Lifestyle

ถ่ายทอดความสง่างามผ่านแก่นแท้และจิตวิญญาณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงตอบโจทย์ความเป็นจริงของชีวิตให้ผู้ที่สวมใส่

         ท่ามกลางกระแสสังคมในยุคปัจจุบัน โลกล้วนเต็มไปด้วยข้อมูลข่าวสาร ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นและผ่านไปอย่างรวดเร็ว ในยุคที่ข้อมูลข่าวสารหลั่งไหลอย่างไม่มีที่สิ้นสุดนี้เอง ผู้คนสามารถมองหาแรงบันดาลใจและเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย หากแต่สิ่งหนึ่งที่ขาดหายไปในวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบันคือแก่นแท้ และตัวตนของแต่ละบุคคล ที่ได้ถูกกลืนและบดบังด้วยอิทธิพลต่างๆ ที่ผ่านเข้ามา

ถ่ายทอดความสง่างามผ่านแก่นแท้และจิตวิญญาณ

         เรื่องราวในการแต่งตัวหรือเรื่องเล่าที่หวือหวาไม่ใช่สิ่งที่ตอบโจทย์ผู้คนอีกต่อไป หากแต่สิ่งที่คนมองหาคือสิ่งที่สะท้อนตัวตนและที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต มุมมองรวมไปถึงวิธีการทำงานในรูปแบบเดิมที่จำกัดกรอบการใช้ชีวิต และบดบังตัวตนที่แท้จริงของผู้คนด้วยมาตรวัดต่างๆ หรือแม้กระทั่งเทรนด์ของแฟชั่นล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป มนุษย์ไม่ได้ถูกแบ่งด้วยเกณฑ์ของเรื่องเพศ ไม่ได้ถูกแบ่งด้วยอายุหรือนิยามใดๆ จากภายนอก หากแต่สิ่งที่เป็นตัวกำหนดคือมุมมองในการใช้ชีวิตอันเป็นแก่นแท้ที่สะท้อนตัวตนอันบริสุทธิ์และความสง่างามจากภายใน 

ถ่ายทอดความสง่างามผ่านแก่นแท้และจิตวิญญาณ

         สำหรับ “อาซาว่า” สิ่งที่จะตอบโจทย์ของวิถีชีวิตผู้หญิงในอุดมคติตามแบบฉบับของแบรนด์คือกระบวนการทำงานในแนวดิ่ง ด้วยการมองลึกลงไปภายในตัวตนและจิตวิญญาณ ดังเช่นปรัชญาการทำงานที่เรายึดถือมาโดยตลอดในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่ไม่เพียงแค่นำเสนอความงามอันถ่องแท้ หากแต่ยังเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความเป็นจริงของชีวิต ให้ผู้ที่สวมใส่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวและความเป็นปัจเจกบุคคลและจิตวิญญาณที่สง่างามเหล่านั้นผ่านเสื้อผ้า

ถ่ายทอดความสง่างามผ่านแก่นแท้และจิตวิญญาณ

          คอลเลกชั่นนี้ยังคงโดดเด่นที่การผสมผสานความร่วมสมัยและความคลาสสิกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวผ่านการหลอมรวมซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่างโครงเสื้อไหล่เดียว, เคปเบลาซ์ และเคปเดรส เข้ากับโครงเสื้อที่ทางแบรนด์ไม่เคยใช้มาก่อนมาดัดแปลงให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น อย่างเสื้อคลุมสั้น, เดรสแขนกุดทรงเข้ารูป, เชิ้ตเดรส รวมไปถึงในเรื่องของวอลุ่มที่มีการขยายให้มีความใหญ่และเด่นชัดมากยิ่งขึ้น ทั้งหมดทั้งมวลประกอบเข้าด้วยกันและสะท้อนถึงอัตลักษณ์ ความสง่างามที่แฝงไว้ซึ่งความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว

ถ่ายทอดความสง่างามผ่านแก่นแท้และจิตวิญญาณ

         เทคนิคการตัดเย็บและรายละเอียดที่ประณีตยังคงเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความเป็นอาซาว่าได้อย่างชัดเจน เฉกเช่นในครั้งนี้ที่ได้มีการนำเสนอเทคนิคที่ช่วยขับเน้นความสง่างามของผู้สวมใส่อย่าง เทคนิคการจับเดรปลงบนส่วนต่างๆ ของชุด และการตกแต่งด้วยโบ หรือเทคนิคการตัดเย็บแบบเทเลอร์ อย่างพิถีพิถัน ผนวกเข้ากับการนำเอารายละเอียดจากเสื้อผ้าในสไตล์มาสคิวลีนอย่างเสื้อเชิ้ตมาประยุกต์ดัดแปลงเป็นชุดเดรส และตัดต่อแขนด้วยรายละเอียดจากเสื้อคลุมในสไตล์โมร็อกโก อันเป็นการเพิ่มลูกเล่นและความน่าสนใจให้แก่เสื้อผ้า อีกทั้งในคอลเลกชั่นนี้ยังได้มีการใช้เทคนิคการตัดต่อผ้า และตัดต่อลายก่อให้เกิดเป็นผลลัพธ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและทำให้เสื้อผ้ามีมิติมากยิ่งขึ้น 

ถ่ายทอดความสง่างามผ่านแก่นแท้และจิตวิญญาณ

         คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวในครั้งนี้นำเสนอความหลากหลายในแง่ของเนื้อผ้าและวัสดุที่มีคุณภาพสูงในการตัดเย็บ อย่างการเลือกใช้เนื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง ผ้าลายทาง, ผ้าลายริ้ว และผ้าคอตตอนที่คงความคลาสสิกและสวมใส่ได้ง่ายในทุกฤดูกาลและการใช้ผ้าวูลในหลากหลาย เท็กซ์เจอร์ทั้งเนื้อหนาและเนื้อบาง ที่ให้กลิ่นอายชุดแบบเสื้อผ้าผู้ชายมาดัดแปลง พร้อมทั้งยังมีเนื้อผ้าที่ให้กลิ่นอายและนำเสนอผิวสัมผัสที่บอบบาง และอ่อนหวานอย่าง ผ้าลูกไม้, ผ้าชีฟอง, ผ้าซิลค์ ออแกนซ่า และผ้าดัสเชสซาติน ที่มีผิวสัมผัสเงางามช่วยเสริมความพลิ้วไหวในทุกจังหวะ

ถ่ายทอดความสง่างามผ่านแก่นแท้และจิตวิญญาณ

         รวมไปถึงการเลือกใช้เนื้อผ้าชนิดพิเศษอย่าง ผ้าไหมไทย และผ้าทวีด ที่ให้สัมผัสที่สง่างามเรียบหรูเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจและใช้ชีวิตในแบบฉบับของตนเองโทนสีที่เลือกใช้ในคอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วยโทนสีคลาสสิก เช่น สีขาว, สีดำ, สีเทา, สีเบจและสีน้ำเงินผสมผสานเข้ากับสีเฉดสีที่สะท้อนถึงกลิ่นอายของฤดูใบไม้ผลิอย่าง สีน้ำตาลและสีเขียวโอลีฟ รวมไปถึงการสอดแทรกโทนสีพิเศษที่เพิ่มความสดใสและความโดดเด่นให้กับฤดูกาลนี้ อย่าง สีชมพูฟูเชีย สีเขียวมิ้นท์ สีน้ำเงินสด และสีเมทัลลิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ