Lifestyle

เอาใจคอรถหรูและแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์รถหรูของฝรั่งเศสกลับสู่ตลาดเมืองไทยอีกครั้ง

          นับเป็นปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นในแวดวงรถยนต์เมืองไทย เมื่อกรุ๊ป พีเอสเอ ผู้ผลิตรถยนต์เปอโยต์ สัญชาติฝรั่งเศส ได้แต่งตั้งบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัทมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ของประเทศไทยให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว  งานนี้  ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ บิ๊กบอสกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ประสานมือ รัตนา-ศุกลกานต์-เจิดนภางค์ ธรรมชวนวิริยะ ประธานและผู้บริหารระดับสูง และ ดร.ยอร์ก บรอเยอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเปอโยต์ ประเทศไทย จัดงานฉลองยิ่งใหญ่ และแน่นอนว่า รอนนี่ เมอร์คาโด ผู้จัดการฝ่ายขายส่วนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุ๊ป พีเอสเอ ไม่พลาดบินตรงมาร่วมยินดีที่ห้องบอลรูม พาร์ค ไฮแอท แบงค็อก วันก่อน

เอาใจคอรถหรูและแรง

ดร.ยอร์ก บรอเยอร์- ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ-รอนนี่ เมอร์คาโด

เอาใจคอรถหรูและแรง

พรเศก ภาคสุวรรณ 

          พร้อมกันนี้ยังส่งเทียบเชิญแขกคนสำคัญในแวดวงการเมือง ธุรกิจ และยานยนต์ มาร่วมวงศ์ไพบูลย์คับคั่ง อาทิ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ, ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์, ปราจิน-พีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา, พัฒนเดช-อัษฎาวุธ-พัฒนจักร อาสาสรรพกิจ, จรวย ขันมณี, จาตุรนต์ โกมลมิศร์, วีระศักดิ์ สุตันฑวิบูลย์, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา, วิลักษณ์ โหลทอง, สันติ-ภริตา-ภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์, มนาเทศ อันนวัฒน์, โสภา กาญจนรินทร์, ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ฯลฯ โดยได้รับเกียรติจาก ฌัก ลาปูฌ เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย มาเป็นประธานกล่าวเปิดงานว่า รู้สึกยินดีที่แบรนด์รถยนต์ชั้นนำของฝรั่งเศสอย่างเปอโยต์ได้กลับสู่ตลาดเมืองไทยอีกครั้ง นับเป็นการตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง 2 ประเทศ  ที่ดำเนินมายาวนาน ตั้งแต่สมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช และสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 หรือกว่า 333 ปีมาแล้ว

เอาใจคอรถหรูและแรง

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ สัมผัสยอดยนตรกรรม

เอาใจคอรถหรูและแรง

มาริสา สุโกศล หนุนภักดี-ศุกลกานต์ ธรรมชวนวิริยะ

          ด้านนายใหญ่ ดร.สัณหวุฒิ เปิดเผยว่า  รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากกรุ๊ป พีเอสเอ ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ในยุโรป และเชื่อมั่นว่ารถยนต์เปอโยต์จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ เอ็มจีซี-เอเชีย มีรถยนต์ครอบคลุมเกือบทุกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการค้าปลีกรถยนต์ในภูมิภาคอย่างแท้จริง

เอาใจคอรถหรูและแรง

กฤษดา สวามิภักดิ์-อภิชาต หวั่งหลี

เอาใจคอรถหรูและแรง

จาตุรงค์ โพธิรักษ์-บังอรสิริ วีระพงษ์-ยุพาพิน วังวิวัฒน์-ภาค โอสถานนท์ -นิสา นาคะนิธิ

เอาใจคอรถหรูและแรง

ชนัดดา จิราธิวัฒน์-พัชรีภรณ์ วิกิตเศรษฐ์

          เช่นเดียวกับ ดร.ยอร์ก ที่เน้นย้ำว่าเปอโยต์จะนำเสนอรถยนต์ เพื่อครอบคลุมเซกเมนต์ใหม่ในประเทศไทย เรียกว่า ‘ไฮเอนด์-เมนสตรีม’ ซึ่งมาจากคุณสมบัติที่ผสมผสานความเป็นพรีเมียมแบบรถยุโรป และราคาที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยมีแผนเปิดตัวในประเทศไทยด้วยเอสยูวี 2 รุ่นหลัก คือ เปอโยต์ 3008 และเปอโยต์ 5008 ตามด้วยรถยนต์อีก 6 รุ่นใหม่ ภายในสองปีข้างหน้า พร้อมมีแผนสร้างและขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการอย่างครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเฉพาะหัวเมืองหลักในแต่ละภูมิภาค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ