Lifestyle

ให้ธรรมชาติเติมพลังชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยกธรรมชาติมาไว้ที่ใจกลางเมืองที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

          ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม จัดงาน “สยามดิสคัฟเวอรี่ : คีพ อิธ คูล” โดยยกธรรมชาติมาไว้ที่ใจกลางเมือง โดยมีเซเลบริตี้อย่าง “ปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์, “แจม” กานต์ จาติกวณิช และ “แพรว” พิชามญช์ ชมะนันทน์ มาร่วมเติมพลังผ่านธรรมชาติ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เมื่อบ่ายวันก่อน

ให้ธรรมชาติเติมพลังชีวิต

อุสรา ยงปิยกุล

          อุสรา ยงปิยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า งานนี้สร้างสรรค์สยามดิสคัฟเวอรี่ให้เป็นแหล่งการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ใส่ใจ และให้ความสำคัญกับธรรมชาติ สิ่งแวดล้อมรอบตัวให้มากขึ้นด้วยวิธีการที่สร้างสรรค์ และใกล้ตัว เพราะปัจจุบันมลพิษ ฝุ่นควันที่มากขึ้น สวนทางกับธรรมชาติที่ลดน้อยลง ส่งผลให้สุขภาพของคนเมืองถูกคุกคามเป็นอย่างมาก ซึ่งงานนี้ต้องการให้ทุกคนได้ก้าวเข้ามาและได้เติมพลัง ฟื้นฟู ทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมที่จะเป็นเทรนด์ในอนาคตที่ต้องการให้ธรรมชาติช่วยเยียวยา ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์นี้อยู่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ และเป็นจุดยืนในเรื่องของอีโค คือโซนอีโคโทเปีย โซไซตี้สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจตัวเอง มีสินค้าที่ผสมผสานวิถีชีวิตคนยุคใหม่ที่ดีต่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นแหล่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จึงอยากให้ทุกคนได้มาร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มิถุนายน 2562 นี้

ให้ธรรมชาติเติมพลังชีวิต

ฐณส หงสนันทน์

          ภายในงาน “ปาล์ม” ฐณส กล่าวว่า รู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่ในสยามดิสคัฟเวอรี่สามารถนำสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ ต้นไม้มาไว้ในศูนย์ได้ ซึ่งเหมาะกับคนในเมืองที่ไม่มีเวลาไปหาธรรมชาติในสวน ในภูเขา ก็สามารถมาที่นี่ อีกทั้งยังช่วยให้สดชื่นมากยิ่งขึ้นเวลาช็อปปิ้งอีกด้วย

ให้ธรรมชาติเติมพลังชีวิต

กานต์ จาติกวณิช  สำรวจกลิ่นหอมจากใบไม้และพืชพรรณต่างๆ

          ด้าน “แจม” กานต์ ที่ดูชื่นชอบสดชื่นและผ่อนคลายมากขึ้น เมื่อเข้าไปเล่นใน 4 จุดมุมผ่อนคลาย บอกว่า ชอบมาก รู้สึกว่าได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติมาก โดยเฉพาะตอนที่เข้าไปตรงซิมไบโอซิส ที่ให้รับฟังเสียงต้นไม้เพื่อสื่อความรู้สึก มันแปลกดี และตรง เดอะ โคคูน เหมือนได้อยู่กับตัวเองโดยมีธรรมชาติแวดล้อม ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ

ให้ธรรมชาติเติมพลังชีวิต

พิชามญช์ ชมะนันทน์ อิ่มเอมกับบรรยากาศในโพรงโคคูน

          สุดท้ายเซเลบสาว “แพรว” พิชามญช์ บอกว่า เป็นสิ่งที่ดีมากที่ในศูนย์การค้าได้จัดวางสินค้าและธรรมชาติไว้คู่กัน ทำให้ทุกอย่างดูสบายตา รวมทั้งสบายใจ ที่ชอบมาก คือการตกแต่งที่นำต้นไม้ดูดซับมลพิษมาตกแต่ง และชอบตรงเฮชพี รีเจน มาก เพราะกลิ่นต่างๆ ของต้นไม้ที่ปล่อยออกมามันเป็นออกซิเจน ทำให้รู้สึกสงบและสดชื่น

ให้ธรรมชาติเติมพลังชีวิต

มุมผ่อนคลาย เพิ่มความสดชื่น

ให้ธรรมชาติเติมพลังชีวิต

เฮชพี รีเจน สำรวจกลิ่นที่สกัดจากพืชพรรณมีกลิ่นหอมและสดชื่น

          งานนี้ยังมีซัมเมอร์ เซอร์ไวเวิล ป๊อปอัพ ที่ได้เลือก และคัดสรรสินค้าสำหรับหน้าร้อนมาไว้ที่นี่ที่เดียว รวมทั้งป๊อปอัพสำหรับของหายาก และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กับแบรนด์ Hug สเตชั่นจำหน่ายสินค้าแบบรีฟิล สามารถนำบรรจุภัณฑ์ใช้แล้วมารีฟิล เช่น สบู่เหลว แชมพู น้ำยาซักผ้า เป็นต้น เพื่อลดปริมาณขยะ นอกจากนี้ยังสนับสนุนกลุ่มคนที่มีความคิดใหม่ๆ อยู่เสมอได้ร่วมมือกับ คิดส์คัฟเวอรี่ และ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดแคมเปญสนันสนุนเด็กรุ่นใหม่ให้มีพื้นที่การแสดงออกในแง่มุมที่จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ