Lifestyle

อลังการกับ 7 โซนอาหารนานาชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์ความมหัศจรรย์กับสรวงสวรรค์ของนักชิมกับอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก

          “ไอคอนสยาม” ชวนเปิดประสบการณ์ความมหัศจรรย์กับสรวงสวรรค์ของนักชิม ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก ที่ไอคอนสยามคัดสรรมาให้ได้ลิ้มลองแบบจัดเต็มกับ “เซเว่น วันดรัส ไดนิ่ง” ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจไปกับโซนอาหาร 7 โซนใหญ่ แบ่งประเภทอาหารหลากหลายตามรสนิยม

อลังการกับ 7 โซนอาหารนานาชาติ จัมโบ้ซีฟู้ด ในโซนเดอะวีรันดา

อลังการกับ 7 โซนอาหารนานาชาติ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ เรสเตอรองค์ ที่โซนอลังการ

  ทุกคนจะได้ชิมอาหารระดับมิชลินไปจนถึงสตรีทฟู้ด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของประเทศไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามและการตกแต่งบรรยากาศภายในด้วยองค์ประกอบของงานศิลป์อย่างรื่นรมย์ ประกอบด้วย ชั้นจี “สุขสยาม” สวรรค์ของคนรักอาหารไทยและที่สุดของสตรีทฟู้ดอย่างแท้จริง นำเสนอเมนูอาหารพื้นบ้านไทย 4 ภาค และ “เดอะ วีรันดา” ที่สุดของการรวบรวมเชฟที่กำลังมาแรงจากทั่วเอเชียให้มาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ด้วยจำนวนร้านอาหารที่มากถึง 10 ร้าน และร้านของหวานจากทั่วโลก 12 ร้าน ที่จะหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมามอบรสชาติอันแสนล้ำเลิศให้แก่นักชิม ในคอนเซ็ปต์ มิดซัมเมอร์ ไนท์ ดรีม

อลังการกับ 7 โซนอาหารนานาชาติ

มุ่ย ฮอกไกโด ไดนิ่ง ที่โซนสยาม ทาคาชิมายะ โรส ไดนิ่ง

อลังการกับ 7 โซนอาหารนานาชาติ

ทัศนานคร เทอเรซ

อลังการกับ 7 โซนอาหารนานาชาติ

โซนอลังการ

          “สยาม ทาคาชิมายะ โรส ไดนิ่ง” เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในอาหารญี่ปุ่น ภายในห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูอาหารจากร้านระดับไฮเอนด์จากญี่ปุ่น อาทิ คามุ่ย ฮอกไกโด ไดนิ่ง เทปันยากิฟิวชั่นแบบฉบับฮอกไกโด มาที่ “ไดนิ่ง ออน ฟอร์ธ” อีกหนึ่งมุมสบายๆ ของการรับประทานอาหารไม่ว่าจะมากับเพื่อนหรือครอบครัว โดยคัดสรรร้านอาหารยอดนิยมและมีคุณภาพในกรุงเทพฯ ให้อิ่มอร่อยกับร้านโปรดได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ส่วน “ไดนิ่ง ออน ฟิฟธ์” โซนอาหารริมระเบียงเป็นริมริมแม่น้ำเจ้าพระยา คราคร่ำไปด้วยอาหารนานาชนิด ทั้งอาหารจีน ซีฟู้ด และอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นให้ได้เลือกลิ้มลอง “โซนอลังการ” ตื่นตาไปกับนาข้าวจำลองที่แวดล้อมไปด้วยคาเฟ่ และร้านอาหารนานาชาติที่รวมอาหารหลากหลายสไตล์ไว้อย่างครบครัน มีทั้งอาหารขึ้นชื่อของไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารอินเดีย ไปจนถึงอาหารฝรั่งเศส สุดท้าย “ทัศนานคร เทอเรซ” ที่จะทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มไปกับรสสัมผัสของอาหารและเครื่องดื่มกับวิวคุ้งน้ำเจ้าพระยา คลอเคล้าด้วยเสียงเพลงจากวงดนตรีที่มีมาขับกล่อมในทุกค่ำคืน

อลังการกับ 7 โซนอาหารนานาชาติ

อลังการกับ 7 โซนอาหารนานาชาติ

โซนอาหารญี่ปุ่น

          ร่วมสัมผัส ลิ้มลอง และดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารเลิศรสหลากหลายสัญชาติที่ “เซเว่น วันดรัส ไดนิ่ง” ได้แล้ววันนี้ที่ “ไอคอนสยาม” ถนนเจริญนคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ