Lifestyle

สวยโก้แบบเจ้าสาวมิลเลนเนียนยุคใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลเลกชั่นล่าสุด "ดิ เอ็นเลส สปริง" จากดีไซเนอร์นิวยอร์กชื่อดัง เบ็คก้า กูตูว มาจัดแสดงในรูปแบบทรังค์โชว์

          เริ่มย่างก้าวเข้าครึ่งปีหลังเป็นสัญญาณบ่งบอกได้ว่าช่วงปลายปีที่กำลังจะมาถึงจะเป็นเทศกาลแห่งการแสดงความรัก เพราะเป็นการบ่งบอกว่าเราจะได้รับเชิญไปร่วมงานแต่งงานในฝันของคู่รักทุกๆ และสิ่งสำคัญที่หญิงสาวทุกคนให้ความสำคัญที่เรียกได้ว่าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดเห็นทีจะหนีไม่พ้น “ชุดเจ้าสาว” ที่ทุกๆ ดีเทล เจ้าสาวต้องเลือก และกลั่นกรองมาอย่างดีที่สุดแล้ว ล่าสุด “สไตล์ สเตทเมนท์” (Style Statement) ผู้ให้บริการเช่าชุดเจ้าสาว–เพื่อนเจ้าสาวแบบครบวงจรนำเสนอคอลเลกชั่นล่าสุด ในชื่อ “ดิ เอ็นเลส สปริง” คว้าชุดจากดีไซเนอร์นิวยอร์กชื่อดัง เบ็คก้า กูตูว มาจัดแสดงในรูปแบบทรังค์โชว์ ที่วาระเวลา การ์เด้นฮอล เมื่อวันก่อน 

สวยโก้แบบเจ้าสาวมิลเลนเนียนยุคใหม่

คอลเลกชั่น “ดิ เอ็นเลส สปริง”

สวยโก้แบบเจ้าสาวมิลเลนเนียนยุคใหม่

ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์-ณัฐนีภรณ์ รังษีวงศ์-อัญอารยา วาจาวุทธ-ธนัตถ์ รัตนโกศุมภ์

          โดยมีเหล่าคนดังมาร่วมชมโชว์ อาทิ “พิมพ์” พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, “ปั้น” ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์, ปวันรัตน์ ธนสารศิลป์,  “แอค” เมธวี ฉายารัตน์, ดร.ตรียุทธ พรหมศิริ, ณัฐนีภรณ์ รังษีวงศ์, อัญอารยา วาจาวุทธ, ธนัตถ์ รัตนโกศุมภ์ ฯลฯ  

สวยโก้แบบเจ้าสาวมิลเลนเนียนยุคใหม่

         วัชรา ลี้โกมลชัย-มธุรา ลี้โกมลชัย ฮอง

          งานนี้ มธุรา ลี้โกมลชัย ฮอง และ วัชรา ลี้โกมลชัย สองพี่น้องผู้บริหารแบรนด์รุ่นใหม่แห่งสไตล์ สเตทเมนท์ เล่าว่า คอลเลกชั่นนี้เป็นการร่วมงานกันระหว่างดีไซเนอร์ต่างชาติ คือ เบ็คก้า กูตูว โดยจัดเป็นรูปแบบทรังค์โชว์เช่นเดียวกับจัดที่นิวยอร์ก ที่ในแต่ละซีซั่นจะมีการนำชุดเจ้าสาว คอลเลกชั่นใหม่ๆ มาเผยโฉมให้ชมกันบนรันเวย์เหมือนกับเสื้อผ้าในแต่ละซีซั่น โดยคอลเลกชั่นนี้เป็นฤดูกาลสปริง 2020 เน้นงานดีเทลให้เห็นความผลิบานของดอกไม้ในช่วงใบไม้ผลิ โดยไฮไลท์อยู่ที่ชุดที่แม้จะมีความใหญ่แต่เจ้าสาวทุกคนยังสามารถพลิ้วไหวได้อย่างคล่องตัว เป็นเจ้าสาวมิลเลนเนียนยุคใหม่ที่ผสมผสานความโก้หรูไว้กับความเท่ โดยสิ่งที่โดดเด่นอีกข้อหนึ่ง คือ เรื่องของลายผ้าที่ทาง เบ็คก้า กูตูว ออกแบบเองทำให้ลายที่ได้บนชุดจะไม่เหมือนใคร 

สวยโก้แบบเจ้าสาวมิลเลนเนียนยุคใหม่

ดร.วรัญญภัสสร์ สิรินิธิยประภา

          ภายในงานยังจำลองรูปแบบการจัดงานในธีมสีต่างๆ ให้เข้ากับธีมงานในฝันของแต่ละคน ผ่านการใช้เฉดสี โดย ดร.วรัญญภัสสร์ สิรินิธิยประภา กูรูด้านเวดดิ้งแพลนเนอร์ เล่าว่า ปัจจุบันเทรนด์ของการจัดงานแต่งงาน เฉดสีเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเป็นองค์ประกอบแรกที่เจ้าของงานแต่ละคนต้องกำหนดให้ได้อาจไม่ได้เป็นสีนั้นๆ โดยตรง อาจเป็นเฉดสีหรือกลุ่มสีที่ไปในทิศทางเดียวกัน ดังจะเห็นได้จากชุดของเพื่อนเจ้าสาวที่เทรนด์ตอนนี้ คือ ทุกคนไม่จำเป็นต้องใส่สีเดียวกัน หรือแบบชุดที่เหมือนกัน โดยอาจนำคู่สีที่มีทิศทางในทางเดียวกัน หรือตรงกันข้ามมามิกซ์ ทำให้งานดูไม่น่าเบื่อ ทั้งยังเกิดลูกเล่นสำหรับภาพถ่ายของงาน 

สวยโก้แบบเจ้าสาวมิลเลนเนียนยุคใหม่

          ส่วนคนดังที่มาร่วมชมโชว์คอลเลกชั่นดิ เอ็นเลส สปริง ที่มีมาให้ชมกว่า 20 โททัลลุค ต่างประทับใจเป็นเสียงเดียวกัน โดย “พิมพ์” พิมพ์พยัพ เล่าว่า งานแต่งในงานของตัวเองยังไม่เคยคิด แต่จากที่ไปงานแต่งงานหลายๆ ครั้ง รวมทั้งได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ก็พอจะรู้แนวทางในการเลือกชุด และดีเทลต่างๆ ในงาน คิดว่างานเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นจะต้องชุดเหมือนกันหรือสีเดียวกัน สามารถเลือกสีให้อยู่ในเฉดเดียวกันจะมีความสนุกมากยิ่งขึ้น เกิดมิติของภาพเวลาถ่ายรูป ส่วนชุดเจ้าสาวจริงๆ ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก อาจจะต้องเลือกให้เดินสะดวก คล่องตัว เพราะต้องยืนและเดินเยอะ ที่สำคัญต้องไม่หนัก แต่ต้องสวยไปพร้อมกันด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ