Lifestyle

ฟังคนดังเผยไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ้านเติมเต็มการอยู่อาศัย ศิลปะนั้นสามารถเติมเต็มจิตใจและสุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต

      เพราะเราเชื่อว่า “บ้านเติมเต็มการอยู่อาศัย ศิลปะนั้นสามารถเติมเต็มจิตใจและสุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต” แสนสิริ นำโดย “อู้” นพปฎล พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมทุนกับ บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ เผยโฉมโครงการ “เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ" คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ล่าสุด หนึ่งใน "แสนสิริ ลักชัวรี่ คอลเลกชั่น"

        ฟังคนดังเผยไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน

นพปฎล พหลโยธิน

     โดยมีเซเลบผู้หลงใหลผลงานศิลปะ อาทิ “คุณหลาน” ม.ล.กอกฤษต กฤดากร, “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล, ปิยพร พรรณเชษฐ์, “ยุ้ย” อรวรรณ อิงคสิทธิ์, “ปิ่น” สุวดี พึ่งบุญพระ, “เหมี่ยว” พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, “ดาว” วิชดา สีตกะลิน, “วร” ทัตวร สุกัณศีล, “นัท” ชินทัต ศิริชนะชัย, “เปเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์, “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช, “สัว” ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล และ “ปิ๊ด” คณิตสรณ์ เปรมประเสริฐ มาร่วมงานภายใต้คอนเซ็ปต์งานที่ตอกย้ำคุณค่าแห่งการเป็นมรดกจากรุ่นสู่รุ่น ที่เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ เมื่อเร็วๆ นี้

ฟังคนดังเผยไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน

วาริธร กันท์ไพบูลย์

ฟังคนดังเผยไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน

     งานนี้เซเลบสาว “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช เปิดเผยถึงสไตล์การตกแต่งบ้านที่ชื่นชอบว่า “ชอบความร่วมสมัยและแฝงไปด้วยความลักชัวรี่ ยิ่งถ้าภายในบ้านหรือคอนโดเรามีงานศิลปะ หรือผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นที่หาดูได้ยากตกแต่งอยู่ มันก็จะเพิ่มมูลค่าหรือความโดดเด่นยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถบ่งบอกถึงรสนิยมและตัวตนของเราได้อีกด้วย ทำให้รู้สึกว่าเวลาที่เราเหนื่อยจากงาน หรือจากการใช้ชีวิตข้างนอกตลอดทั้งวัน บ้านจะต้องเป็นที่ที่เรากลับมาแล้วมีความสุข และสิ่งที่สำคัญที่สุด บ้านจะต้องถูกเติมเต็มด้วยความรัก ความเข้าใจ จากคนรอบข้างที่เราอยู่ด้วย"

ฟังคนดังเผยไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน

อรชุมา ดุรงค์เดช

ฟังคนดังเผยไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน

ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย

     มาถึงหนุ่ม “สัว” ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย กล่าวเสริมว่า ส่วนตัวมองว่าศิลปะกับการใช้ชีวิตเป็นเรื่องที่อยู่ใกล้กัน ด้วยความที่เราเองเป็นคนชื่นชอบและเสพงานศิลปะอยู่แล้ว จึงได้เลือกหยิบความชื่นชอบเหล่านี้มาเป็นคอนเซ็ปต์และแรงบันดาลใจในการตกแต่งที่อยู่อาศัย อย่างคอนโดที่อยู่ปัจจุบันนี้ ก็ลงมือตกแต่งเองแทบทุกขั้นตอน โดยเราจะคำนึงถึงเรื่องโทนสีและดีไซน์เป็นหลัก อย่างพื้นห้องที่ได้มาแต่แรกเป็นสีดำ มันเลยทำให้เราต้องแต่งห้องไปในโทนสีเข้มนิดหนึ่ง ซึ่งสไตล์ของห้องก็มีความเท่ ทันสมัย โดยมีการเพิ่มลูกเล่นด้วยสีน้ำตาล สีหนัง และสีไม้ ก็เพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวห้องและยังสะท้อนความเป็นเราได้อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ