Lifestyle

พลิกโฉมโมเดล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยโฉมการกลับมาอีกครั้งของสนีกเกอร์สุดคูล

พลิกโฉมโมเดล

พลิกโฉมโมเดล

          ** รักนิรันดร์พรีม่า เปิดตัวคอลเลกชั่นแหวนแต่งงานน้ำงาม และเครื่องประดับเพชร แห่งปี 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everlasting Promise ที่ใส่ใจทุกขั้นตอน สำหรับทุกคู่รักที่กำลังมองหาแหวนแต่งงานสำหรับปีนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคำมั่นสัญญาแห่งรักนิรันดร์

พลิกโฉมโมเดล

พลิกโฉมโมเดล

          ** อิสระเสรี เจ้าหมาป่าแหงนหน้าเห่าหอนมองดวงจันทร์เป็นผลงานศิลปะลายสัตว์ตัวใหม่จาก แอร์เมส เรือนเวลา อาร์โซ ในรุ่น “อาวูว์!” เรื่องราวจากตำนานและเทพนิยายเกี่ยวกับหมาป่าขาวดุร้าย ทว่าสง่างามชวนฝัน ย่างกรายออกมาจากพงไพรด้วยจิตวิญญาณที่รักอิสระเสรี ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านจุลศิลป์บนหน้าปัดที่วาดมือด้วยสีน้ำมัน

พลิกโฉมโมเดล

พลิกโฉมโมเดล

          ** ออร่าพุ่ง : ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ มีไอเดียที่อยากจะทำชุดแต่งงานแบบเซ็กซี่ๆ แต่ยังคงลุคหวานๆ เอาไว้ด้วยเช่นกัน ในคอลเลกชั่นล่าสุด “Slim strap bridal couture” ที่ถูกดีไซน์เป็นพิเศษเพื่อสาวสไตล์หวานโดยเฉพาะ รวมไปถึงหญิงสาวที่อยากแปลงโฉมแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบ ที่ต้องการสร้างลุคใหม่ที่ดูแตกต่างและแปลกตาไปจากเดิม มีความปราดเปรียว ดูโฉบเฉี่ยวและมีออร่าสุดๆ

พลิกโฉมโมเดล

พลิกโฉมโมเดล

          ** สุดเท่ เอสิคซ์ เผยโฉมการกลับมาอีกครั้งของสนีกเกอร์สุดคูล GEL-BND ด้วยหลากสีสัน นับเป็นการพลิกโฉมโมเดล GEL-BONDI™ ดั้งเดิม ให้กลายเป็นรองเท้าที่ผสมผสานความสบายในการสวมใส่ สไตล์ชันกี้อันโดดเด่น และการออกแบบสุดเท่ ที่จะบ่งบอกความเป็นสายสตรีทในตัวคุณ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ยลแฟชั่นดังจากเมืองน้ำหอม
-"แฟชั่นฤดูหนาว" ที่หนุ่มสาวรอคอย
-ฉีกกรอบแฟชั่นดีไซน์ด้วยงานศิลป์ระดับมาสเตอร์พีซ
-เซเลบสายแฟชั่นเกาะขอบรันเวย์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ