Lifestyle

สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวแบบครบเซต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอต้อย" พญ.นลินี ไพบูลย์ บอสหญิงคนเก่งแห่งกิฟฟารีน จัดงาน "มิราเคิล ออฟ ไฮยา"

      ฉลองความสำเร็จของ กิฟฟารีน ไฮยา ซีรีส์ (Giffarine HYA Series) ที่มียอดจำหน่ายทั้งซีรีส์ไปแล้วกว่า 6 แสนชิ้น “หมอต้อย” พญ.นลินี ไพบูลย์ บอสหญิงคนเก่งแห่งกิฟฟารีน จึงได้จัดงาน “มิราเคิล ออฟ ไฮยา” ชวนสาวๆ เซเลบริตี้รักผิว อาทิ “จอม” มนุญสินี ฟูตระกูล, “หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ, ฬินา ลีนุตพงษ์, “เล็ก” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ และบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ร่วมสัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวแบบครบเซต เพื่อผิว เด้ง เนียน ใส อย่างเป็นธรรมชาติ ที่ร้าน มา เมซอง ปาร์คนายเลิศ เมื่อวันก่อน

        สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวแบบครบเซต

พงศ์พสุ อุณาพรหม-พญ.นลินี ไพบูลย์-วีรวัฒน์ อัจจุตมานัส

      งานนี้ “หมอต้อย” พญ.นลินี เนรมิตร้านมา เมซอง ในบรรยากาศสวนสวยๆ แสนโรแมนติกพร้อมเผยว่าผลิตภัณฑ์คือสิ่งสำคัญของกิฟฟารีน โรงงานจึงเป็นหัวใจสำคัญในการวิจัยและพัฒนา ด้วยความตั้งใจจริงในการผลิตสินค้าที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค เราจึงพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านการค้นคว้าวิจัย และพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์

สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวแบบครบเซต

ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร

สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวแบบครบเซต

ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

     เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน ไฮยา ซีรีส์” ซึ่งผลิตจากไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ จากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน Ecocert ซึ่งเป็นสถาบันรับรองสารธรรมชาติออร์แกนิก ที่มีชื่อเสียงในระดับสากล วัตถุดิบที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบันดังกล่าว ต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสอบที่เข้มงวดมาก และจะต้องมาจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้น กิฟฟารีน ไฮยา ซีรีส์ ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เราภาคภูมิใจอีกตัวหนึ่ง

    สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวแบบครบเซต

มนุญสินี ฟูตระกูล

     นอกจากนี้ยังได้สาวๆ เซเลบริตี้มาร่วมแชร์การดูแลผิวหน้าอีกด้วย เริ่มจาก “จอม” มนุญสินี ฟูตระกูล บอกว่าผิวของตัวเอง ถ้าหากทาครีมเยอะเกินไปจะเป็นต่อมไขมันขึ้นที่หน้าผาก เลยไม่ทาครีมเยอะ แต่จะเน้นผลิตภัณฑ์ ที่ให้ความชุ่มชื้น วิธีดูแลผิวของจอมคือออกกำลังกายให้เหงื่อออกมาจากผิวข้างในจริงๆ ให้เหงื่อออกมากที่สุด เสร็จแล้วจะอบสตรีมต่อหลังจากการออกกำลังกาย เพื่อขับสารพิษที่อยู่ใต้ผิวหนังชั้นบน ประมาณ 2 อาทิตย์ต่อครั้ง เป็นการดีท็อกซ์ขั้นต้น แล้วตามด้วยสมุนไพรพวกมะขาม ขมิ้น พอล้างหน้าเสร็จค่อยตามด้วยครีม

สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวแบบครบเซต

ภชสร ลีนุตพงษ์

     ส่วน "ฬินา" ภชสร ลีนุตพงษ์ เซเลบหน้าเด็กบอกว่า จริงๆ เป็นคนที่ใช้น้อยขั้นตอนมากค่ะ กลางวันใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีกันแดด กลางคืนต้องล้างเครื่องสำอางให้สะอาด ทาไนท์ครีมแค่นี้ก็จบแล้วค่ะ ที่สำคัญดื่มน้ำเยอะๆ น้ำสำคัญมาก สำคัญพอๆ กับครีมที่เราทาบนหน้าเลย ฬินาเป็นคนผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง ฉะนั้นอะไรที่ไม่แพ้ถือว่าดีแล้วในระดับหนึ่งถ้าเจอตัวไหนที่ไม่แพ้ก็จะไม่ค่อยเปลี่ยน

สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวแบบครบเซต

กรุณา วัจนะพุกกะ เช็กสภาพผิวหน้า

     ปิดท้ายด้วยกิจกรรมจัดสวนขวด ที่มีแนวคิดสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ไฮยา ซีรี่ส์ ที่มาจากธรรมชาติ เป็นเนเจอร์รัล ไฮยาลูรอน 100 เปอร์เซ็นต์ จากเยอรมนี และดินเนอร์อาหารไทยต้นตำรับจากร้านมา เมซอง ในบรรยากาศสวนสวยสุดอบอุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ