Lifestyle

ปลุกความอ่อนเยาว์ให้ผิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สารสกัดจาก "ดอกพลัม" อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ตรงเข้าดูแลและลดเลือนริ้วรอยสัญญาณแห่งวัย

          หญิงสาวสมัยใหม่กำลังประสบปัญหาผิวที่อ่อนแออันเกิดจากปัจจัยในการใช้ชีวิต อาทิ ความเครียด และการทำงานที่หนักมากเกินไป ซึ่งพลังของผิวที่อ่อนแอนำไปสู่ริ้วรอยแห่งวัย หลักเกณฑ์การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจึงต้องสัมพันธ์กับสุขภาพผิวของคุณ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย วุง ซอย กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วย หฤดี วรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์โซลวาซู จัดงาน “เดอะ พาวเวอร์ ออฟ พลัม บลอสซัมส์ นิว บลูมสเตย์ วิทัลไลซิ่ง พรีเซนเทด บาย โซลวาซู” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “บลูมสเตย์ วิทัลไลซิ่ง” ที่รังสรรค์ความงามผ่านแรงบันดาลใจจากความงดงามของ “ดอกพลัม” ยามผลิบานท่ามกลางหิมะ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ตรงเข้าดูแลและลดเลือนริ้วรอยสัญญาณแห่งวัยที่สามารถมองเห็นได้ อันมีสาเหตุจากความอ่อนแอของผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน น่าสัมผัส

ปลุกความอ่อนเยาว์ให้ผิว

หฤดี วรพงศ์พิสุทธิ์-วุง ซอย

ปลุกความอ่อนเยาว์ให้ผิว

ม.ล.เอวิตา ยุคล

ปลุกความอ่อนเยาว์ให้ผิว

จิราภา ลักษณวิศิษฏ์

          ภายในงานมีเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้โซลวาซูอย่าง “คุณชะเอม” ม.ล.เอวิตา ยุคล, "มิลคืกี้" จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, "วิ" วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, "โบว์" ณชา จึงกานต์กุล, "ป้อ" ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, "มิ้นต์" ณิชชา บุณยากร, "โบว์" ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, "นุช" นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, "บาส" นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, "อาร์ม" พรเดช จันทวานิช และ"ก๊องส์" กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ ร่วมงาน ที่ฮอลล์ ออฟ เฟม สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ปลุกความอ่อนเยาว์ให้ผิว

ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

ปลุกความอ่อนเยาว์ให้ผิว

ณชา จึงกานต์กุล

          เซเลบสาวที่มักจะฝากข้อคิดดีๆ “โบว์” ณชา เผยว่า เป็นคนชอบยิ้มและหัวเราะ ริ้วรอยที่มาจากการแสดงสีหน้ามาแน่นอน เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติซึ่งเริ่มเห็นได้ชัดตอนอายุขึ้นเลข 3 ที่มีปัจจัยการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก รู้ตัวเลยเพราะการใช้ชีวิตประจำวันของเราเป็นสิ่งเร้าที่ทำให้ผิวไม่กระชับ เป็นคนชอบทำงานมาก ไม่อยากนอน อยากตื่นเช้ามาทำงาน ทำให้พักผ่อนน้อย ประกอบกับสมองคิดงานหนัก หน้าหัวเราะตลอดเวลา ทำให้ผิวฟื้นฟูไม่ทัน แต่ถ้าเรามีวิธีหรือตัวช่วยที่ทำให้ริ้วรอยไม่มาก่อนวัยอันควรก็น่าจะดีและเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการแน่นอน

ปลุกความอ่อนเยาว์ให้ผิว

พิชามญช์ ชมะนันทน์

ปลุกความอ่อนเยาว์ให้ผิว

พิมพิศา ชมะนันทน์

          “แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือการรับพลังบวก ทุกสิ่งบนโลกมีทั้งด้านบวกและลบในตัวเอง ในด้านมืดมีด้านสว่างเสมอ ขอแค่ว่าใจเราแข็งแรงพอเราจะมองหาด้านนั้นเจอ ทุกอย่างเริ่มที่จิตใจ ซึ่งแปลว่าเรามีความสุขกับตัวเองและสิ่งรอบตัวที่อาจจะมาจากสัมผัสที่อ่อนโยนจากการปรนนิบัติผิว ผสานกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว นั่นก็คือที่มาของความสุขของจิตใจ” ณชา กล่าว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ