Lifestyle

ครั้งแรกกับรันเวย์บนเรือยอชท์จำลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวิลด์ ออฟ ซัมเมอร์" เนรมิตที่สุดของแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์ "เดอะ เฟิสท์ ยอชท์ คลับ" ครั้งแรกของรันเวย์บนเรือยอชท์จำลองกลางเซ็นทรัลเวิลด์

     ต้อนรับซัมเมอร์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น นำโดย สุทธิภัค จิราธิวัฒน์ รรมการบริหาร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซีพีเอ็น, กรรมการที่ปรึกษา กลุ่มเซ็นทรัล จัดงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัลเวิลด์ เวิลด์ ออฟ ซัมเมอร์ แฟชั่นโชว์ 2019” ในแคมเปญ “เวิลด์ ออฟ ซัมเมอร์”

      ครั้งแรกกับรันเวย์บนเรือยอชท์จำลอง

พรอยมน-จีน่า- สุทธิภัค จิราธิวัฒน์-อิน สาริน

     เนรมิตที่สุดของแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์ “เดอะ เฟิสท์ ยอชท์ คลับ” ครั้งแรกของรันเวย์บนเรือยอชท์จำลองกลางเซ็นทรัลเวิลด์ ขนแฟชั่นไอเทมคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ กว่า 300 ลุค จากแบรนด์ดังทั้งไทยดีไซเนอร์ และแบรนด์ดังระดับโลกจาก 70 แบรนด์ชั้นนำ โดยมีเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้า เช่น “แป้ง” อัฌชา เจริญรัศมีเกียรติ, “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร, “เฟ” อรชุมา ดุรงค์เดช, “หมูแดง” ชนินธิดา จันทรุเบกษา พร้อมด้วย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียล ซีพีเอ็น และ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด ร่วมงาน

ครั้งแรกกับรันเวย์บนเรือยอชท์จำลอง

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์

ครั้งแรกกับรันเวย์บนเรือยอชท์จำลอง

เขริกา โชติวิจิตร

     สุทธิภัค กล่าวว่า แคมเปญนี้ได้ร่วมมือกับ "ก้อง" กันตภณ เมธีกุล ศิลปิน Illustrator ชาวไทยที่น่าจับตามองที่สุด ผู้เป็นเจ้าของผลงานระดับโลกที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ด้วยการเนรมิตตกแต่งในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในสไตล์ “อินเตอร์เนชั่นแนล ยอช์ท คลับ"

  ครั้งแรกกับรันเวย์บนเรือยอชท์จำลอง

กันตภณ เมธีกุล

   “ก้อง” กันตภณ กล่าวถึงคอนเซ็ปต์การตกแต่งในสไตล์อินเตอร์เนชั่นแนล ยอชท์ คลับ ว่าได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวพักผ่อนบนเรือยอชท์ ผ่านภาพประกอบและผลงานศิลปะจัดวาง เราจะเห็นกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของผู้คนที่เกิดขึ้นบนเรือยอชท์ ซึ่งตัวละครที่นำมาประกอบก็จะมีความเป็นแฟชั่นสูง สื่อถึงความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นของเซ็นทรัลเวิลด์ ใช้โทนสีที่มาแรงในช่วงนี้อย่างสีส้ม แดง น้ำเงิน และขาว เพื่อให้เป็นจุดถ่ายรูปสุดชิครวมกว่า 30 ชิ้นงาน ช่วงซัมเมอร์เป็นช่วงพักผ่อน เลยอยากจะไปเที่ยวที่ไหนสักแห่ง ซึ่งอาจจะเป็นเซ็นทรัลเวิลด์ก็ได้ เพื่อเป็นการให้รางวัลตัวเองด้วยการมากินข้าว ช็อปปิ้ง หรืออะไรก็ได้เพื่อให้ตัวเองได้ผ่อนคลายจากการทำงานหนัก

ครั้งแรกกับรันเวย์บนเรือยอชท์จำลอง

อัฌชา เจริญรัศมีเกียรติ

ครั้งแรกกับรันเวย์บนเรือยอชท์จำลอง

ชนินธิดา จันทรุเบกษา

     ด้าน “หมูแดง” ชนินธิดา  กล่าวว่า ด้วยความที่เพื่อนเราทำธุรกิจเรือยอชท์ที่พัทยา จึงมีโอกาสได้ไปล่องเรือกันบ่อยๆ มีทั้งความสนุกและผ่อนคลายจากการที่เราได้ไปชมความสวยงามของทะเลไทย ได้อยู่กับเพื่อนๆ ถ่ายรูป กินอาหารอร่อยๆ แค่นี้ก็ผ่อนคลายร่างกายจากการทำงานได้แล้ว ร้อนๆ แบบนี้ตัวเองชอบเลือกใส่ชุดสีเข้มแบบสีเนวี่บลูตัดกับสีขาว หรือจะเลือกโทนสีสดใสในวันที่ต้องการเพิ่มสีสันให้ซัมเมอร์

ครั้งแรกกับรันเวย์บนเรือยอชท์จำลอง

อรชุมา ดุรงค์เดช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ