Lifestyle

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทเทรนด์แฟชั่นซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020

          กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ นำโดยบอสหญิง โศภนา เลวิจันทร์ เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทย ด้วยการพาไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นระดับโลก สำหรับซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี มหานครแห่งแฟชั่นโลก

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

ฟูร์ล่า

          ประเดิมด้วย “ฟูร์ล่า” เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชั่นใหม่พร้อมเปิดตัวโลโก้ใหม่ฟูร์ล่า อาช ซึ่งเปรียบเสมือนประตูสู่โลกใบใหม่ชวนให้คุณไปลองค้นหาโฉมใหม่ของแบรนด์ฟูร์ล่า โดยกระเป๋ารุ่นไฮไลท์ประกอบด้วยรุ่น Furla 1927, Furla Pillow และ Furla Piper โดดเด่นด้วยสีสันของกระเป๋า ทั้งสีคลาสสิกอย่างสีดำและสีขาวและสีพาสเทล โดยผสมผสานงานฝีมืออิตาลีแบบดั้งเดิมและความงามแบบร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน 

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

แม็กซ์ มาร่า

          ต่อด้วยแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสาวแกลมอย่าง “แม็กซ์ มาร่า” เผยคอลเลกชั่นล่าสุดโดยได้แรงบันดาลใจจากชุดของสายลับหญิงและตัวละครฮีโร่สาวสุดคลาสสิก โมเดสตี้ เบลส เปรียบเสมือนสายลับ 007 ยุคใหม่ ซึ่งตัวละครนี้ได้สวมเสื้อเทรนช์โค้ทสไตล์นักสืบรวมถึงชุดยูนิฟอร์มของทหาร ผู้หญิงในแบบฉบับแม็กซ์ มาร่า จึงต้องเตรียมพร้อมรับทุกสถานการณ์

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

เจออกซ์ ของผู้ชายรุ่น LETIVA

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

เจออกซ์ ของผู้หญิงรุ่น NOVAE

          ถัดมาเป็นแบรนด์รองเท้าของคนสไตล์สปอร์ต “เจออกซ์” อวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่ ผ่านการนำเสนอรองเท้ารุ่นไฮไลท์ทั้ง 4 รุ่น เริ่มจากรองเท้าสนีกเกอร์สำหรับผู้ชาย รุ่น REGALE และ LEVITA ต่อด้วยรุ่น PONTOISE และ NOVAE สำหรับผู้หญิง มีสีขาว สีดำ สีเหลือง และสีแดง เป็นสีสันหลักเพิ่มความสดใสให้รองเท้า 

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

สปอร์ตแม็กซ์

          ต่อมากับโชว์จาก "สปอร์ตแม็กซ์" คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากศิลปิน Daniel Wurtzel ซึ่งงานศิลปะของเขาสื่อถึงความรู้สึกเป็นอิสระของร่างกายและจิตวิญญาณ คอลเลกชั่นอันทรงพลังนี้ได้ผสมผสานสไตล์เฟมินีนและเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้รวบรวมนำประวัติความเป็นมาของแบรนด์กว่า 50 ปีถ่ายทอดผ่านคอลเลกชั่นพิเศษ โดยนักออกแบบ Nanni Strada ได้นำแพทเทิร์นเสื้อผ้าแบบเดิมมาตีความใหม่ในสไตล์โมเดิร์น รวมถึงการเดินตะเข็บซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะมาใช้กับชุดที่เป็นไอคอนนิคทั้ง 15 ชิ้น ได้แก่ เสื้อโค้ท, แจ็กเก็ต, ชุดเดรส, เสื้อเชิ้ต และแอ็กเซสเซอรี่ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ โดยสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับการเฉลิมฉลองในปีนี้

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

เอทโทร

          นอกจากนั้นอีกหนึ่งแบรนด์หรู “เอทโทร” ยังได้นำเสนอคอลเลกชั่นล่าสุดโดยได้แรงบันดาลใจจากความดุดันและความน่าหลงใหล โดยผสมผสานความแตกต่างระหว่างความเบาสบายและการแต่งตัวที่ไม่ต้องพยายาม เกิดเป็นดีเทลใหม่น่าสนใจ ทั้งชุดเดรสทำจากผ้าคอตตอน ผ้าคลุมไหล่ลูกไม้ Kaftan และผ้าเช็ดหน้าผ้าไหมปักลาย รวมถึงชุดสูท ที่สวมคู่กับเสื้อเชิ้ต เพิ่มความเก๋ด้วยโบและเสื้อแจ็กเก็ตซาฟารี โดยเน้นวัสดุให้ความเบาสบายการปักเย็บและการตกแต่งด้วยพู่สีทองเมทัลลิกและลายพิมพ์สีสดใสได้นำมาดีไซน์ไว้บนเสื้อคลุมปอนโช และเสื้อคาร์ดิแกนตัวยาว รวมถึงการนำเศษผ้ามาปะติดปะต่อกันบนผ้าแจ็กการ์ด และเพิ่มความโดดเด่นด้วยหนังกลับ และเสื้อแจ็กเก็ตหนัง

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

ค็อกชิเนลเล่

          และอีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าในดวงใจของสาวๆ “ค็อกชิเนลเล่” เผยคอลเลกชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ มิวสิก อิน ดิ แอร์ ความรักที่มีต่อเสียงเพลงได้ก่อให้เกิดบรรยากาศดีๆ จุดประกายความรู้สึก สื่อถึงอารมณ์ในช่วงฤดูร้อนซึ่งเต็มไปด้วยความรักอันตื่นเต้นเร้าใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับสีสัน รูปทรงและการตกแต่งทั้งหมด คอลเลกชั่นนี้ยังนำเสนอกระเป๋ารุ่นใหม่ รุ่น Florence มีหนังวัวปั้มลายจระเข้สีสดใสและรุ่น Marvin มาในกลิ่นอายซัมเมอร์ ด้วยวัสดุปอซลับกับหนังและในทุกรุ่นจะมีสัญลักษณ์ปิ๊กกีตาร์อยู่ตรงที่ปิดกระเป๋า

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น@มิลาน

วีคเอน แม็กซ์ มาร่า

          ปิดท้ายด้วยคอลเลกชั่นพิเศษ วีคเอน แม็กซ์ มาร่า เปิดตัวซิกเนเจอร์แคปซูลในชื่อ “ออนเซท” เน้นโทนสีขาว สีงาช้าง แซมด้วยสีดำ รวมถึงกระเป๋าคลัทช์ Pasticcino รุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ทำจากผ้าฝ้ายพิมพ์ลายเปลือกหอยสีพาสเทล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ