Lifestyle

จากงานศิลปะและแฟชั่นสู่ผลงานแบรนด์ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกอบด้วยแบรนด์แฟชั่นสำหรับหญิงสาวผู้มีรสนิยม-หนุ่มแนวเมโทรเซ็กชวล

         ด้วยความรักความหลงใหลในงานแฟชั่น ศิลปะ และงานออกแบบของดีไซเนอร์รุ่นใหม่ วรายุ จิตร์ประไพ ใช้ทั้งพรสวรรค์และพรแสวงจากความรู้ความสามารถด้านงานสถาปนิก ภาพวาด อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มารังสรรค์สู่แบรนด์แฟชั่นอันทรงคุณค่าสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ที่รู้จักกันในหมู่แฟชั่นนิสต้า “อินซอมเนีย บางกอก” (INSOMNIA BANGKOK) โดย สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis หรือ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่บริเวณชั้น 1 เมื่อวันก่อน

จากงานศิลปะและแฟชั่นสู่ผลงานแบรนด์ไทย

วรายุ จิตร์ประไพ

จากงานศิลปะและแฟชั่นสู่ผลงานแบรนด์ไทย

        แบรนด์ อินซอมเนีย บางกอก อันประกอบด้วยแบรนด์แฟชั่นสำหรับหญิงสาวผู้มีรสนิยม ได้แก่ “อินซอมเนีย บาย วรา” และ “รีเฟล็ก แองเจล่า” โดดเด่นด้วยผลงานสร้างสรรค์ในแบบฉบับ “สไตล์ที่สง่างามแบบสากล” จากความเชื่อที่ว่าหญิงสาวไม่ว่าเป็นใคร รูปร่างแบบไหน สามารถดูดีและโดดเด่นในแบบฉบับตัวเองได้โดยไม่จำเป็นต้องตามกระแสแฟชั่นโลกเสมอไป ศิลปะแห่งการมิกซ์แอนด์แมตช์ ยังคงเป็นแนวคิดหลักในการสร้างสรรค์ผลงานทุกคอลเลกชั่น ผสมผสานการค้นคิดหาอินสไปเรชั่นรอบตัว นำมาวาดโครงร่าง ตัดแพทเทิร์น คัดสรรเนื้อผ้าคุณภาพที่เหมาะสม และการตัดเย็บชำนาญเฉพาะด้านมากด้วยประสบการณ์ อวดโฉมเป็นคอลเลกชั่นล่าสุดอย่างประณีตงดงาม

จากงานศิลปะและแฟชั่นสู่ผลงานแบรนด์ไทย

          “อินซอมเนีย บาย วรา” ตัวแทนหญิงสาวที่มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ลึกลับน่าค้นหา มีความสวยสง่า เรียบโก้ แฝงไปด้วยความมาดมั่นที่ซ่อนเร้น มาพร้อมคอลเลกชั่นล่าสุด “สปาร์คลิง โอเชี่ยน" ได้รับแรงบันดาลใจจากประกายระยิบระยับและโทนสีของคลื่นทะเลยามกระทบแสงแดด ด้วยการเลือกใช้ผ้ายีน ผ้าเลื่อมฝรั่งเศส ผ้ากำมะหยี่สีน้ำเงิน ผ้าคอตตอน ดีไซน์ล้อไปกับเครื่องประดับอย่างสายเพชรดุจดั่งแสงคลื่นกระทบชายฝั่ง วางโครงสร้างแพทเทิร์นแบบเข้ารูปเพื่อเน้นทรวดทรงความงามอย่างชัดเจน ให้ความสำคัญในทุกดีเทลของคุณผู้หญิงซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ ทั้งสูท เดรสแต่งระบายเหมือนเกลียวคลื่น เดรสเลื่อมหรูหรา เดรสกำมะหยี่ตัดต่อ และชุดจัมพ์สูทที่ไม่ซ้ำแบบใคร สามารถสวมใส่และนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างลงตัวในทุกโอกาส

จากงานศิลปะและแฟชั่นสู่ผลงานแบรนด์ไทย

จากงานศิลปะและแฟชั่นสู่ผลงานแบรนด์ไทย

         และอีกหนึ่งแบรนด์เรดี้-ทู-แวร์ อย่าง “รีเฟล็ก แองเจล่า” อีกหนึ่งตัวแทนผู้หญิงที่มาดมั่นในทุกอิริยาบถ หลงเสน่ห์ความงามของสีสันและชอบความต่างอย่างมีสไตล์ อวดโฉมคอลเลกชั่น “แอนโดรเมด มี" ได้รับแรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงแอนโดรเมดาผู้เข้มเข็งและเชื่อมั่นที่ถูกตราจำด้วยโซ่ตรวนบูชายัญจากตำนานเทพนิยายกรีกโบราณ คอลเลกชั่นที่นำวัสดุโซ่ทอง และโลหะทองต่างๆ มาตกแต่งอย่างสวยงามแปลกตา โดดเด่นด้วยสีเหลือง น้ำตาล เขียว และขาว ผสมผสานเทคนิคพิเศษการตัดเย็บชั้นสูง ตลอดจนการจับเดรป การออกแบบการใช้ห่วงและโซ่เป็นวัสดุตกแต่ง ทั้งเดรสและกระโปรงเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งเทพนิยายกรีก ไฮไลต์ประจำคอลเลกชั่น ได้แก่ เสื้อครอปรัดรูปทรงคลอเซต สวมทับกระโปรงจับลอนตกแต่งห่วงทอง จัมพ์สูททรงเข้ารูป เสื้อเชิ้ตแขนกระดิ่ง ชุดสูทตกแต่งผ้าเลื่อม

จากงานศิลปะและแฟชั่นสู่ผลงานแบรนด์ไทย

จากงานศิลปะและแฟชั่นสู่ผลงานแบรนด์ไทย

จากงานศิลปะและแฟชั่นสู่ผลงานแบรนด์ไทย

          นอกจากนี้ ยังเอาใจคุณผู้ชายแนวเมโทรเซ็กชวลด้วยแบรนด์ C’V HOMME เต็มไปด้วยความสนุกสนานและน่าค้นหาในสายตาของผู้หญิง ไม่ว่าจะวัยไหนสามารถดูดีในแบบของตัวเองได้ทั้ง สูท แจ็กเก็ต เสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็ก รวมทั้งลุคเรียบโก้อย่างกางเกงยีนและเสื้อทีเชิ้ต
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ