Lifestyle

หนุ่มสาวสบายตัวอย่างดูดีมีสไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยูนิโคล่ คอลแลบบอเรชั่นกับแบรนด์อเล็กซานเดอร์แวง คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019

     “ยูนิโคล่” แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศเริ่มวางจำหน่ายคอลเลกชั่นจากการคอลแลบบอเรชั่นกับแบรนด์ "อเล็กซานเดอร์แวง" (Alexander Wang) สำหรับสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ตั้งแต่วันนี้ โดยการคอลแลบบอเรชั่นกับแบรนด์ชั้นนำจากนิวยอร์กในครั้งที่สองนี้เป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นของ “ไลฟ์แวร์” ในการยกระดับการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการผสานคุณสมบัติการใช้งานที่ดีเยี่ยมของนวัตกรรมเนื้อผ้าแอริซึ่มของยูนิโคล่ เข้ากับสไตล์การออกแบบอันอันเป็นเอกลักษณ์ของอเล็กซานเดอร์แวง  

หนุ่มสาวสบายตัวอย่างดูดีมีสไตล์

 อเล็กซานเดอร์ แวง

      อเล็กซานเดอร์ แวง กล่าวในช่วงก่อนเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่นี้ว่า รู้สึกได้เลยว่าการทำงานกับยูนิโคล่เป็นซีซั่นที่สองของการคอลแลบบอเรชั่นนี้ เรามีความเข้าใจกัน ไม่เพียงแต่ในเรื่องสุนทรียภาพเท่านั้น แต่ยังรวมถึงจริยธรรมในการทำงานของแต่ละฝ่ายด้วย ทำให้การมาร่วมมือกันอีกในครั้งนี้บรรลุเป้าหมายที่คล้ายคลึงกันด้วยวิธีการที่แตกต่างกันได้ง่ายยิ่งขึ้น นวัตกรรมเป็นส่วนสำคัญอันดับแรกๆ ในกระบวนการออกแบบและสร้างสรรค์ของเราเสมอมา และฟังก์ชันการใช้งานคือสิ่งที่ทั้งของตัวผมและลูกค้าของเราเสาะหาในการแต่งกาย คอลเลกชั่นพิเศษของแอริซึ่มคอลเลกชั่นนี้จึงถือกำเนิดขึ้นด้วยพลังของนวัตกรรม เทคโนโลยี และฟังก์ชันการใช้งาน

หนุ่มสาวสบายตัวอย่างดูดีมีสไตล์

หนุ่มสาวสบายตัวอย่างดูดีมีสไตล์

ให้ผู้หญิงสบายตัวอย่างดูดีมีสไตล์

     คอลเลกชั่นนี้เติมคุณค่าใหม่ให้กับไลฟ์แวร์ โดยการนำคุณสมบัติของเสื้อผ้าแอริซึ่มที่ให้ความสบายได้ในทุกฤดูกาล มาผสานเข้ากับลุคเฉพาะตัวของอเล็กแซนเดอร์แวง ในจำนวนผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงทั้งหมด 10 ไอเทม มี 5 ไอเทมซึ่งใช้เนื้อผ้าแอริซึ่มที่บางเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อมอบความรู้สึกเหมือนเป็น “ผิวหนังชั้นที่สอง” ในช่วงฤดูร้อนคุณผู้หญิงสามารถสบายตัวไปกับเสื้อสายเดี่ยวตัวใน (Camisole) และเสื้อเดรสสายเดี่ยวตัวใน (Slip) ซึ่งทำขึ้นจากผ้าที่เรียบลื่นเบาสบายจนแทบจะลืมไปว่าสวมแอริซึ่มอยู่ด้วย ผ้าอีกชนิดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงเป็นผ้าไร้ตะเข็บแบบใหม่ที่ได้รับการจดกรรมสิทธิ์ของแอริซึ่ม โดยออกแบบขึ้นให้ใช้ได้ทั้งสำหรับกิจกรรมอินดอร์และเอาท์ดอร์ ผ้าแอริซึ่มแบบใหม่นี้ให้การโอบกระชับที่ดีแต่ไม่บีบรัดจนเกินไป จึงเป็นวัสดุที่ดีเยี่ยมสำหรับบราหรือแม้กระทั่งกางเกงขาสั้นเพื่อคงความสบายอยู่เสมอ

หนุ่มสาวสบายตัวอย่างดูดีมีสไตล์

หนุ่มสาวสบายตัวอย่างดูดีมีสไตล์

ครั้งแรกกับแอริซึ่มผ้าฝ้ายผสมแบบใหม่สำหรับผู้ชาย

      ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายมีทั้งเสื้อยืดและเสื้อกล้ามที่ใช้ผ้าชนิดใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยผิวชั้นนอกที่เป็นฝ้ายคุณภาพสูงและผิวชั้นในแบบแอริซึ่ม จึงเป็นผ้าที่ให้ความรู้สึกลื่นสบายและมีความหนาเพียงพอให้สามารถใช้อินเนอร์แวร์เหล่านี้เป็นเสื้อตัวนอกได้เลยอีกด้วย ส่วนกางเกงชั้นในขาสั้น (Boxer Briefs )และกางเกงชั้นใน (Briefs) ก็ใช้ผ้าชนิดเดียวกันนี้เพื่อมอบความสบายยิ่งขึ้นในวันร้อนอบอ้าวของช่วงฤดูร้อน โดยที่แถบเอวยังคงประดับด้วยโลโก้เช่นเดียวกับในซีซั่นแล้วซึ่งผู้สวมจะรู้สึกอยากอวดให้เห็นด้วยเช่นกัน

หนุ่มสาวสบายตัวอย่างดูดีมีสไตล์

หนุ่มสาวสบายตัวอย่างดูดีมีสไตล์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ