาคม ที่ on the table สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ชั้นจี โซนชิโน ติดตามรายละเอียดเฟซบุ๊ก OntheTableTokyoCafe หรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ติดต่อ 0-7636-6027

    ** โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ต้อนรับเทศกาลกินเจตลอด 9 วัน 9 คืน ด้วย อาหารเจที่คัดสรรมาอย่างดีตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน–7 ตุลาคมนี้ ที่ ห้องอาหารจีนหยก บริการติ่มซำเจ อาทิ ขนมจีบเจฮะเก๋าเจเห็ดหอมยัดไส้เต้าหู้เจ ฯลฯ ราคาเริ่มต้นเพียงเข่งละ 90 บาท++ และอาหารเจตามสั่ง อาทิ เป็ดปักกิ่งเจ ปลาหิมะเปรี้ยวหวานเจ บะหมี่ผัดพริกไทยดำ ซุปเสฉวนเจ และอื่นๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท++เท่านั้น ส่วนที่ ดิเอมเมอรัลด์ คอฟฟี่ช็อป จัดบุฟเฟ่ต์อาหารเจมื้อกลางวันเพียงท่านละ 680 บาท++ และมื้อเย็น 780 บาท++ หรือเลือกอาหารเจตามสั่งอาทิผัดซีอิ๊วเจสลัดเจข้าวอบสมุนไพรเจ ฯลฯ เพียงที่ละ 150 บาทเท่านั้น สอบถามรายละเอียดโทร.0-2276-4567 ต่อ 8413

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

อิ่มเจบนฟ้า

   ** สายการบินไทยสมายล์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลถือศีลกินเจปี 2562 โดยร่วมกับเอส แอนด์ พี สร้างสรรค์เมนูอาหารเจสุดพิเศษด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมส่งตรงจากฟาร์ม นำเสนอในรูปแบบอาหารคาวหวาน ที่มั่นใจได้ว่าสด สะอาด ปลอดสารพิษ อุดมด้วยคุณประโยชน์ อาทิ ‘เผือกหอม’ จากเกษตรกรอำเภอบ้านหมอ จ.สระบุรี ‘เห็ดนางฟ้าภูฐาน’ จาก จ.เชียงใหม่ ‘น้ำตาลดอกมะพร้าว’ ที่มีดัชนีน้ำตาลต่ำกว่าน้ำตาลทรายทั่วไปถึง 2 เท่า นำมาปรุงด้วยความพิถีพิถัน เป็นเมนูอาหารเจหลากหลายเมนูที่มีรสชาติอร่อย อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เที่ยวบินภายในประเทศสำหรับชั้น Smile Plus ให้บริการ 4 เมนู ได้แก่ ข้าวอบเผือกและแปะก๊วย เลือกใช้ข้าวหอมมะลิเม็ดเรียวผสานรสชาติหอมหวานของเผือกและแปะก๊วย เพื่อความอร่อยอย่างมีสุขภาพดี ข้าวหมกเต้าหู้ราดซอสแกงกะหรี่ เลือกใช้เต้าหู้อุเมะโนะฮานะเนื้อเนียนนุ่ม ที่ผลิตด้วยถั่วเหลืองสูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่น ก๋วยเตี๋ยวหลอด จากเส้นก๋วยเตี๋ยวสดนุ่มผสานน้ำซอสสูตรพิเศษเฉพาะไทยสมายล์ และสปาเกตตีเห็ดซอสพริกไทยดำ ที่หอมกลิ่นซอสพริกไทย เห็ด และผักหลากหลายชนิด พร้อมด้วยเมนูขนมหวานที่ให้บริการในชั้นโดยสารสมายล์พลัส สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ และในทุกชั้นโดยสารเที่ยวบินระหว่างประเทศ ได้แก่ เนคทารีน อัลมอนด์ โลฟ (Nectarine almond loaf) เนื้อเค้กวนิลาที่มีส่วนผสมของน้ำตาลดอกมะพร้าวและนมลูกเดือย สลับชั้นกับผลไม้ ได้แก่ เนคทารีน เสาวรส แอปเปิล โรยด้วยครัมเบิลมะพร้าวและอัลมอนด์สไลด์ นอกจากนี้ยังมี เชสนัท อัลมอนด์ โลฟ (Chestnut almond loaf) เนื้อเค้กวนิลาที่มีส่วนผสมของน้ำตาลดอกมะพร้าวและนมลูกเดือย ตกแต่งด้วยครีมสด และครีมเกาลัด ตกแต่งด้วยอัลมอนด์อบและถั่วพิสตาชิโอ หอมอร่อยอย่างลงตัว เที่ยวบินภายในประเทศสำหรับชั้นสมายล์คลาส ให้บริการ 2 เมนู ได้แก่ ข้าวอบเผือกและแปะก๊วย และ ข้าวเหนียวควินัวเห็ดสามรส ปรุงด้วยควินัวแดงอุดมด้วยสารอาหารและเห็ดสามรส ที่เลือกใช้เห็ดนางฟ้าภูฏาน คัดสรรจาก จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ช่วยปรับสภาพความดันโลหิต ให้ผู้โดยสารเดินทางอย่างมีสุขภาพดี พร้อมเสิร์ฟท่านผู้โดยสารให้อิ่มทั้งกายและใจ โดยให้บริการแก่ผู้โดยสารในทุกชั้นโดยสาร ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ตลอดช่วงเทศกาลกินเจ วันที่ 29 กันยายน–7 ตุลาคม 2562 (ยกเว้น WE609 ฮ่องกง-ภูเก็ต WE419/420 กรุงเทพฯ-กัวลาลัมเปอร์ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) สำรองที่นั่งได้ที่ www.thaismileair.com

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

ข้าวเนื้อตุ๋น

    ** ห้องอาหารปริ๊นเซส คาเฟ่ โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง รวบรวมรายการอาหารเจในรูปแบบอาหารที่คุณคุ้นเคย  ทั้งในเรื่องของรสชาติ ตามแบบฉบับดั้งเดิม ทั้งยังได้บุญกันถ้วนทั่ว ที่มีให้ท่านเลือกอิ่มอร่อยทั้งกายและใจได้มากมาย อาทิ ข้าวหมกแกะ ราคา 318 บาทสุทธิ, ข้าวเนื้อตุ๋น ราคา 259 บาทสุทธิ, ข้าวมันไก่ ราคา 224 บาทสุทธิ, ปลาหิมะอบเต้าเจี้ยว ราคา 259 บาทสุทธิ ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ตุลาคม สำรองที่นั่งล่วงหน้าโทร. 0-2281-3088 ต่อ 129

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

เต้าหู้ทอดพริกเกลือเจและ เปาะเปี๊ยรังนกเจ

   ** ห้องอาหารจีน ไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เชิญอิ่มบุญพร้อมสุขใจกับความอร่อยตลอดช่วง "เทศกาลอาหารเจ" ละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์เพื่อความสบายทั้งกายและใจ อาหารเจถือเป็นอาหารชีวจิตอย่างหนึ่งที่ช่วยล้างพิษ เพื่อปรับสภาพร่างกายให้สมดุลและแข็งแรง เพราะคนจีนเชื่อว่าเนื้อสัตว์เป็น “หยิน” และผักผลไม้เป็น “หยาง” โดยธรรมชาติคนเรามักรับประทานเนื้อสัตว์เยอะกว่าผักผลไม้ การงดทานเนื้อสัตว์จึงเป็นการปรับให้หยินและหยางสมดุลมากยิ่งขึ้นซึ่งทำให้สุขภาพดีอีกด้วย โดย เชฟกัม ชาวฮ่องกง คัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ รังสรรค์เมนูเจยอดนิยมที่มีรสชาติแสนอร่อย อาทิ เต้าหู้ทอดพริกเกลือเจ, และ เปาะเปี๊ยรังนกเจ โดยรังนกที่เชฟกัมได้นำมาปรุงอาหารนั้น เป็นรังนกจาก สุราษฎร์ธานี ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งรังนกที่ดีที่สุดของประเทศไทย มาให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง เพื่อให้ร่างกายดูดีจากภายในสู่ภายนอก และยังช่วยให้ผิวพรรณสดใส ดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่รักและดูแลในสุขภาพ สุขทั้งสภาพกายและสภาพใจ ตลอดทั้งเทศกาลอาหารเจในปีนี้ สำรองที่นั่งโทร.0-2541-1234 ต่อ 4272

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

   ** บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้อนรับเทศกาลเจปีนี้กับกิจกรรมออกบูธเอาใจคนกินเจให้ได้เฮลตี้แบบจัดเต็มกับโปรโมชั่นนมอัลมอนด์ บรีซทั้ง 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต และรสลาเต้ที่ทั้งลดทั้งแถม เมื่อซื้อนมอัลมอนด์ บรีซ ขนาด 180 มล. 1 ลัง (12 กล่อง) หรือนมอัลมอนด์ บรีซ ขนาด 946 มล. 2 กล่อง รับฟรีทันที แก้วมัคอัลมอนด์ บรีซ มูลค่า 59 บาท หรือเมื่อซื้อสินค้านมอัลมอนด์ บรีซขนาดใดก็ได้ ครบ 1,500 บาท รับฟรีทันที กระเป๋าเก็บความเย็น มูลค่า 590 บาท พบกับผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ บรีซ และโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเทศกาลเจนี้ได้ที่แม็คโคร ตามวันและสาขาดังนี้  วันที่ 25–29 กันยายน สาขาจรัญสนิทวงศ์ รังสิต และเชียงใหม่ วันที่ 2–6 ตุลาคม สาขาสาทร ศรีนครินทร์ แจ้งวัฒนะ และภูเก็ต สอบถามโทร.0-2813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊ก : Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

ผงโรยอาหารเจ

   ** บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิต­­ภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศแบรนด์คุณภาพไทเชฟ “เข้มข้นถึงใจ ไม่ต้องใช้เยอะ” ชวนอิ่มบุญกับเทศกาลกินเจด้วยผงโรยอาหารแบรนด์ไทเชฟ สูตรเจ รสชาติยอดนิยม อาทิ รสบาร์บีคิว ปาปริก้า รสวิงแซบ รสโนริสาหร่าย และรสวาซาบิ ที่รวมความอร่อยมาไว้ในซองเดียวเพียงเทผงโรยไทเชฟให้คลุกเคล้ากับอาหารหรือเมนูรับประทานเล่นที่ปรุงสุกแล้วหรือจะนำมายำ ทอด ผัด ก็สามารถผสมผสานรสชาติออกมาได้อย่างไม่จำเจ นำไปต่อยอดธุรกิจเพิ่มมูลค่าและสร้างความหลากหลายให้เมนูอาหารมีเสน่ห์สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ไทเชฟ ได้ตามห้างบิ๊กซี (เฉพาะขนาด 25 กรัม) ห้างแม็คโคร ไปรษณีย์ไทย และร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือช็อปออนไลน์พร้อมบริการส่ง “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่เว็บไซต์ www.thychef.com, www.lazada.co.th

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

ข้าวหน้าไส้กรอกเจซอสโพรวองซ์

    ** เวียนมาอีกครั้งในช่วงเวลาแห่งความอิ่มเอมกายและใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจเพื่อลด ละ เลิกรับประทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ ด้วยหลากหลายเมนู อาหารเจ นานาชาติกับความอร่อยล้ำแบบไม่จำเจ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 กันยายนถึงวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ เริ่มจาก ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ที่นำเสนออาหารเจสไตล์ตะวันตก-เมดิเตอร์เรเนียน ในหลากหลายเมนูอร่อยสุดสร้างสรรค์ อาทิ พาสต้าฟูซิลี่ซอสโบโลญนีส จานพาสต้าสุดคลาสสิกกับเส้นเกลียวฟูซิลี่เหนียวนุ่ม ในซอสโบโลญนีสเข้มข้นแต่กลมกล่อมด้วยรสชาติและรสสัมผัสจากหลายวัตถุดิบเจ มอบความแปลกใหม่อย่างลงตัว ข้าวหน้าไส้กรอกเจซอสโพรวองซ์ ที่อัดแน่นด้วยรสชาติสไตล์ฝรั่งเศสทั้งจากมะกอกดำ ซูกินี่ มะเขือเทศ ผัดในซอสโหระพา ที่รับประกันความอร่อยของอาหารเจแบบไม่จำเจอย่างแน่นอน และ ซูกินี่ ฟริตเตอร์ ชิ้นโตหนานุ่ม เสิร์ฟคู่สลัดซัคโคทาชปรุงรสสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน หรือจะเป็นความอร่อยสไตล์ไทยโมเดิร์นในเมนู ผัดกะเพราเจ และ ลาบเจ ที่นำเสนออย่างตะวันตกแต่คงความอร่อยครบรสอย่างไทย ถูกใจทุกๆ ท่านในทุกมื้ออย่างแน่นอน   หรือจะสัมผัสความแปลกใหม่ของอาหารเจในสไตล์ตะวันออกแบบญี่ปุ่นจาก ห้องอาหารฮากิ ก็พร้อมให้คุณเลือกรับประทานตลอดทุกวันในหลายรายการอาหาร ทั้ง เรนโบว์ ซูชิโรลล์เจ ความอลังการของอาหารเจในรูปแบบซูชิที่มีให้ลองที่นี่ที่เดียวเท่านั้น อุด้งเห็ดชิตาเกะผัดสไตล์ฮากิ ครบรสชาติเครื่องปรุงอุด้งแบบดั้งเดิม ผัดแห้งสไตล์ฮากิ ชุดเทมปุระเจรวม ที่มอบความกรุบกรอบของเทมปุระผักนานาชนิดกับซอสรสกลมกล่อมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม และที่พลาดไม่ได้ เทปันยากิเห็ดและเต้าหู้ญี่ปุ่น ที่เชฟพร้อมปรุงสดใหม่ให้คุณได้เพลิดเพลินกันแบบถึงรสถึงชาติเลยทีเดียว พร้อมอีกหลากหลายรายการอาหารเจครบรส พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้อิ่มเอมและอิ่มบุญตลอดทุกๆ วันในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ ราคาเริ่มต้นเพียง 120 บาทเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งโทร.0-3251-2021-38 หรืออีเมล [email protected]

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

อร่อยเพื่อสุขภาพ

    ** เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ต้อนรับเทศกาลเจด้วยสินค้าตราปลาทอง พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มให้คุณสุขภาพดีไปกับสินค้าเพื่อสุขภาพ อาทิ เห็ดหอมแห้ง 500 กรัม ราคาปกติ 249 บาท ลดเหลือ 239 บาท เห็ดหูหนูดำจีนแห้งหั่นฝอย 450 กรัม ราคาปกติ 220 บาท ลดเหลือ 198 บาทเ ห็ดหูหนูขาว 300 กรัม ราคาปกติ 158 บาท ลดเหลือ 149 บาท สาหร่ายเกรดเอ 200 กรัม ราคาปกติ 124 บาท ลดเหลือ 116 บาท และอีกหลากหลายรายการที่คัดสรรมาแล้วเพื่อให้เจปีนี้ทุกคนสุขภาพดีถ้วนหน้า สามารถหาซื้อสินค้าตราปลาทองในราคาโปรโมชั่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้-22 ตุลาคม ที่แม็คโครทุกสาขา ข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2813-0954-5 หรือ www.facebook.com/Heritagegroupth

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

เห็ดแชมปิยองผัดซอสเสฉวน 

    15.ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ห้องอาหารไชน่า เทเบิล โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินผัก ด้วยเมนูอาหารเจที่บรรจงรังสรรค์โดยเชฟมากประสบการณ์ พร้อมเสิร์ฟในเมนูบุฟเฟต์ติ่มซำเจ อาทิ ขนมจีบเจ ถุงทองไส้ผักทอด ซาลาเปาหมูแดงเจ ราคาสุทธิเพียงท่านละ 688 บาท  หรือเลือกสั่งอาหารเจแบบตามสั่งทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำอีกหลากเมนูไม่ว่าจะเป็น ฟองเต้าหู้สอดไส้สองสหาย ห้าเซียนน้ำแดง เห็ดแชมปิยองผัดซอสเสฉวน ในราคาเริ่มต้น 250 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร.0-2302-3333 หรืออีเมล [email protected]  

ชวนกินอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น

อาหารเจยอดนิยม

   ** โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ จัดโปรโมชั่นอาหาร  “เทศกาลอาหารเจ" ระหว่างวันที่ 28 กันยายน–7 ตุลาคมนี้   @เมดินี่ (ชั้น 35): พิเศษสุดกับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับ Free Flow Lunch มื้อกลางวันในราคาท่านละ 699 บาทสุทธิ ซึ่งเชฟสัจจาและทีมพ่อครัวได้จัดเตรียมซุ้มอาหารเจไว้บริการ อาทิ แกงเขียวหวานเจ ผัดบะหมี่เจ และเมนูอาหารเจยอดนิยมอื่นๆ  @บางกอก ไฮทส์ (ชั้น 39): นำเสนอเมนูอาหารเจเพื่อสุขภาพที่ใช้ผักไฮโดรโปนิกส์ปลอดสารพิษที่สดใหม่จากฟาร์มมาปรุงเป็นอาหารเจยอดนิยม อาทิ วุ้นเส้นผัดไทย ผัดกะเพราเต้าหู้ ต้มยำเห็ด ลาบเต้าหู้ และเมนูอาหารเจอื่นๆ อีกมากมายในราคาเริ่มต้นที่ท่านละ 210 บาท  สำรองที่นั่งห้องอาหารหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0-2686-7000 หรืออีเมล :[email protected]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ