Lifestyle

คนดังอัพเดทโซนลักชัวรีแบรนด์หรู@ภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวโซนลักชัวรีแบรนด์ดังระดับโลกหนึ่งเดียวใจกลางเมืองภูเก็ต

       บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต จัดงานฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ดิ อันเวลลิ่ง ออฟ เดอะ นิว เวิลด์ ออฟ ลักชัวรี” เปิดตัวโซนลักชัวรีแบรนด์ดังระดับโลกหนึ่งเดียวใจกลางเมืองภูเก็ต ที่อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์เพื่อฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยนิทรรศการอันทรงเกียรติ “ยูนิเวิร์ส ออฟ สิริวัณณวรี : เดอะ เฟิร์ส วิว ฟรอม ปารีส ทู ภูเก็ต” ซึ่ง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตน์ราชกัญญา โปรดให้จัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวบรวม 10 คอลเลกชั่นของแบรนด์ Sirivannavari ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2008 จนถึงปี 2018 มาจัดครั้งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า ตั้งแต่วันนี้-26 พฤษภาคมนี้

คนดังอัพเดทโซนลักชัวรีแบรนด์หรู@ภูเก็ต

รุจิเรจ นีระปัทมะ-สิทธินีย์-ภัคพงศ์ ทวิพัฒน์-สุทธิธรรม-วัลยา จิราธิวัฒน์

       ภายในงานได้จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ เซ็นทรัล ภูเก็ต แดสซ ฟลอร่า ไนท์ เนรมิตให้ค่ำคืนสว่างไสวด้วยสวนดอกไม้ประดับไฟแอลอีดี สะท้อนภาพไลฟ์สไตล์หรูผสมผสานเข้ากับ เรน ฟอเรสต์ ป่าร้อนชื้นอันอุดมสมบูรณ์ของจังหวัดภูเก็ต ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของซีพีเอ็น นำโดย สุทธิธรรม-วัลยา-สุทธิภัค-ชาติ จิราธิวัฒน์, ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา โดยมี ภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว ททท. เป็นประธานเปิดงาน

คนดังอัพเดทโซนลักชัวรีแบรนด์หรู@ภูเก็ต

ศันสนา จิราธิวัฒน์-ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา-สุทธิภัค จิราธิวัฒน์

     พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงาน อาทิ “คุณเฟม” ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์, “ฝน” รติรส จุลชาต, “แพม” สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, “รี่” พัชทรี ภักดีบุตร, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “เป๋า” วฤธ หงสนันทน์ ฯลฯ

คนดังอัพเดทโซนลักชัวรีแบรนด์หรู@ภูเก็ต

รติรส จุลชาต-ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์

     “คุณเฟม” ม.ล.ทรงลักษณ์ และ “ฝน” รติรส ในฐานะกรรมการบริหารแบรนด์ Sirivannavari กล่าวว่า นิทรรศการ “ยูนิเวิร์ส ออฟ สิริวัณณวรี” จัดแสดงภายใต้โครงสร้างเรียบง่าย แฝงไปด้วยรายละเอียดและจักรวาลแห่งความคิดสร้างสรรค์อันไร้กฎเกณฑ์และขีดจำกัดในรูปแบบอินฟินิตี้ สเปซ ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านภาพวาดฝีพระหัตถ์อันเป็นจุดกำเนิดและแรงบันดาลใจในการออกแบบ ผู้เข้าชมจะได้ใช้ทุกโสตสัมผัสในการรับรู้และซึมซับถึงพระอัจฉริยภาพในฐานะนักออกแบบ ซึ่งการเลือกจัดนิทรรศการที่ จ.ภูเก็ต เพราะเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ดีในการเผยแพร่ มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมาก

คนดังอัพเดทโซนลักชัวรีแบรนด์หรู@ภูเก็ต

ชทรี ภักดีบุตร-สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล

      ด้าน “รี่” พัชทรี กล่าวว่า ภูเก็ตมีเสน่ห์ในฐานะเมืองตากอากาศระดับโลก การที่สามารถดึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาไว้ในศูนย์เป็นการเพิ่มศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางธุรกิจภาคใต้ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อได้ก้าวเข้ามาก็รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะได้เห็นช็อปของแบรนด์ต่างๆ ที่มากันแบบยิ่งใหญ่ ประกอบกับการจัดองค์ประกอบและการตกแต่งศูนย์ก็ดูสวยและทันสมัย และที่พิเศษคือการได้ชมนิทรรศการ “ยูนิเวิร์ส ออฟ สิริวัณณวรี” ทำให้ได้เห็นพระอัจฉริยภาพ ยิ่งเมื่อได้รับฟังเรื่องราวของแต่ละคอลเลกชั่นก็ทำให้เห็นสิ่งที่ท่านตั้งพระทัยถ่ายทอดผ่านผลงาน รู้สึกตื่นตาตื่นใจกับสิ่งที่ได้เห็นจริงๆ

คนดังอัพเดทโซนลักชัวรีแบรนด์หรู@ภูเก็ต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ