Lifestyle

ออกแบบใหม่โดนใจวัยรุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิทรรศการสุดล้ำ "ลองฌอมป์ เเอลจีพี ป็อปอัพ สโตร์" ของแบรนด์แฟชั่นระดับตำนานจากปาริส

      ใครสัญจรไปมาบริเวณลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน คงสะดุดตากับสีสันและลวดลายสนุกๆ ของช็อปขนาดย่อมตั้งเด่นตระหง่าน นี่คือนิทรรศการสุดล้ำ “ลองฌอมป์ เเอลจีพี ป็อปอัพ สโตร์” ของ แบรนด์แฟชั่นระดับตำนานจากปาริส “ลองฌอมป์” (LONGCHAMP)  ซึ่งวันนี้เปิดตำนานบทใหม่ที่สร้างความท้าทายกว่าเดิมด้วยการเปลี่ยนเป็นลุคสตรีทสไตล์โมโนแกรมร้อนแรงแห่งปีกับคอลเลกชั่นโดนใจวัยมัน "ลองฌอมป์ เเอลจีพี"

    ออกแบบใหม่โดนใจวัยรุ่น

ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์-สุวดี พึ่งบุญพระ (กลาง) และแฟนแบรนด์

     โดยสองผู้บริหารคนเก่งแห่ง พีพี กรุ๊ป “ปิ่น” สุวดี พึ่งบุญพระ และ “โอ” โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ จัดงานเปิดตัวพร้อมเชื้อเชิญแฟนแบรนด์ อาทิ “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, “ใหม่” เกล็ดดาว -“มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย, “เนม” ปราการ ไรวา, “เจี๊ยบ” โสภิตนภา ชุ่มภาณี  เป็นต้น มาร่วมสัมผัสไอเท็มล้ำๆ ก่อนใคร เมื่อวันก่อน

ออกแบบใหม่โดนใจวัยรุ่น

เกล็ดดาว พานิชสมัย

     ความโดดเด่นของคอลเลคชั่นลองฌอมป์ เเอลจีพี คือการนำลายตัวอักษรทั้งหมด 9 ตัวจากชื่อของแบรนด์อย่าง L, O, N, G, C, H, A, M และ P วางทับซ้อนและเชื่อมต่อกัน เกิดจากแรงบันดาลใจของ โซฟี เดอลาฟองเตน ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของลองฌอมป์ ร่วมกับทีมงานกราฟฟิก ดีไซเนอร์ ที่นำเอาความคลาสสิกของลวดลายโมโนแกรมมาตีความใหม่ในบริบทที่ทันสมัยขึ้น ผสมผสานอิทธิพลจากศิลปะแบบเบาเฮาส์ รวมถึงศิลปะป็อปคัลเจอร์ของแอนดี วอร์ฮอล จึงออกมาเป็นลวดลายตัวอักษร “LONGCHAMP” ที่ดูโดดเด่น มีชีวิตชีวา นอกจากจะอยู่บนกระเป๋าและแอคเซสซอรี่ของลองฌอมป์ เเอลจีพี สร้างลุคที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังเป็นลวดลายหลักที่ทำให้ทั้งพื้นและผนังของนิทรรศการดูเป็นสตรีทสไตล์มากยิ่งขึ้น

    ออกแบบใหม่โดนใจวัยรุ่น

โสภิตนภา ชุ่มภาณี-ปราการ ไรว

ออกแบบใหม่โดนใจวัยรุ่น

พิมดาว พานิชสมัย

       ภายในนิทรรศการเชื้อเชิญให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ 4 โซน ที่เน้นไปถึงความล้ำสมัยและเอาใจวัยรุ่นหรือชาวมิลเลนเนียล เริ่มจาก “ป๊อบ อัพ สโตร์” ที่พร้อมให้แฟชั่นนิสต้าสายสตรีทมาจับจองไอเท็มจากคอลเลกชั่นนี้อย่างใกล้ชิด ถัดไปอีกนิดเป็น “โปรเจ็กชั่น แมปปิ้ง แอเรีย” โซนมัลติมีเดียที่ฉายภาพเคลื่อนไหวของแพทเทิร์นไอเท็มใหม่ แสดงถึงความล้ำสมัย และการตีความใหม่ของคำว่าคลาสสิก ต่อด้วยโซน “กรีน สกรีน แอเรีย” มุมถ่ายรูปที่ไม่ธรรมดา เมื่อถ่ายรูปกับฉากสีเขียวด้านหลังและกระเป๋าใบโปรดแล้ว รูปจะขึ้นแพทเทิร์นและถูกนำไปโชว์ที่กำแพงด้านหน้าเพื่อที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัว และโซนสุดท้ายกับ “คาเฟ่ สเตชั่น” ชวนลิ้มรสชานมไข่มุกหวานละมุน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ