Lifestyle

มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยภาพแรกของรถยนต์ มาสด้า เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดสู่สายตาคนไทย

เผยภาพแรกของรถยนต์มาสด้าเจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดสู่สายตาคนไทยรุ่น มาสด้า3 ใหม่ เริ่มเดินสายการผลิตในประเทศไทยคันแรก ภายในงาน ALL-NEW MAZDA3 Job #1 Ceremonyโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ จังหวัดระยอง 

มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย

มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เผยว่า การเผยโฉมของมาสด้า3 ใหม่จากสายการผลิตในวันนี้ ถือเป็นก้าวย่างอันสำคัญของมาสด้าที่ต้องการสร้างความเชื่อมั่นต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศไทย บ่งบอกถึงความพร้อมในการผลิตเพื่อให้กับลูกค้าชาวไทย และ ALL-NEW MAZDA3 ถือเป็นเรือธงหลักของมาสด้าทั่วโลก

มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย

รถยนต์รุ่นนี้ถือเป็นการก้าวไปสู่ยานยนต์เจนเนอเรชั่นที่ 7 หลังจากที่รถมาสด้า3 ทั้ง 3 เจนเนอเรชั่นก่อนหน้านี้ ได้สร้างประสบการณ์ขับขี่ที่สนุกสนานให้ผู้ขับขี่ไปทั่วโลก เกิดเป็นกลุ่มแฟนพันธุ์แท้มาสด้าและมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จวบจนถึงปัจจุบันมีรถยนต์รุ่นนี้ในตลาดทั่วโลกกว่า 6 ล้านคัน และในประเทศไทยอีกกว่าหนึ่งแสนคัน

มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย

ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร. คิโยทากะ โชบุดะ ผู้อำนวยการและเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ที่เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน โดยมีนายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย พร้อมด้วย มร. เคล เคิร์นส ประธานบริหาร ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย

มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย

ร่วมปล่อยรถคันแรกจากสายพานการผลิตสู่สายตาผู้เข้าร่วมงาน พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงจากทั้ง มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย, ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย และตัวแทนพนักงานที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตรถยนต์รุ่นใหม่กว่า 100 คน ร่วมแสดงความยินดีกับกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

 

 

มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย

มาสด้าประสบความสำเร็จในการพัฒนา และคิดค้นเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ๆ จนเกิดเป็นความเชื่อมั่นในแบรนด์ ดังนั้น คุณภาพของการผลิตจึงเป็นเรื่องที่ทางมาสด้าให้ความสำคัญ และด้วยศักยภาพของทีมงาน และบุคลากรที่มีความเชียวชาญสูงของโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นฐานการผลิตรถยนต์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศ และส่งออกไปยังต่างประเทศ จึงมั่นใจได้ว่า ALL-NEW MAZDA 3 ใหม่ จะเป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบทั้งเรื่องดีไซน์ที่ใหม่ทั้งคัน ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยียานยนต์ที่คิดค้นมาเพื่อลูกค้า

มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย

โดยเฉพาะที่สำคัญที่สุดคือการที่ผลิตด้วยฝีมือของคนไทย  ด้วยคุณภาพระดับสากล แฟนๆ ของมาสด้าที่จดจ่อรอพบตัวจริงจะเผยสู่สายตาคนไทยในวันที่ 18 เดือนกันยายนที่จะมาถึงนี้ 

 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ไปไหนไปด้วย เจ้ามาสด้า หมาชิสุติดสอยห้อยตามเจ้าของไปทุกที่
-มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 อาร์เอฟ จัดจ้าน ปราดเปรียว
-มาสด้า3 ใหม่ คันแรกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย
-ยานยนต์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ