Lifestyle

ครอบครัวคนดังตะลุยเมืองของเล่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์ความสนุกสุดมันในดินแดนที่ทำให้ทุกคนเสมือนหลุดเข้าไปในเมืองของเล่นผ่านกิจกรรมเหนือจินตนาการ

       มหกรรมความสนุกครั้งยิ่งใหญ่เริ่มต้นแล้ว เมื่อ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เครื่องดื่มกู๊ดมู้ด และ ไพรัช วิเศษศิริลักษณ์ ผู้ช่วยผู้บริหารสายงานบริการลูกค้า บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด พร้อมด้วยพันธมิตรอีกมากมาย และโรงภาพยนตร์คิดส์ ซีนีม่า ผนึกกำลัจัดงาน “กู๊ดมู้ด-เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-ไอคอนสยาม พรีเซ็นต์ส ทอยทาวน์” ชวนมาเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดมันในดินแดนที่ทำให้ทุกคนเสมือนหลุดเข้าไปในเมืองของเล่นผ่านกิจกรรมเหนือจินตนาการ 

ครอบครัวคนดังตะลุยเมืองของเล่น

สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์     

  ภายในพิธีเปิดงานมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “คุณหญิงแอร์” ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “อุ๋ย” สุพินดา หวังทรัพย์คณา และน้องแอลลี่, “วิ” วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล และ น้องล็อตโต้, เปษา นิมมานเหมินทร์  ที่ควงสามสาว อะตอม-โอต็อน-เอเต้ และ “แคท” ร.อ.หญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ควงลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องพชร ฯลฯ เข้าร่วมชมงานซึ่งได้จำลองให้เป็นเมืองของเล่นที่ทุกคนจะได้ไปเปิดประสบการณ์ความสนุกผ่านกิจกรรมเหนือจินตนาการทั้ง 7 ฐาน

ครอบครัวคนดังตะลุยเมืองของเล่น

สุพิณดา หวังทรัพย์คณา-น้องแอลลี่

     ได้แก่ BITLAND ลุ้นระทึกไปกับการค้นหาทางออกในเขาวงกต 8 บิทมหัศจรรย์, TOPPER WORLD พบกับการรวบรวมชุดแก้วน้ำหัวท็อปเปอร์ และบัคเก็ตเซต ของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชุดที่หายาก, DREAM HOUSE เนรมิตบ้านตุ๊กตาสุดน่ารักพร้อมพร็อพแต่งตัวสุดชิคให้ได้แปลงโฉมกันก่อนไปถ่ายรูปเก๋ๆ

       ครอบครัวคนดังตะลุยเมืองของเล่น

เปษา นิมมานเหมินทร์-น้องอะตอม-โอต็อน-เอเต้

ครอบครัวคนดังตะลุยเมืองของเล่น

ร.อ.หญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ชวน “น้องพชร” ประลองความแม่นยำ

     TOUCHING เปิดโลกดิจิทัลไปกับเทคโนโลยี Seamless Immersive Experience ผ่านมัลติมีเดียให้รู้สึกว่าได้เข้าไปอยู่ในโลกของเทคโนโลยีสุดล้ำ, HAPPINESS Hunt เปิดโลกความสนุกใบใหม่กับกิจกรรมทดสอบความแม่นยำที่จะชวนคุณมาล่าคะแนนแห่งความสนุกสุดหรรษากับปืน Nerf สุดมันส์, ORIGAMI TIME ร่วมฝึกสมาธิ และการเรียนรู้อย่างเป็นระบบผ่านการพับกระดาษ Origami และ FARMHOUSE CAFÉ เอาใจคนรักเมนูสไตล์โฮมเมดในคาเฟ่แสนหวาน กับการแปลงร่างเป็นเชฟและลงมือครีเอทเมนูที่จำเจกลายให้เป็นเมนูแสนอร่อย

ครอบครัวคนดังตะลุยเมืองของเล่น

วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล-น้องล็อตโต้

      สำหรับผู้สนใจเพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านคิวอาร์โค้ด ที่หน้างาน จะได้รับแผนที่เพื่อร่วมสนุกให้ครบทั้ง 7 ฐาน ลุ้นรับของเล่นกว่า 4,000 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท! พร้อมของรางวัลพิเศษภายในงานอีกมากมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ