Lifestyle

เปิดเมนูปูดองระดับพรีเมียม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบริตี้ปูดองเลิฟเวอร์ฟินเว่อร์

        ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ ร้านอาหารนาราไทย คูซีน และ ปูไข่เยิ้ม บาย มิค เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ ยกระดับอาหารไทยรังสรรค์เมนูยอดฮิต “นาราปูไข่เยิ้ม” ปูดองระดับพรีเมียม โดยคัดสรรสุดยอดวัตถุดิบ เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานปูไข่ดองที่หลากหลาย และแตกต่างในทุกรสสัมผัส

เปิดเมนูปูดองระดับพรีเมียม

นราวดี ศรีกาญจนา

เปิดเมนูปูดองระดับพรีเมียม

สุดถนอม กรรณสูต

เปิดเมนูปูดองระดับพรีเมียม

กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย -อรธิรา ภาคสุวรรณ

เปิดเมนูปูดองระดับพรีเมียม

พิมพ์พยัพ-อภินรา-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

        งานนี้ยังได้ส่งเทียบเชิญให้เซเลบริตี้ปูดองเลิฟเวอร์อย่าง “วิกกี้” อรธิรา ภาคสุวรรณ, ยูมิ อิงคะวัต, “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย, “คุณชายน้อง” ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล, “บุ๋ม” จารุจิต ใบหยก, ธามาริน เจริญพิทักษ์, “มุ่ย” สลิลาพร กองทองมณีโรจน์, ณฐภัทร สุวรรณโน, สุดถนอม กรรณสูต, “แหน” นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, “แบ๊งค์” กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย และ กันต์ รตนาภรณ์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมียมก่อนใครที่ ร้านนาราไทย คูซีน ชั้น 7 ฮีลิกซ์ ไดนิ่ง ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

เปิดเมนูปูดองระดับพรีเมียม

บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ-สิริโสภา จุลเสวก-สุธาวดี ศิริธนชัย

เปิดเมนูปูดองระดับพรีเมียม

นันทวัน แสงธรรมกิจกุล

เปิดเมนูปูดองระดับพรีเมียม

ณฐภัทร สุวรรณโน-สลิลาพร กองทองมณีโรจน์

        โดยงานเปิดตัวเมนูพิเศษครั้งนี้ เป็นความตั้งใจและทัศนคติที่ตรงกัน ในความมุ่งมั่นที่จะรังสรรค์เมนูอาหารคุณภาพระดับพรีเมียม และสูตรต้นตำรับความอร่อยที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น จึงเกิดเป็นโปรเจกท์พิเศษ สู่มิติใหม่ของการคอลลาบอเรชั่น ระหว่างร้านอาหารนาราไทย คูซีน โดย 2 นักธุรกิจหญิงผู้มีความหลงใหลในการทำอาหารและชื่นชอบการรับประทานอาหาร “ยูกิ” นราวดี ศรีกาญจนา และ “ยีน” สิริโสภา จุลเสวก กับปูไข่เยิ้มบาย มิค ร้านปูดองอันโด่งดังในแวดวงโซเชียลของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “มิค” บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ โดยการนำเอาเมนูปูไข่ดอง ซึ่งเป็นเมนูยอดฮิตและโปรดปรานของนักชิม มานำเสนอเป็นเมนูใหม่ยกระดับอาหารไทยสู่บรรยากาศร้านที่หรูหราระดับพรีเมียมแตกต่างจากที่เคยมีมาก่อน โดยเน้นเรื่องความสด สะอาด คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี หอมกลิ่นน้ำปลาสูตรพิเศษ พร้อมรสชาติความอร่อยกลมกล่อม การันตีด้วยน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของคุณย่า ที่สำคัญไม่ใส่วัตถุกันเสียและผงชูรส รับประทานพร้อมเครื่องเคียง อาทิ กระเทียม หอมเจียว พริกแห้ง มะระ มะม่วง ตะไคร้ เสิร์ฟมากับข้าวสวยอัญชันร้อนๆ จัดเป็นเซตเมนู “นาราปูไข่เยิ้ม” สุดแซบให้ได้ลิ้มลองความอร่อย ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเปิดเมนู “นาราปูไข่เยิ้ม” ปูดองระดับพรีเมียม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ