Lifestyle

ไม่เกิน 2 ปีกองเชียร์ "สัว-มัดหมี่" เตรียมลุ้นทายาทได้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดเต็มไม่มีกั๊กเพื่อคอข่าวธุรกิจ และซุบซิบคนดังในแวดวงสังคม

      ** กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดงาน ‘พลังคนไทย พลังชุมชนไทย’ ตลาดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนท้องถิ่น และงานคราฟต์สุดเก๋ ในรูปแบบงานแฟร์ใจกลางเมือง พบสุดยอดสินค้าภูมิปัญญาไทย งานหัตถกรรมฝีมือประณีต และของดีจากหลากหลายชุมชนทั่วประเทศกว่า 30 ร้าน! พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูเด็ด วันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. ที่มหานคร สแควร์ คิง เพาเวอร์ มหานคร

ไม่เกิน 2 ปีกองเชียร์ "สัว-มัดหมี่" เตรียมลุ้นทายาทได้เลย

      ** ยูนิเซฟจับมือกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ เปิดตัวแคมเปญ #หนึ่งเสียงเปลี่ยนชีวิต สร้างการมีส่วนร่วมของสังคมในการหยุดยั้งความรุนแรงต่อเด็ก เชิญชวนประชาชนให้ตื่นตัวและรีบแจ้ง ศูนย์ช่วยเหลือสังคม 1300 เมื่อพบเห็นเด็กถูกกระทำรุนแรงทุกรูปแบบ ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เกิน 2 ปีกองเชียร์ "สัว-มัดหมี่" เตรียมลุ้นทายาทได้เลย

วิภาดา มานุวงศ์ 

    ** เรียกว่าปังมากสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่ต้องการเพิ่มน้ำนม เพราะบอสใหญ่ผลิตภัณฑ์แบรนด์ออมิ้วค์ อย่าง “วิ” วิภาดา มานุวงศ์ เดินสายคุยงานเองแทบทุกประเทศที่ไปเปิดตลาด งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเหนื่อยหน่อยแต่ก็แฮปปี้เพราะยอดขายพุ่งทะลุเป้า ช่วงนี้ของขาดตลาดรัวๆ เลยคร้า...

ไม่เกิน 2 ปีกองเชียร์ "สัว-มัดหมี่" เตรียมลุ้นทายาทได้เลย

ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย 

      ** เห็นคู่อื่นๆ ทยอยมีลูกก็อดอยากรู้ไม่ได้จนต้องเข้าไปแวะเวียนถามไถ่ แต่พอถามว่าเมื่อไรจะมีเป็นของตัวเองสักที “สัว” ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย สามีสุดเลิฟของสาวสวย “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย ส่ายหัวยิก “ยังครับๆ” ขอเวลาเป็นส่วนตัวกับภรรยาอีก 1-2 ปี ช่วงนี้ขอเรียนรู้วิถีพ่อ-แม่มือใหม่จากคนใกล้ตัวไปก่อน

ไม่เกิน 2 ปีกองเชียร์ "สัว-มัดหมี่" เตรียมลุ้นทายาทได้เลย

อัพเดทเทรนด์แฟชั่นผ้าไทย

    ** เตรียมพบกับแฟชั่นโชว์จาก 50 แบรนด์สุดยอดดีไซเนอร์ฝีมือคนไทย โครงการไทย ดีไซเนอร์ อะคาเดมี ซีซั่น 3 ในงาน “ทีดีเอ แฟชั่น วีค 2019” ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นผ้าไทย ชมคอลเลกชั่นพิเศษบนรันเวย์จากเหล่าศิลปิน โอกาสดีๆ ที่นักออกแบบและผู้ที่สนใจไม่ควรพลาด ระหว่างวันที่ 25–26 พฤษภาคมนี้ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

ไม่เกิน 2 ปีกองเชียร์ "สัว-มัดหมี่" เตรียมลุ้นทายาทได้เลย

เด็กตื่นไฟ

     ** สำนักงาน กกพ. เชิญนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกผลงานการผลิตสื่อสร้างสรรค์ในรูปแบบคอนเทนต์และภาพประกอบ หรือหนังสั้นและแอนิเมชั่น ร่วมกิจกรรมแคมป์ “เด็กตื่นไฟ” หัวข้อ “ไฟฟ้าเรื่องใหญ่ใช้ให้เป็น” พร้อมใกล้ชิดกับศิลปินโครงการ “ป๋อมแป๋ม” นิติ ชัยชิตาธร วันที่ 22-24 พ.ค. และ 26-28 พ.ค. ที่ค่ายลูกเสือวชิราวุธ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สอบถามโทร.06-5005-5462

    ไม่เกิน 2 ปีกองเชียร์ "สัว-มัดหมี่" เตรียมลุ้นทายาทได้เลย

จัดอบรม

    ** เกษรินทร์ อินทรอักษร ผู้จัดการส่วนต่างจังหวัด บมจ.โอซีซี จัดอบรมหลักสูตร “ การนำเสนอสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ” ให้แก่พนักงานขายเครื่องสำอาง Covermark ประจำสาขาต่างจังหวัด เพื่อสร้างความมั่นใจในการนำเสนอสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้า พร้อมเสริมเทคนิคการขายอย่างมืออาชีพ ณ ห้องประชุม Beauty Queen อาคารโอซีซี เมื่อเร็วๆนี้

ไม่เกิน 2 ปีกองเชียร์ "สัว-มัดหมี่" เตรียมลุ้นทายาทได้เลย

จาง เจิ้งฮุ้ย

    ** บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย จาง เจิ้งฮุ้ย ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบรนด์ไฮเออร์ จัดงานเปิดตัว Haier Brand Shop สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน คัดสรรสินค้าทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์ พร้อมเปิดประสบการณ์ในการทดลองใช้และจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษมากมายในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ชั้น 1 อาคารภคินท์ ถนนรัชดาภิเษก

ไม่เกิน 2 ปีกองเชียร์ "สัว-มัดหมี่" เตรียมลุ้นทายาทได้เลย

จัดโปรโมชั่น

    ** ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ขนขบวนแบรนด์สินค้าชั้นนำในเครือ อาทิWacoal, BSC, ELLE, GUNZE, Mizuno ฯลฯ มาจัดโปรโมชั่น “I.C.C. Summer Surprise” ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 70% ส่งท้ายซัมเมอร์นี้ ริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 พฤษภาคม  ชั้น G โซนสีลัง ฮอลล์ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.jungceylon.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 076-600-111

ไม่เกิน 2 ปีกองเชียร์ "สัว-มัดหมี่" เตรียมลุ้นทายาทได้เลย

สวนสนุกแห่งการออกกำลังกาย

     ** "วู้ดดี้" วุฒิธร ผู้นำสายฟิต นำทีมดารา เซเลบ เบเบ้ – ธันย์ชนกกาละแมร์ พัชรศรี , ครูหนุ่ม - ยอดชาย เตรียมระเบิดความมันส์ครั้งใหญ่ กับ FIT FEST 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด วันที่ 6 – 9 มิถุนายนนี้ ที่ได้เนรมิตพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตร.ม. ทั้งลานกิจกรรมด้านนอกและภายในศูนย์การค้า ชั้น 1 , 2 และ 3 ของเซ็นทรัลเวิลด์ แบบเล่นใหญ่ จัดหนัก จัดเต็ม และที่สำคัญเปิดให้เข้าฟรี! พร้อมให้สายฟิตได้พบกับประสบการณ์การออกกำลังกายสุดมันส์แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น Thailand's Biggest Rhythm Cycling Class By Absolute U ที่ขนจักรยานมาถึง 100 คัน เรียกได้ว่าเป็นคลาสจักรยานที่ใหญ่ที่สุดของไทย!! หรือจะเป็น Thailand's Biggest Barre Class By Phisique 57 ที่จะมาเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์มกับหุ่นของคุณ ทั้งยังมี Hip Hop Yoga By Yoga and Me ที่ได้มีการนำเอาจังหวะสนุกๆของเพลงฮิปฮอปมาเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นโยคะ และไลน์อัพกิจกรรมแบบ non-stop จาก Fitness Idol ทั้ง เบเบ้ – ธันย์ชนก, กาละแมร์ พัชรศรี และ ครูหนุ่ม - ยอดชาย ยมะคุปต์ อาจารย์ซุมบ้าฟิตเนสคนแรกของประเทศไทย กับคลาสซุมบ้าสุดมันส์! ที่จะมาเนรมิตความสนุก พร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการจัดเต็มไปกับ Fitness Concert  ตลอด 4 วันเต็ม!! หรือจะเสริมความแข็งแกร่งของร่างกายไปกับมาสเตอร์คลาสจาก บัวขาว by Fitness First ที่จะมาเปิดคลาสมวยไทย ที่การันตีความสนุกจนลืมเหนื่อยกันไปได้เลย! พร้อมด้วยการแข่งขันที่แม้ไม่ลงแข่งก็อยากจะให้มาดูและลุ้นไปกับการประลองความฟิตของเหล่ายอดมนุษย์กับการแข่งขันThailand KohtFit Championship 2019 ที่ได้มีการรวมตัวคนโคตรฟิตที่จะมาแข่งขันประชันความฟิตชิงเงินรางวัล 50,000 บาท  ติดตามความมันส์พร้อมอัพเดทเทรนด์การออกกำลังกายแบบสนุกๆได้ที่ Facebook : Fitfest

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ