Lifestyle

สัมผัสประสบการณ์หรูสไตล์เวสเทิร์นเจแปน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนลิ้มลองเซตเมนูของว่างและของหวานหลากหลาย

          ออน เดอะ เทเบิ้ล, โตเกียว คาเฟ่ (On the Table, Tokyo Café) ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่นด้วยเมนูโฮมเมดฟิวชั่น ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์หรูหราครั้งแรกในสไตล์เวสเทิร์นเจแปน กับเมนูพิเศษ “อาฟเตอร์นูน ที” เซตเมนูของว่างและของหวานหลากหลายสุดพิเศษ ด้วยความต้องการนำเสนออาหารเบาๆ ในยามบ่ายให้แก่ลูกค้า ซึ่งประกอบไปด้วยเมนูคาวและหวานที่จัดเซตกันมาอย่างลงตัว โดยถือว่าเป็นที่แรกและครั้งแรกของธุรกิจร้านอาหารแบบหลายสาขาที่นำมาให้บริการแก่ลูกค้าในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

สัมผัสประสบการณ์หรูสไตล์เวสเทิร์นเจแปน

ออน เดอะ เทเบิ้ล, โตเกียว คาเฟ่

สัมผัสประสบการณ์หรูสไตล์เวสเทิร์นเจแปน

สุจันทร์ภา พลางกูร

          สุจันทร์ภา พลางกูร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มแบรนด์ปิ้งย่างและคาเฟ่ บริษัท โตเกียวคอนเซ็ปต์ จำกัด กล่าวว่า คนทั่วไปเวลาพูดถึงอาฟเตอร์นูน ที ก็จะคิดถึงความเป็นอังกฤษ แต่อาฟเตอร์นูน ที ที่นี่แตกต่างออกไป เพราะได้นำเสนอในรูปแบบสไตล์เวสเทิร์นเจแปนที่จะมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น ผสมกับความเป็นตะวันตก ตามคอนเซ็ปต์ของออน เดอะ เทเบิ้ล, โตเกียว คาเฟ่ และที่สำคัญยังถือว่าเป็นที่แรกและครั้งแรกของธุรกิจร้านอาหารแบบหลายสาขา ซึ่งปกติแล้วทุกคนจะเข้าใจว่าอาฟเตอร์นูน ที จะหารับประทานได้แค่ในโรงแรม และมีราคาสูง แต่ว่าที่นี่ยกมาให้ทุกคนได้รับประทานในราคาที่สามารถเข้าถึงได้พร้อมความอร่อยและคุณภาพดี

สัมผัสประสบการณ์หรูสไตล์เวสเทิร์นเจแปน

สัมผัสประสบการณ์หรูสไตล์เวสเทิร์นเจแปน

          สำหรับ อาฟเตอร์นูน ที จากออน เดอะ เทเบิล โตเกียว คาเฟ่ มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ เซต เอ็ม ประกอบไปด้วยขนมและของว่าง 7 อย่าง บรูเช็ตต้า, ชีสซี่เบคอนโทส, โปเตโต้เวจคัพ, สโคน, เรดเบอร์รี่พานาคอตต้า, ช็อกโก บานานาคัพ, ช็อกโกดิพฟรุตตี้, ชุดชาร้อนสำหรับ 2 ท่าน และเซต แอล ประกอบด้วย ขนมและของว่าง 9 อย่าง พาร์มาแฮมชีสไบท์, แซลมอนรมควันชีสไบท์, ครันชี่เทมปุระชิราชิ, เกี๊ยวซ่าเบคอน, วาฟเฟิลฟรุตตี้, เรดเบอร์รี่พานาคอตต้า, ช็อกโกทาวเวอร์โทส, สโคน, ซอฟต์เบคช็อกชิพคุกกี้, ชุดชาร้อนสำหรับ 2 ท่าน ในส่วนของเมนูชาที่มีให้เลือกถึง 6 แบบด้วยกัน ทั้งชาอังกฤษ รสชาติดั้งเดิม, ชาเอิร์ลเกรย์ลาเวนเดอร์, ชาเขียวออสแมนตุส หอมวานิลลา, ชาเขียวมัทฉะแบบญี่ปุ่น, ชามาราเกซมิ้นท์ หอมสดชื่น, ชาขาวกลิ่นดอกไม้ หอมหวาน และชาคาโมมายล์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ