Lifestyle

"เจ้าแม่เฟอร์นิเจอร์" ชวนฉีกทุกกฎดีไซน์งานไม้จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลงานการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์สไตล์ยุโรป ผสมผสานกับงานฝีมือที่ประณีตของช่างไม้ไทย

    เรียกว่ายกธรรมชาติมาไว้ใกล้ตัวกับ “ไม้จริง” จากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงาม ที่นอกจากแข็งแรง ทนทาน ยังช่วยสร้างสมดุลให้ชีวิต เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุด

        "เจ้าแม่เฟอร์นิเจอร์" ชวนฉีกทุกกฎดีไซน์งานไม้จริง

 เฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่น“เนเชอรัล ลิฟวิ่ง”

"เจ้าแม่เฟอร์นิเจอร์" ชวนฉีกทุกกฎดีไซน์งานไม้จริง

    และด้วยคุณสมบัติ-มนต์เสน่ห์ของไม้จริงนี้เอง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ โดยแบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ ภูมิใจนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ไม้จริงที่พัฒนาขึ้นด้วยความรักในงานไม้ ตลอดจนความทุ่มเททุกขั้นตอนการผลิตเฟอร์นิเจอร์ โดยทีมงานมืออาชีพทั้งดีไซเนอร์ไทยและดีไซเนอร์ระดับโลก อย่าง Morten Georgsen ที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ภายใต้แนวคิดนอกกรอบที่เป็นอิสระ ด้วยผลงานการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์สไตล์ยุโรป นำมาผสมผสานกับงานฝีมือที่ประณีตของช่างไม้ไทย จึงเป็นที่มาของนิยามใหม่ “เฟอร์นิเจอร์ธรรมชาติเพื่อการอยู่อาศัย” กับคอลเลกชั่น “เนเชอรัล ลิฟวิ่ง” ภายใต้แนวคิด “สมาร์ท ลิฟวิ่ง, ลักชัวรี่ สไตลิช” ใช้ชีวิตแบบสมาร์ท มีระดับ สัมผัสความงดงามแห่งดีไซน์ ในรูปแบบมอร์ ฟังก์ชัน มอร์ ดีไซน์

      "เจ้าแม่เฟอร์นิเจอร์" ชวนฉีกทุกกฎดีไซน์งานไม้จริง

  กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ

      กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า คอลเลกชั่นนี้มีจุดเด่นที่ชัดเจน อย่างแรกคือ ดีไซน์ที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกโมเดิร์นด้วยเทคนิคการเซาะร่อง เส้นฟันปลา หรือตีเฉียง บนชิ้นงานที่พิถีพิถันประณีต และการเล่นสีทูโทน ฉีกขนบงานดีไซน์เดิมๆ มาพร้อมกับราคาที่สมเหตุสมผลจับต้องได้ รับประกันคุณภาพด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล แต่ละชิ้นงานถูกคัดสรรจากไม้เนื้อแข็งธรรมชาติที่ได้คุณภาพ และมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว อย่างอเมริกันไวท์โอ๊ค เกรด FAS ที่ดีที่สุดมาใช้เท่านั้น เชื่อว่าเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นนี้จะตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงได้เป็นอย่างดี

"เจ้าแม่เฟอร์นิเจอร์" ชวนฉีกทุกกฎดีไซน์งานไม้จริง

"เจ้าแม่เฟอร์นิเจอร์" ชวนฉีกทุกกฎดีไซน์งานไม้จริง

     โดยมีสินค้าครอบคลุมครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน อาทิ ชุดห้องนอน ห้องนั่งเล่น ชุดโต๊ะอาหาร ชุดโต๊ะทำงาน เก้าอี้ ฯลฯ ทั้งนี้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นยังดีไซน์ให้แมทช์ได้กับทุกๆ ห้องภายในบ้านได้ตามความต้องการ ที่สำคัญความประณีตสวยงามต่างๆ ยังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ อย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ร่วมการันตีคุณค่าและแรงบันดาลใจเหนือระดับของคอลเลกชั่นใหม่นี้ สะท้อนผ่าน 7 ซีรีส์ ต้องบอกว่ามีความน่าสนใจมากเพราะเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเผยให้เห็นถึงความงดงามของลายไม้ตามธรรมชาติในสไตล์โมเดิร์นให้ความรู้สึกอบอุ่น สงบ ผ่อนคลายเมื่อได้สัมผัส คิมเชื่อว่าต้องถูกใจคนที่กำลังมองหางานเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากไม้จริงอยู่แน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ