Lifestyle

ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวสารในแวดวงสังคม-ธุรกิจ และซุบซิบคนดังในรอบสัปดาห์ จัดเต็มมาเพื่อคุณ

     ** เมืองสุขสยาม จัดงาน “อะเมซิ่ง ไทย ฟรุต พาราไดซ์” เสกสรรป่าหิมพานต์แห่งตำนานสู่การเล่าขานถึงผลไม้เบญจทิพย์ 5 ชนิด ทั้งทุเรียน มังคุด มะม่วง ส้มโอ มะพร้าว ให้เป็นสุดยอดผลไม้ไทย พร้อมเลือกชิมเลือกช้อปกับความสุขที่เด็ดสดจากต้นคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ระหว่างวันที่ 17-28 พฤษภาคมนี้ ที่ชั้นจี เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม

        ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

เปิดตัวตราไปรษณียากร

      ** บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดตัวตราไปรษณียากร วันสำคัญทางพุทธศาสนา (วันวิสาขบูชา) ประจำปี 2562 นำเสนอซีรีส์พระธาตุประจำปีเกิด 12 นักษัตร ประกอบด้วย ปีขาล พระธาตุช่อแฮ จ.แพร่, ปีเถาะ พระธาตุแช่แห้ง จ.น่าน, ปีมะโรง พระธาตุเจดีย์วัดพระสิงห์ จ.เชียงใหม่ และปีมะเส็ง พระธาตุเจดีย์เจ็ดยอด จ.เชียงใหม่ จำหน่ายชุดละ 12 บาท สอบถามโทร.1545

ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

 อัมพวัน พิชาลัย 

     ** ในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 อัมพวัน พิชาลัย ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ หรือ SACICT จัดกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อโครงการ “SACICT จิตอาสา” เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและถวายความจงรักภักดี น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวน้อมนำแนวพระราชดำริในด้าน “จิตอาสา” มาเป็นหลักปฏิบัติ พร้อมสืบสานพระราชปณิธานในการส่งเสริมงานศิลปหัตถกรรมไทย ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยผสานพลังครูฯและทายาทฯ แบ่งปันความรู้งานหัตถศิลป์ให้กับ 10ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศไทยตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2562  เพื่อสร้างอาชีพและรายได้ สร้างรอยยิ้มและความสุข...ให้สังคมไทย

ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ

       ** เพิ่งแท้งลูกไปเพราะลุยงานหนักกับธุรกิจร้านอาหาร แต่เวิร์คกิ้งวูแมนสาว “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ ก็ยังยิ้มได้ ด้วยคุณสามีให้กำลังใจพร้อมเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ที่สำคัญระหว่างรอท้องใหม่ก็ไม่มีเหงาเพราะมีหลานชายตัวน้อยกำลังทำให้เห่อชนิดขึ้นหม้อ เห็นปะ...แฮปปี้ 

ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

 เจย์-จริยดี สเปนเซอร์ 

      ** เป็นคู่รักที่ชอบดื่มกาแฟมากๆ สำหรับคู่รักหวาน เจย์-“เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์ พอรู้ว่าจะแบรนด์เนสเพรสโซจะเปิดตัวรสชาติใหม่สำหรับคอกาแฟนมโดยเฉพาะ ทั้งคู่ก็ขอมาร่วมเป็นแขกพิเศษที่จะได้ลิ้มลองก่อนใคร แถมงานนี้สาวเปิ้ลยังแอบกระซิบด้วยว่า...แบรนด์นี้เขามีกาแฟสูตรที่คนท้องก็ดื่มได้นะจ๊ะ

ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

นิค ไรท์ไมเออร์ 

     **ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง โดนใจหนุ่มสาวเจนวายยุคนี้แน่นอน เมื่อ  นิค ไรท์ไมเออร์  ผู้คร่ำหวอดในวงการฟู้ดสโตร์ระดับโลกแห่ง บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เตรียมจัดงานเปิดตัว เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ ที่บอกได้คำเดียวว่าผสมผสานความหรูหราและมีสไตล์สุดฮิปได้อย่างลงตัว ฉีกกฎการออกแบบฟู้ดสโตร์แบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครกล้าเหมือน ภายใต้แนวคิด ‘TREAT YOUR CULINARY SENSES TO  A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING:  เปิดรสสัมผัสใหม่ของคุณ สู่อีกระดับของการ ช็อปปิ้งและการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ เป็นทั้งแหล่งช็อป ชิม  แชะ เช็คอิน ที่มาได้ทุกวันไม่มีเบื่อ พร้อมเปิดต้อนรับให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

    ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

ประกวดวงดนตรี 

     ** โอกาสที่คุณอาจจะได้เป็นศิลปินมาถึงแล้ว เดอะ คริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ ชวนน้องๆระดับมัธยมศึกษา หรือเทียบเท่า รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ร่วมเวทีการประกวดวงดนตรี Crystal Music Contest ครั้งที่ 4 By Me Records ชิงทุนการศึกษา พร้อมถ้วยรางวัล มูลค่ากว่า 7 หมื่นบาท ไม่จำกัดดนตรี และแนวเพลง Re Arrange เพลงโจทย์ตามสไตล์ตัวเอง เปิดรับสมัครวันนี้ถึงวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ พบกันรอบ "Battle"  ในวันที่ 22 - 23 มิถุนายน และรอบ “Final"  ในวันอาทิตยย์ที่ 28 กรกฎาคม  ณ เดอะ คริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ สอบถามโทร.  02-101-5869, 096-459-5293

ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

จักรพล จันทวิมล

    ** จักรพล จันทวิมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดตัวแคมเปญ #NanyangUChallenge นันยาง ยู ชาเลนท์ แคมเปญโดนๆ ที่จะท้าคนไทยทั้งประเทศให้สร้างสรรค์และออกแบบรองเท้านันยาง Limited Edition ในแบบตัวเองที่ไม่เหมือนใครรับเปิดเทอมใหม่ ร่วมสนุกได้ง่ายๆ แค่ Tag ท้าเพื่อนให้เข้าร่วมแคมเปญ #NanyangUChallenge นันยาง ยู ชาเลนท์  ตอบรับคำท้า และท้าเพื่อนคนต่อๆ ไป  สามารถชมข้อมูลแคมเปญ #NanyangUChallenge นันยาง ยู ชาเลนท์ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NanyangLegend

ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ

     ** พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ ชวนพิสูจน์พลังแห่งการให้ที่สามารถช่วยชีวิตคนได้ ผ่านภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ประจำปี 2562 เพื่อการระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ให้สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการ ในงานแถลงข่าว “50 ปี มูลนิธิรามาธิบดีฯ สานต่อการให้ ไม่สิ้นสุด” พุธที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.30 น. ที่เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

แสดงความยินดี

     ** ภัทรพรรณ มีแต้ม  และ พัสกาญจน์ เกียรติขจรอาภา  โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ร่วมแสดงความยินดีกับ พัชรินทร์ พฤกษ์พรรณชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็ม สโตร์ แอนด์ คาเฟ่ จำกัด ในโอกาสเปิดร้าน B.Duck Pop Up Store ณ บริเวณลาน Town Square (หอนาฬิกาด้านใน บริเวณ หน้า โกดัง 9) ร้านค้านำเข้าสินค้า B.Duck ลิขสิทธิ์แท้สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากฮ่องกงไว้มากที่สุด และยังมีไฮไลท์สุดพิเศษ คือ ครอบครัว B.duck ในท่ายืนสวัสดี และน้องเป็ดจัมโบ้ B.duck ที่มีความสูงถึง 6 เมตร บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 62 ชมรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Asiatique.Thailand/

ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

จองโครงการ

  ** บมจ.ไรมอน แลนด์ (RML)  เอาใจลูกค้าที่จองโครงการ “The Lofts Asoke” ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2562 ด้วยโปรโมชั่นดี๊ดี!! FREE x4  “FREE ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี FREE ฟรีค่ากองทุน FREE ฟรีค่าโอน FREE เฟอร์นิเจอร์ มูลค่ากว่า 600,000บาท*” ลงทะเบียนออนไลน์รับโปรโมชั่นได้แล้วที่www.theloftsasoke.com ท่านจะได้สัมผัสชีวิตใจกลางอโศก วิวสวยใจกลางเมืองกับคอนโดระดับ High-end สระว่ายน้ำลอยฟ้า บนชั้น 31 ระบบจอดรถอัตโนมัติ การเดินทางที่แสนจะสะดวกสบายเพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีและ 350 เมตร จากสถานี Airport Rail Link สถานีมักกะสัน Wow..Wow ดีงามพระรามเก้าช้าหมดอดสิทธิ์ 

ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

นิทรรศการอาหาร

     ** ซีอาน เมืองที่เก่าแก่ที่สุดเมืองหนึ่งของจีน และอดีตเมืองหลวงของราชวงศ์สุยและราชวงศ์ถังเมื่อ 1,300 ปีก่อน กำลังเผยแพร่ประชาสัมพันธ์อาหารท้องถิ่นให้ชาวโลกได้รู้จัก ที่งาน 2019 Chinese Food Art Festival และงาน Shaanxi Cuisine International Gourmet Cultural Festival ซึ่งเปิดฉากขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ที่เมืองซีอาน มณฑลส่านซี ประเทศจีน โดยซีอานหวังว่าจะทำหน้าที่เป็นประตูเปิดรับนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือนให้ได้สำรวจเส้นทางสายไหม พร้อมสัมผัสประสบการณ์การลิ้มลองรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของซีอาน ผ่านทางการจัดแสดงอาหาร วิธีการปรุงอาหาร และการหลอมรวมอย่างสร้างสรรค์ โดยเทศกาลจะประกอบด้วยนิทรรศการอาหารซึ่งกระจายไปตาม 5 จุดของเมือง รังสรรค์ขึ้นเพื่อนำเสนอรสชาติอันประณีตของอาหารซีอาน ตั้งแต่อาหารว่างที่พบได้ตามข้างทาง เมนูอาหารขึ้นชื่อจากร้านอาหารเก่าแก่ ไปจนถึงอาหารฟิวชั่นที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมืองซีอาน และการเป็นเส้นทางการค้านานาชาติจากอดีตถึงปัจจุบัน ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://cbe.xa.gov.cn/default.htm

      ยี่ห้อ "แพร" ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ได้เสมอ

อาร์ต เอ็กซิบิชั่น

    ** มีกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่องสำหรับ โครงการไฟ-ฟ้า (FAI-FAH) โดย ทีเอ็มบี ที่จุดประกายเยาวชนและชุมชน ล่าสุดเตรียมจัดงานประจำปี “อาร์ต เอ็กซิบิชั่น แอนด์ โชว์เคส ปีที่ 6” ภายใต้แนวคิดเด็กธรรมดาคือสิ่งที่สวยงาม หัวข้อ “ดอกไม้ที่ล้ำค่า” วันที่ 19 พฤษภาคม ที่ศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า จันทน์ (ซ.จันทน์ 16) สำรองที่นั่งโทร.0-2286-7172

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ