Lifestyle

โชว์แว่นตาหลากลุคเอาใจสายแฟชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนสัมผัสแว่นตาสุดประณีตผสานกับดีไซน์และเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่

          โจนัส เลนซ์ โคบลิน ผู้จัดการบริษัท วี ดู เอเชีย จำกัด ผู้นำเข้าแว่นตาลักชัวรี่ชื่อดังระดับเอเชียแปซิฟิก ที่แฟชั่นนิสต้าสายแว่นต้องรู้จักเป็นอย่างดี จัดงานเปิดตัวแว่นตาแฮนด์เมดสุดพรีเมียมจากแคลิฟอร์เนียอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ชวนสัมผัสแว่นตาสุดประณีตจากประสบการณ์และความชำนาญที่สั่งสมมาหลายทศวรรษ ผสานกับดีไซน์และเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ ที่ร้านเฮ้าท์ ออฟ อีเดน ชั้น 2 กรู๊ฟ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน   

โชว์แว่นตาหลากลุคเอาใจสายแฟชั่น

โจนัส เลนซ์ โคบลิน

โชว์แว่นตาหลากลุคเอาใจสายแฟชั่น

ศรินทิพย์ อุดมการ

          ศรินทิพย์ อุดมการ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท วี ดู เอเชีย จำกัด กล่าวว่า บริษัท วี ดู เอเชีย จำกัด นำเข้าแว่นตาหลากหลายแบรนด์จากทั่วโลกมาจำหน่ายในหลากหลายประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกมานานกว่า 16 ปี โดยคัดเลือกแบรนด์จากเอกลักษณ์และความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป Mr.Leight เป็นอีกแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้านคุณภาพ เนื่องจากมีกรรมวิธีการผลิตด้วยมือสุดประณีตรวมเข้ากับเทคโนโลยีทางวัสดุและเทคนิคการผลิตใหม่ๆ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม เหมาะกับแฟชั่นนิสต้าสายแว่นที่ต้องการทั้งคุณภาพและสไตล์ที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีความลิมิเต็ดเนื่องจากเป็นแว่นตาที่มีกระบวนการผลิตด้วยมือทั้งหมด ทำให้สินค้าในแต่ละรุ่นวางจำหน่ายในจำนวนที่ค่อนข้างจำกัด

โชว์แว่นตาหลากลุคเอาใจสายแฟชั่น

วฤธ หงสนันทน์-อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ

          หลังจากชมแว่นตาแฮนด์เมดสุดพรีเมียมแล้ว “นิค” ธนิก ภูวนัตตรัย หนุ่มแว่นมาดเท่แชร์ประสบการณ์ว่า ปกติเป็นคนที่ใส่แว่นสายตาแทบจะตลอดเวลาอยู่แล้ว การเลือกซื้อแว่นตาที่มีคุณภาพ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเป็นสิ่งสำคัญมาก สำหรับแว่นตาแบรนด์นี้เป็นแว่นที่ใส่ใจในเรื่องของวัสดุที่ใช้และกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน มีโอกาสได้ทดลองใส่แล้วรู้สึกชอบมาก มีความเบาสบาย และยืดหยุ่น

โชว์แว่นตาหลากลุคเอาใจสายแฟชั่น

โชว์แว่นตาหลากลุคเอาใจสายแฟชั่น

ธนิก ภูวนัตตรัย-สิตางศุ์ ปุณณภพ

           ขณะที่แฟชั่นนิสต้าสาว “ปาย” สิตางศุ์ ปุณภพ  กล่าวว่า รักในแฟชั่นและการแต่งตัวมาก แว่นตาก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เป็นองค์ประกอบสำคัญ ดังนั้นดีไซน์ที่สวยงามจึงเป็นสิ่งแรกที่ในการเลือกซื้อแว่นตา อย่างแว่นตาของแบรนด์นี้มีดีไซน์ให้เลือกเยอะมาก นอกจากจะสวยแบบอินเทรนด์แล้วยังมีคุณภาพสูงด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ