Lifestyle

ปกป้องผิวจากมลภาวะหลากรูปแบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสริมปราการปกป้องผิวภายนอกให้แข็งแรงพร้อมช่วยผิวที่พักผ่อนน้อยดูสดใสขึ้น

          ในแต่ละวันผิวเราต้องเจอกับมลภาวะ 3 รูปแบบ คือ “อินดอร์ พอลูชั่น” มลภาวะภายในอาคาร ได้แก่ เคมีที่ใช้ในงานเคลือบอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน สีทาผนัง ละอองสเปรย์ และควันจากการทำอาหาร ฯลฯ “เอาท์ดอร์ พอลูชั่น” มลภาวะภายนอกอาคาร ได้แก่ ควันพิษจากอุตสาหกรรม การเผาไหม้น้ำมันและเชื้อเพลิง ฝุ่นพิษขนาดเล็ก จากการจราจร การก่อสร้าง และควันบุหรี่ “นิว เทคโนโลยี” มลภาวะจากอุปกรณ์ดิจิทัล โดยเฉลี่ยแล้วในยุคปัจจุบันเราเหลือบมองหน้าจอสมาร์ทโฟนมากกว่า 200 ครั้งแต่วัน และใช้เวลาอยู่หน้าจอต่อหนึ่งสัปดาห์ รวมแล้วกว่า 45 ชั่วโมง สิ่งเหล่านี้ล้วนบั่นทอนผิวสวยให้สูญเสียความชุ่มชื้นเกิดภาวะขาดน้ำ ผิวหมองโทรม แพ้ง่าย และเกิดริ้วรอยก่อนวัย...ตัวช่วยจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้

ปกป้องผิวจากมลภาวะหลากรูปแบบ

        ** “โดโมฮอร์น ริงเคิล” ทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์แบบวันไลน์ ได้แก่ เจลทำความสะอาดเครื่องสำอาง, โฟมทำความสะอาดผิวหน้า, มาสก์เนื้อโฟม, ผลิตภัณฑ์ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอน, เอสเซ้นส์, ครีมบำรุงผิว, โลชั่นบำรุงผิว และ ครีมกันแดด จะทำหน้าที่ต่างกันแต่จะส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกันในการช่วยฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติกลับมาทำงานปกติ แก้ปัญหาด้านริ้วรอยและจุดด่างดำ ผิวไม่กระจ่างใส รวมถึงปัญหาอื่นๆ ที่เกิดจากอายุ

ปกป้องผิวจากมลภาวะหลากรูปแบบ

         ** “ไทย เฮิร์บ” แนะนำผลิตภัณฑ์ “ถั่งเช่าผสมสารสกัดชะเอม” ถั่งเช่าสายพันธุ์​ทิเบตแท้​ (Cordycep​ sinensis) เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน​GMP และมีการตรวจวัดปริมาณสารสำคัญในทุกๆ การผลิต มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ แบบขวดบรรจุ 60 แคปซูล แบบกล่อง บรรจุ 30 แคปซูล

ปกป้องผิวจากมลภาวะหลากรูปแบบ

        ** “วัตสัน” แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า “เพียว บิวตี้ อิลลูมิเนตติ้ง เออเบิน ชิลด์ เรเดียนซ์ ซีรั่ม” มี 4 ชนิด ได้แก่ “เรเดียนซ์ เซรั่ม” เซรั่มบำรุงผิวหน้า ซึมซาบเร็ว “แคปชูล เอสเซ้นส์” บำรุงผิวมาพร้อมเนื้อแคปซูลสีมุกที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ “เรเดียนซ์ ครีม” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อครีมนุ่มละมุน เสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ “ซัน โปรเทกเตอร์” เอสเอฟเอฟ 50+ พีเอ++++ ครีมปกป้องผิวจากแดด ให้ผิวชุ่มชื้นไม่เหนียวเหนอะหนะตลอดวัน

ปกป้องผิวจากมลภาวะหลากรูปแบบ

         ** “ซิสเล่ย์” แนะนำ “ซิสเลยูธ แอนตี้-พอลูชั่น ไอ-โอ-เอ็น” ออกแบบขึ้นเพื่อบำรุงผิวให้ลงตัวกับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องเผชิญกับมลภาวะ ด้วยคุณค่าสกัด “ออร์แกนิก” จากเมล็ดบัควีท, ใบกิงโกะ บิโลบา พืชตระกูลถั่ว และวิตามินอี ช่วยเสริมให้ปราการปกป้องผิวภายนอกดูแข็งแรงพร้อมช่วยให้ผิวที่พักผ่อนน้อยดูสดใสขึ้นด้วยส่วนผสมจากโสมและกีวี ให้ความชุ่มชื่นผิวยาวนานจึงดูเอิบอิ่ม ในรูปสัมผัสของอิมัลชั่นเบาสบาย ใช้ง่าย เหมาะกับทั้งชายและหญิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ