Lifestyle

กินไม่อั้น! เทศกาลทุเรียน-ผลไม้ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวียนกลับมาให้เหล่าคนรักผลไม้ไทยได้หวานลิ้นกันอีกแล้ว

         เวียนกลับมาให้เหล่าคนรักผลไม้ไทยได้หวานลิ้นกันอีกแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอทุเรียน กับบิ๊กอีเว้นบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยกลางกรุง “ดิ ออริจินัล ไทยแลนด์ อะเมซิ่ง ทุเรียน แอนด์ ฟรุ๊ต เฟสท์ 2019” โดยเจ้าภาพใหญ่ใจถึง ท็อปส์ รวมพลังกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขนสุดยอดผลไม้ไทยนานาชนิดมาให้ฟรุ๊ตเลิฟเวอร์ได้อิ่มหนำและช็อปจุใจ ที่ลานสแควร์ บี และ ซี หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

กินไม่อั้น! เทศกาลทุเรียน-ผลไม้ไทย

ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์-วิชัย โภชนกิจ-เมทินี พิศุทธิ์สินธพ 

        บรรยากาศวันตัดริบบิ้นเปิดงานวันก่อนสุดคึกคัก วิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน มาเป็นประธาน ร่วมด้วย ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ และ เมทินี พิศุทธิ์สินธพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายจัดซื้อกลุ่มสินค้าอาหารสด และบริหารจัดซื้อ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด

กินไม่อั้น! เทศกาลทุเรียน-ผลไม้ไทย

         โดย ภัทรพร กล่าวว่า จากแผนโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหาร ทั้งในและต่างประเทศโดยใช้ผลไม้ไทยเป็นตัวดึงดูด ผนวกกับแผนยุทธศาสตร์การค้าผลไม้ครบวงจรที่ผลักดันให้ไทยเป็นมหาอำนาจด้านการค้าผลไม้เมืองร้อนของโลก นอกจากจะดึงเม็ดเงินเข้าประเทศแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ส่งเสริมภาคการเกษตร และพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตผลไม้เมืองร้อนทั้งสดและแปรรูปให้มีคุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ของแผนโปรโมทที่ประสบความสำเร็จคือการจัดบิ๊กอีเว้นเพื่อสร้างการจดจำ คาดการณ์ว่าตลอดงานจะมีกว่า 130,000 คน ตอกย้ำประเทศไทยมหาอำนาจทรอปิคอลฟรุ๊ต สร้างความเชื่อมั่นพร้อมการันตีคุณภาพให้ชาวไทยและต่างชาติได้บริโภคทุเรียนและผลไม้ไทยที่ดีที่สุดในฤดูกาล

กินไม่อั้น! เทศกาลทุเรียน-ผลไม้ไทย

นักชิมแฟนพันธุ์แท้ทุเรียนไม่ยอมพลาด

กินไม่อั้น! เทศกาลทุเรียน-ผลไม้ไทย

ผลไม้ไทยคุณภาพดีก็มีให้เลือกชิม

         สำหรับงานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทย แบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองและผลไม้ไทยคุณภาพดี อิ่มไม่อั้นภายในเวลา 60 นาที รวม 11 รายการ อาทิ ทุเรียนหมอนทองการันตีคุณภาพ, มังคุดจันทบุรี, เงาะโรงเรียนจากกลุ่มเกษตรกร จ.ตราด, ลองกองจันทบุรี, เมล่อนสายพันธุ์ญี่ปุ่น จากพระนครศรีอยูธยา เป็นต้น รวมถึงผลไม้แปรรูปอย่างข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ไอศกรีมกะทิ ราคาเดียวทุกวันทุกรอบ 479 บาท/คนพิเศษ!!! มาเป็นกลุ่มซื้อ 5 จ่าย 4 จำนวน 5 รอบต่อวัน ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์หน้างาน และอุดหนุนสินค้าโซน Farmer’s Market ซื้อหาผลไม้ไทยตามฤดูกาล จากเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชน โดยงานจะมีไปจนถึง 25 เมษายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/TopsThailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ