Lifestyle

เปลี่ยนความจำเจให้อาหารสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กิจกรรมเวิร์กช็อป "ไอ อีท มาย อาร์ต" เปิดมุมมองใหม่อาหารสุขภาพ

      เทรนด์ดูแลสุขภาพจากอาหารการกินยังคงได้เสียงตอบรับอย่างกว้างขวาง ล่าสุด “บีนแบ็ก” (Beanbag) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ทางเลือกสำหรับผู้รักสุขภาพ โดยสาวไอเดียกระฉูด “เบ๊น” ณิชาภัทร ศรีมโนธรรม ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ธิงค์กิ้งกู้ด จำกัด สร้างสรรค์สแน็คและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงภายใต้คอนเซ็ปต์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร จัดกิจกรรมเวิร์กช็อป “ไอ อีท มาย อาร์ต” เปิดมุมมองใหม่ เปลี่ยนความจำเจให้อาหารสุขภาพ ชวนเหล่าคนรักสุขภาพสร้างสรรค์เมนูอร่อยจากผลิตภัณฑ์บีนแบ็กเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการบริโภค ที่ฮับบาโตะ ชั้น 3 โครงการฮาบิโตะ มอลล์ สุขุมวิท 77 บ่ายวันก่อน 

    เปลี่ยนความจำเจให้อาหารสุขภาพ

ณิชาภัทร ศรีมโนธรรม

     “เบ๊น” ณิชาภัทร กล่าวว่า มุ่งมั่นสรรหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ส่วนประกอบได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากฟาร์มออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองอย่างถูกต้องตามหลักมาตรฐานออร์แกนิกสากลของกระทรวงเกษตรประเทศสหรัฐอเมริกา (USDA) ปราศจากยาฆ่าแมลง สารเคมี สารสังเคราะห์ และการตัดต่อทางพันธุกรรม ใช่เพียงแค่รสชาติที่ต้องอร่อย แตกต่าง และมีประโยชน์เท่านั้น แต่ความปลอดภัยของผู้บริโภคถือเป็นหลักสำคัญที่สุดในการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพ ด้วยอยากมีส่วนช่วยในการเปิดมุมมองใหม่ ส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสุขภาพแบบที่หาไม่ได้จากที่ไหนให้แก่ผู้บริโภค ให้อาหารสุขภาพไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

เปลี่ยนความจำเจให้อาหารสุขภาพ

บีนแบ็ก ออร์แกนิก มิกซ์ นัท

เปลี่ยนความจำเจให้อาหารสุขภาพ

 บีนแบ็ก ออร์แกนิก มิกซ์ นัท รสชาติต่างๆ และ บีนแบ็ก ออร์แกนิก ซุปเปอร์ฟู้ด พาวเดอร์ (ซองขวามือ)

       สำหรับบีนแบ็กประกอบด้วยผลิตภัณฑ์หลัก 2 ชนิด คือ บีนแบ็ก ออร์แกนิก มิกซ์ นัท และ บีนแบ็ก ออร์แกนิก ซูเปอร์ฟู้ด พาวเดอร์ โดยเวิร์กช็อปในวันนี้เป็นการนำผลิตภัณฑ์ทั้งสองชนิดมาสร้างสรรค์เป็นเมนูอร่อย 3 รายการ เริ่มจาก "เครื่องดื่มปิกัสโซ่" ผลิตภัณฑ์หลักที่ใช้คือผงอาซาอิเบอร์รี่ โดยผสมน้ำผึ้งกับผงอาซาอิเบอร์รี่ครึ่งซองลงในแก้ว ใส่น้ำเลม่อน แล้วใส่น้ำแข็งลงในแก้ว จากนั้นเทโซดา ตกแต่งด้วยส้ม เสาวรส และโรสแมรี่ หรือผลไม้อื่นๆ ตามชอบ

เปลี่ยนความจำเจให้อาหารสุขภาพ

พิยะดา นันทะ-กานต์ จาติกวณิช ร่วมครีเอทเครื่องดื่มปิกัสโซ่ 

      เปลี่ยนความจำเจให้อาหารสุขภาพ

โมเน่ต์ โทสต์ -แวนโก๊ะ โยเกิร์ต

    ต่อด้วย "โมเน่ต์ โทสต์" ผลิตภัณฑ์หลักที่ใช้คือผงสาหร่ายสไปรูลิน่า และผงมากิเบอร์รี่ มีให้เลือกทำ 2 แบบคือ แบบที่ 1 นำผงสาหร่ายสไปรูลิน่าผสมกับครีมชีสเพื่อให้ได้เนื้อครีมสีเขียว จากนั้นผสมผงมากิเบอร์รี่กับครีมชีสเพื่อให้ได้เนื้อครีมสีม่วง จากนั้นป้ายลงบนขนมปังปิ้ง ครีเอทลายตามสไตล์ที่ชอบ ตกแต่งด้วยผลไม้สดตามชอบ และแบบที่ 2 คือป้ายครีมชีสลงบนขนมปังปิ้ง จากนั้นโรยผงสาหร่ายสไปรูลิน่า และผงมากิเบอร์รี่ บนครีมชีส ครีเอทตามสไตล์ที่ชอบ จากนั้นแต่งหน้าด้วยผลไม้สดตามชอบ

เปลี่ยนความจำเจให้อาหารสุขภาพ

บรรยากาศเวิร์กช็อป

      และเมนูสุดท้าย "แวนโก๊ะ โยเกิร์ต" เทโยเกิร์ตใส่ถ้วย ตามด้วยผงมากิเบอร์รี่ และผงสาหร่ายสไปรูลิน่าลงบนโยเกิร์ต ผสมให้เข้ากัน แต่งด้วยผลไม้ตามชอบและกราโนล่า แค่นี้ก็ได้จานอร่อยเพื่อสุขภาพง่ายๆ ที่สามารถทำรับประทานเองที่บ้านแล้ว...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ